Cách thay Switch nóng trên bàn phím

Đa số các mẫu bàn phím cơ hiện nay đều hỗ trợ thay Switch “nóng” ngay trên bàn phím một cách nhanh chóng và đơn giản.

Đa số danh sách các mẫu bàn phím cơ kỹ thuật hiện nay đều hỗ trợ thay Switch “nóng” ngay trên bàn phím một cách nhanh chóng trực tuyến và đơn giản.

Cách thay Switch nóng trên bàn phím

1 giảm giá . Thay Switch nóng trên bàn phím là gì?

Các mẫu bàn phím cơ ngày nay đều ở đâu tốt được thiết kế dựa trên nguyên lý tối ưu bao gồm: bo mạch link down và công tắc (Switch) mẹo vặt . Để liên kết bo mạch danh sách và Switch trực tuyến , chi tiết các nhà sản xuất kích hoạt sẽ thường gắn chúng vào tăng tốc các lỗ giảm giá và hàn mặt dưới hướng dẫn để đảm bảo độ chắc chắn trong tốc độ quá trình sử dụng ở đâu nhanh . Tuy nhiên đăng ký vay , một số mẫu bàn phím hiện đại ở đâu uy tín sẽ nạp tiền được thiết kế lỗ cắm Switch xóa tài khoản riêng biệt danh sách ở đâu tốt các lỗ này có độ khớp cao hơn nơi nào , dẫn đến việc đăng ký vay sẽ không cần thiếc hàn mặt dưới thanh toán hay nhất vẫn giữ qua app được tính ổn định.

Cách thay Switch nóng trên bàn phím

qua mạng Khi hướng dẫn các nhà sản xuất kết nối bo mạch cập nhật với Switch bằng mẹo vặt các lỗ cắm nguyên nhân thì người sử dụng dễ dàng tháo Switch ra khỏi bàn phím vì chúng không có mối hàn full crack . Việc này giúp cho người sử dụng dễ dàng thay đổi Switch trên bàn phím một cách nhanh chóng sửa lỗi . Họ chỉ cần tháo Switch cũ trên bàn phím bằng nhíp nguyên nhân và lắp Switch mới vào đúng vị trí lỗ cắm là xong giá rẻ .

2 an toàn . Chuẩn bị

Trước khi thay Switch trên bàn phím giảm giá , tất toán các bạn như thế nào sẽ cần chuẩn bị sử dụng các vật dụng mật khẩu như sau:

  • Switch 3-pin qua app hoặc 5-pin (giải thích ở Phần 3)
  • Kìm bấm dịch vụ hoặc cắt móng tay
  • Keypuller – Nhổ Keycap ( qua web nếu không có như thế nào thì sử dụng tay)
  • Nhổ Switch (bắt buộc)

Trong qua web các vật dụng trên link down , cây nhổ Switch phải làm sao sẽ quan trọng nhất vì khóa chặn các Switch nhanh nhất rất chặt mật khẩu , chúng ta khó khóa chặn có thể sử dụng tay sử dụng để nhổ qua app . Cây nhổ Switch tương tự như cây nhổ Keycap ứng dụng nhưng chúng cứng hơn hướng dẫn , nhỏ hơn cài đặt , chặt hơn tổng hợp , ngàm ngậm tải về được thu nhỏ thanh toán để vừa lỗ bên hông Switch.

Cách thay Switch nóng trên bàn phím

3 qua web . Switch 3-pin bản quyền và Switch 5-pin

Cách thay Switch nóng trên bàn phím

tài khoản Trên thị trường hay nhất hiện nay đang phổ biến loại Switch 3-pin tổng hợp và 5-pin (hay còn danh sách được gọi là 3 chân nguyên nhân và 5 chân) tất toán . Sự khác biệt download của 02 loại Switch này chỉ nằm ở chỗ khóa chặn các ngàm giữ nên chúng ta tài khoản có thể đổi từ Switch 5-pin sang 3-pin một cách nhanh chóng.

Trong trường hợp bàn phím full crack của công cụ các bạn sử dụng Switch 3-pin qua mạng nhưng bạn lại mua nhầm Switch 5-pin kinh nghiệm thì nạp tiền các bạn chỉ cần dùng kìm cập nhật , bấm móng tay quảng cáo để cắt 02 ngàm ngoài cùng tất toán của Switch là xong.

Cách thay Switch nóng trên bàn phím

Đối download với trường hợp bàn phím sử dụng Switch 5-pin đăng ký vay nhưng bạn lại mua Switch 3-pin an toàn thì ở đâu tốt các bạn không cần làm gì hết chi tiết , tiến hành lắp như bình thường.

4 lấy liền . Cách thay Switch "nóng" trên bàn phím

Bước 1: Các bạn tiến hành sử dụng máy hút bụi ứng dụng , thổi bụi giả mạo để làm sạch bàn phím.

Bước 2: Tiếp theo kinh nghiệm , ở đâu tốt các bạn sử dụng Keypuller hỗ trợ hoặc tay quản lý để tháo Keycap ra khỏi bàn phím.

Cách thay Switch nóng trên bàn phím

Bước 3: qua web Khi phần Keycap tăng tốc được tháo ra thanh toán , ở đâu nhanh các bạn cập nhật sẽ thấy phần Switch trên bàn phím link down được lộ ra vô hiệu hóa .

xóa tài khoản Bây giờ công cụ , qua mạng các bạn cần nhìn 4 cạnh bản quyền của Switch dịch vụ để xác định vị trí lỗ ngàm móc full crack , thông thường tự động thì cả 4 cạnh sửa lỗi của Switch đều có lỗ ngàm móc cập nhật . Các lỗ ngàm móc nằm ở chính giữa kỹ thuật các cạnh nên khóa chặn các bạn thấy vị trí bị lõm trên cạnh chính là ngàm móc.

Các bạn tiến hành đưa cây nhổ Keycap vào đúng vị trí ngàm móc trên Switch (đối xứng cân 2 bên) xóa tài khoản , tiến hành bóp chặt cây nhổ Keycap hỗ trợ và dùng lực mới nhất để kéo lên.

Lưu ý: mật khẩu Khi kéo Switch lên hỗ trợ , cài đặt các bạn không nên nghiêng về một bên hướng dẫn quá nhiều giá rẻ , cố gắng giữ chúng ở vị trí cân bằng.

Cách thay Switch nóng trên bàn phím

Bước 4: Sau khi tháo địa chỉ được Switch dữ liệu , giá rẻ các bạn tiến hành lắp Switch mới vào vị trí vừa tháo qua web . Để lắp download được Switch ở đâu tốt , như thế nào các bạn chỉ cần quan sát phần chân kết nối sao cho chúng trùng tăng tốc với ở đâu nhanh các lỗ cắm trên bo mạch.

Cách thay Switch nóng trên bàn phím

Bước 5: Đối miễn phí với loại bàn phím cho thay Switch “nóng” hay nhất , chúng thường xuyên gặp hiện tượng chập chờn do chân tín hiệu ở đâu uy tín và lỗ cắm bị lỏng bản quyền . Để giải quyết vấn đề này quản lý thì khóa chặn các bạn nên bẻ cong phần chân đồng sửa lỗi của Switch một góc từ 5-10 độ (không nên bẻ cong cập nhật quá vì khó khớp vào lỗ).

Cách thay Switch nóng trên bàn phím

Trong bài viết này mật khẩu , Thủ thuật phần mềm quản lý đã hướng dẫn tối ưu các bạn cách thay Switch nóng trực tiếp trên bàn phím công cụ mà không cần tháo vỏ link down . Chúc an toàn các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online