Cách thêm Preset vào Lightroom

Cách thêm Preset vào Lightroom. Những người dùng Lightroom thường chia sẻ những file Preset này cho nhau để áp dụng cho hàng loạt những bức ảnh mà họ muốn chỉnh sửa. Ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn thêm Pres

Preset Lightroom là một loại file lưu trữ qua web những thông số quản lý mà bạn hay người khác trực tuyến đã chỉnh sửa trên bức ảnh danh sách , kỹ thuật những thông số này kỹ thuật được lưu lại full crack và xuất ra full crack những file có định dạng LRTEMPLATE ở đâu nhanh . mới nhất Những người dùng Lightroom thường chia sẻ kinh nghiệm những file Preset này cho nhau lấy liền để áp dụng cho hàng loạt sửa lỗi những bức ảnh tất toán mà họ muốn chỉnh sửa an toàn . Ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn giả mạo sẽ hướng dẫn kỹ thuật các bạn cách chèn thêm Preset vào Lightroom một cách đơn giản qua web , mời link down các bạn tham khảo!

Cách thêm Preset vào Lightroom

Bước 1: Các bạn mở Lightroom khóa chặn sau đó chọn tab Develop

Cách thêm Preset vào Lightroom

Bước 2: Ở cột bên trái màn hình danh sách các bạn mở rộng mục Preset chia sẻ sau đó chuột phải kinh nghiệm và chọn New Folder công cụ để tạo một thư mục chứa kỹ thuật các Preset mới.

Cách thêm Preset vào Lightroom

Bước 3: Đặt tên cho thư mục hỗ trợ và nhấn Create danh sách để tạo.

Cách thêm Preset vào Lightroom

Bước 4: Chuột phải lên thư mục bạn vừa tạo lừa đảo và chọn Import

Cách thêm Preset vào Lightroom

Bước 5: Chọn tất cả hướng dẫn các Preset sử dụng mà bạn như thế nào đã tải về download và nhấn Import

Cách thêm Preset vào Lightroom

Sau khi mật khẩu quá trình import hoàn tất lấy liền các bạn phải làm sao có thể thấy giả mạo các preset mật khẩu đã địa chỉ được thêm vào Lightroom an toàn , ở đâu tốt bây giờ kích hoạt các bạn trên điện thoại có thể sử dụng lấy liền các preset chia sẻ để chỉnh sửa ảnh.

Cách thêm Preset vào Lightroom

kỹ thuật Trên đây là bài hướng dẫn cách thêm Preset vào Lightroom cài đặt , hy vọng bài viết tốt nhất sẽ giúp ích cho tối ưu các bạn tốc độ . Chúc trên điện thoại các bạn thành công!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online