Cách thay đổi địa chỉ Mac trên Windows 10, 8, 7

Nếu như các bạn muốn can thiệp vào địa chỉ MAC để điều chỉnh một số thiết lập liên quan đến kết nối mạng thì các bạn vẫn có thể điều chỉnh được địa chỉ MAC. Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các b�

Địa chỉ MAC tất toán được gắn tự động riêng cho từng phần cứng mạng trên máy tính tài khoản giảm giá các thiết bị có kết nối Internet nguyên nhân . Mỗi thiết bị mạng chỉ có duy nhất 1 địa chỉ MAC sửa lỗi và nó chỉ tồn tại duy nhất 1 địa chỉ trên cả thế giới này trực tuyến . dịch vụ Nếu như kiểm tra các bạn muốn can thiệp vào địa chỉ MAC tổng hợp để điều chỉnh một số thiết lập liên quan đến kết nối mạng khóa chặn thì xóa tài khoản các bạn hỗ trợ vẫn kinh nghiệm có thể điều chỉnh ở đâu uy tín được địa chỉ MAC tải về . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm xóa tài khoản sẽ hướng dẫn download các bạn Cách thay đổi địa chỉ Mac trên Windows 10 chi tiết , 8 giá rẻ , 7 quảng cáo .

Cách thay đổi địa chỉ Mac trên Windows 10, 8, 7

I ở đâu uy tín . Thay đổi địa chỉ MAC thủ công

1 hỗ trợ . Thay đổi thủ công bằng Device Manager

Với ở đâu uy tín các thay đổi thủ công này nhanh nhất thì xóa tài khoản các bạn vô hiệu hóa sẽ không mất nhiều thời gian trực tuyến và nhanh chóng thay đổi qua app được địa chỉ MAC.

Bước 1: Các bạn Click chuột phải vào This PC full crack và chọn Manage hướng dẫn để mở tùy chọn.

Cách thay đổi địa chỉ Mac trên Windows 10, 8, 7

Bước 2: Sau đó danh sách các bạn tìm đến thẻ Device Manager sử dụng , như thế nào tiếp theo thanh toán các bạn chọn thẻ Network Adapters nhanh nhất để tìm đến Card mạng.

Cách thay đổi địa chỉ Mac trên Windows 10, 8, 7

Bước 3: Thông thường bản quyền các Card mạng trên máy tính phải làm sao sẽ có mã là Realtek PCIe GBE Family Controller tải về . Các bạn tiến hành Click chuột phải nhanh nhất và chọn Properties.

Cách thay đổi địa chỉ Mac trên Windows 10, 8, 7

Bước 4: Tại cửa sổ Properties mật khẩu các bạn chọn thẻ Advanced ở đâu uy tín . Tiếp theo qua app các bạn tìm đến mục Network Address tất toán và điều chỉnh thiết lập Value sang 1 trực tuyến . Sau đó qua web các bạn tiến hành nhập địa chỉ MAC mình muốn thay thế vào đây chi tiết . Cuối cùng tối ưu các bạn nhấn OK tính năng để hoàn tất.

Cách thay đổi địa chỉ Mac trên Windows 10, 8, 7

Sau khi thay đổi địa chỉ MAC xong ở đâu nhanh , tổng hợp các bạn hãy tiến hành khởi động lại máy tính tăng tốc để địa chỉ MAC mới địa chỉ được áp dụng.

2 miễn phí . Thay đổi địa chỉ MAC thông qua Regedit

Cách thay đổi địa chỉ MAC thông qua Regedit phức tạp hơn tốc độ rất nhiều cài đặt sử dụng sẽ khó hơn một chút tăng tốc .

Bước 1: Các bạn nhấn Windows + R xóa tài khoản để mở cửa sổ RUN tốc độ . Sau đó hay nhất các bạn nhập Regedit tất toán và nhấn OK cập nhật để mở.

Cách thay đổi địa chỉ Mac trên Windows 10, 8, 7

Bước 2: đăng ký vay Khi công cụ các bạn mở mẹo vặt được Registry Editor tài khoản thì hỗ trợ các bạn lần lượt mở kinh nghiệm các thư mục theo thứ tự sau:

HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetCon trolClass{4D36E972-E325-11CE-BFC1-08002BE10318}

hay nhất Khi download các bạn mở chia sẻ được đến thư mục này mẹo vặt thì kinh nghiệm các bạn quản lý sẽ thấy tài khoản được kỹ thuật rất nhiều thư mục nhỏ bên trong như: 0000,0001,0002,0003,0004… Công việc qua app của nguyên nhân các bạn tổng hợp bây giờ là phải mở lần lượt đăng ký vay các thư mục lấy liền để kiểm tra xem bên trong thư mục nào có chứa file DriverDesc có đúng tên Card mạng hay không mới nhất ? ( thông thường lấy liền sẽ là Realtek PCIe GBE Family Controller).

Cách thay đổi địa chỉ Mac trên Windows 10, 8, 7

Bước 3: phải làm sao Khi tổng hợp các bạn kinh nghiệm đã tìm ở đâu uy tín được thư mục chứa DriverDesc: Realtek PCIe GBE Family Controller mới nhất thì tài khoản các bạn Click chuột phải vào thư mục đó chi tiết và chọn New -> String Value.

Cách thay đổi địa chỉ Mac trên Windows 10, 8, 7

Bước 4: Tại đây như thế nào các bạn tiến hành đặt tên cho File mới là NetworkAddress tính năng và nhập địa chỉ MAC tổng hợp . Thế kích hoạt nhưng sử dụng các bạn lưu ý là địa chỉ MAC trong đây qua web sẽ viết liền 12 số tổng hợp mà không cần ngăn cách tài khoản bởi dấu ":".

Ví dụ: Địa chỉ MAC 2A:1B:4C:3D:6E:5F giả mạo thì chúng ta qua app sẽ nhập là 2A1B4C3D6E5F.

Cách thay đổi địa chỉ Mac trên Windows 10, 8, 7

Sau đó kích hoạt các bạn khởi động lại máy tính tốt nhất để địa chỉ MAC ở đâu nhanh được thay đổi tải về và thiết lập.

II xóa tài khoản . Thay đổi địa chỉ MAC bằng phần mềm

Việc thay đổi địa chỉ MAC bằng phần mềm tốc độ rất đơn giản dịch vụ và dễ dàng thực hiện trên máy tính địa chỉ . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm miễn phí sẽ hướng dẫn miễn phí các bạn thay đổi địa chỉ MAC bằng phần mềm Technitium MAC Address Changer.

Link Download: https://technitium.com/tmac/

Bước 1: Các bạn tiến hành tải phần mềm về máy lấy liền và cài đặt phải làm sao để sử dụng.

Cách thay đổi địa chỉ Mac trên Windows 10, 8, 7

Bước 2: Sau đó lấy liền các bạn khởi động phần mềm tối ưu , việc đầu tiên full crack của kinh nghiệm các bạn là kiểm tra lần lượt chọn ở đâu nhanh các Network Connections link down . Các bạn cần tìm đầu vào Network ConnectionsDeviceRealtek PCIe GBE Family Controller ( bản quyền có thể khác tùy theo nhà sản xuất) tăng tốc , xóa tài khoản để chắc ăn hơn ở đâu tốt các bạn địa chỉ có thể nhìn sang bên phải đăng ký vay để xem có trùng kích hoạt với tên hãng sản xuất hay không.

Cách thay đổi địa chỉ Mac trên Windows 10, 8, 7

Bước 3: Sau khi tìm đúng Network Connections link down , full crack các bạn tiến hành nhập địa chỉ MAC cần thay đổi vào phần Change MAC Address dịch vụ hoặc ấn nút Random MAC Address kích hoạt để chương trình tự tạo địa chỉ MAC ngẫu nhiên rồi nhấn Change Now an toàn để bắt đầu thay đổi tổng hợp .

Cách thay đổi địa chỉ Mac trên Windows 10, 8, 7

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm sửa lỗi đã hướng dẫn bản quyền các bạn cách thay đổi địa chỉ MAC trên hệ điều hành Windows 10 sử dụng , 8 thanh toán , 7 bằng nhiều cách khác nhau lấy liền . Các bạn hãy chọn cách phù hợp giá rẻ với mình nhất lấy liền nhé! Chúc tổng hợp các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online