Cách thay đổi cài đặt thông báo trong Windows 10

Cách thay đổi cài đặt thông báo trong Windows 10. Notifications & Actions là một trong những chức năng sáng giá nhất của Windows 10 so với các phiên bản hệ điều hành trước đây. Với Notifications & Actions, chúng ta có thể xem thông báo

Notifications & Actions là một trong bản quyền những chức năng "sáng giá" nhất nạp tiền của Windows 10 so miễn phí với thanh toán các phiên bản hệ điều hành trước đây lấy liền . Với Notifications & Actions quảng cáo , chúng ta tăng tốc có thể xem thông báo sửa lỗi của download các ứng dụng như thế nào , bật tắt nhanh qua app các tính năng quan trọng như kết nối mạng khóa chặn , chỉnh độ sáng chia sẻ , bluetooth…Ngoài ra như thế nào , chúng ta còn giả mạo có thể tùy chỉnh tự động các nút chức năng này theo sở thích hay nhất của bạn.

Cách thay đổi cài đặt thông báo trong Windows 10

Để thay đổi cài đặt thông báo trong Windows 10 địa chỉ , qua mạng các bạn hãy làm theo download các hay nhất bước sau:

Bước 1: Các bạn click vào Notifications & Actions ở góc dưới cùng bên phải qua mạng và chọn All Settings.

Cách thay đổi cài đặt thông báo trong Windows 10

Bước 2: Chọn System.

Cách thay đổi cài đặt thông báo trong Windows 10

Bước 3: Bạn vào Notifications & Actions (1) như thế nào và chỉnh sửa như thế nào các nút chức năng (2) theo ý muốn nơi nào của bạn bằng cách giữ click chuột trái download và di chuyển đến vị trí bạn muốn chi tiết . tăng tốc Nếu bạn muốn thêm cập nhật hoặc ẩn kiểm tra các nút chức năng trên Notifications & Actions nhanh nhất thì bạn chọn Add or remove quick actions (3).

Cách thay đổi cài đặt thông báo trong Windows 10

Sau đó bạn dịch vụ có thể tắt sử dụng các nút chức năng đi bằng cách gạt chúng sang On ứng dụng .

Cách thay đổi cài đặt thông báo trong Windows 10

Bước 4: Quay trở lại Notifications & Actions lấy liền và cuộn xuống mục Notification.

Tại đây có tính năng những tùy chọn sau:

- Show notifications on the lock screen: trên điện thoại Hiện thông báo trên màn hình khóa.

- Show reminders and incoming VoIP calls on the lock screen: giả mạo Hiện lời nhắc nhanh nhất và thông báo cuộc gọi đến trên màn hình khóa.

- Show me the Windows welcome experience after updates and occasionally when I sign in to highlight what"s new and suggested: Hiển thị thông báo trải nghiệm Windows ở đâu nhanh link down những đề xuất nạp tiền , điểm nhấn tin tức sau khi bạn cập nhật Windows qua quản lý các bản update kiểm tra .

- Get tips an toàn , tricks full crack , and suggestions as you use Windows: Hiển thị hay nhất các mẹo tự động , đề nghị khi bạn dùng Windows.

- Get notifications from apps and other senders: nạp tiền Hiện thông báo từ tối ưu các phần mềm cài đặt trên máy tính bản quyền .

Bạn hãy chọn danh sách những tùy chọn hữu ích nhất nơi nào ở đâu tốt có thể tắt nguyên nhân những tùy chọn khác dịch vụ để bạn không bị làm phiền download bởi tài khoản những thông báo khác.

Cách thay đổi cài đặt thông báo trong Windows 10

Bước 5: Bạn quay trở lại Notifications & Actions trên điện thoại và cuộn xuống dưới qua web . Tại mục Get notifications you want hiển thị link down các ứng dụng hỗ trợ thông báo trên Windows xóa tài khoản . Bạn chọn cài đặt những ứng dụng hay sử dụng như app nhắn tin ứng dụng , gọi điện qua mạng và tắt thông báo kinh nghiệm những phần mềm khác danh sách để tránh bị làm phiền bằng cách gạt công tắc từ On sang Off lấy liền .

Cách thay đổi cài đặt thông báo trong Windows 10

Với hướng dẫn thay đổi cài đặt thông báo trong Windows 10 nhanh nhất , hi vọng thủ thuật nhỏ này kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một trải nghiệm Windows thú vị hơn nhanh nhất . Chúc quản lý các bạn thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online