Cách thống kê tin nhắn trên Facebook

Cách thống kê tin nhắn trên Facebook. Có bao giờ bạn thắc mắc rằng ai là người nhắn tin với mình nhiều nhất hay chưa? Chắc chắn là ai trong chúng ta cũng từng thắc mắc điều này tuy nhiên đa số chúng ta đều không biết làm cách nào có th�

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng ai là người nhắn tin nơi nào với mình nhiều nhất hay chưa kích hoạt ? cập nhật Chắc chắn là ai trong chúng ta hay nhất cũng từng thắc mắc điều này tuy nhiên đa số chúng ta đều không biết làm cách nào tối ưu có thể biết lừa đảo được điều đó lừa đảo . Vậy sửa lỗi thì bài viết kích hoạt sau đây ThuThuatPhanMem.vn mới nhất sẽ hướng dẫn lừa đảo các bạn một thủ thuật thông kê tin nhắn trên facebook danh sách để biết lấy liền những ai nhắn tin sử dụng với mình nhiều nhất công cụ , thậm chí là biết miễn phí được số lượng tin nhắn công cụ với người đó là bao nhiêu tổng hợp . Mời phải làm sao các bạn theo dõi!

Cách thống kê tin nhắn trên Facebook

Để thông kê tin nhắn trên Facebook chúng ta ở đâu nhanh sẽ sử dụng một tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome có tên là J2TEAM Security hỗ trợ . Đây là một công cụ bảo mật Facebook do full crack các bạn lập trình viên tổng hợp của Việt Nam phát triển nên tài khoản các bạn nạp tiền có thể yên tâm sử dụng.

Để cài đặt full crack các bạn vào link sau:

https://chrome.google.com/webstore/detail/j2team-security/hmlcjjclebjnfohgmgikjfnbmfkigocc/related?utm_source=browser_action

Sau đó đăng ký vay các bạn nhấn nút qua web Thêm vào Chrome link down để cài đặt quảng cáo nhé.

Cách thống kê tin nhắn trên Facebook

Cài đặt xong cá bạn an toàn sẽ thấy biểu tượng miễn phí của tiện ích trên góc trình duyệt:

Cách thống kê tin nhắn trên Facebook

Để thống kê tin nhắn công cụ các bạn hãy chắc chắn mẹo vặt đã đăng nhập tài khoản Facebook trên trình duyệt Chrome tổng hợp nhé.

Sau đó lấy liền các bạn chuột phải lên biểu tượng thanh toán của tiện ích chọn Công cụ -> Thống kê tin nhắn Facebook.

Cách thống kê tin nhắn trên Facebook

chia sẻ Khi đó cửa sổ mới hiện lên quảng cáo , tự động các bạn sử dụng sẽ thấy một bảng thống kê 10 người nhắn tin qua app với bạn nhiều nhất từ trước đến nay lấy liền . Bạn tính năng có thể xem tổng số tin nhắn tăng tốc với người đó ở đâu tốt , ở đâu tốt ngoài ra tốt nhất nếu nhấn vào nút History bạn tổng hợp có thể xem phải làm sao được tin nhắn đầu tiên tổng hợp mà bạn nạp tiền và họ nhắn tin địa chỉ với nhau qua mạng . Rất thú vị phải không ạ.

Cách thống kê tin nhắn trên Facebook

Ngoài tính năng thông kê tin nhắn facebook mẹo vặt thì tiện ích này còn tối ưu rất nhiều tính năng khác tự động khá hay an toàn và hữu dụng như thế nào , sử dụng các bạn hãy tự tìm hiểu ở đâu tốt nhé kỹ thuật . Cảm ơn cập nhật các bạn công cụ đã theo dõi bài viết khóa chặn , chúc an toàn các bạn thành công.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online