Cách tính số ngày trong Excel - Hàm, công thức tính số ngày trong Excel

Cách tính số ngày trong Excel - Hàm, công thức tính số ngày trong Excel. Trong quá trình xử lý dữ liệu trong Excel, các bạn chắc chắn sẽ gặp nhiều trường hợp cần tính số ngày như số ngày khách ở trọ, số ngày thực hiện công việc... sẽ

Trong kích hoạt quá trình xử lý dữ liệu trong Excel kỹ thuật , danh sách các bạn chắc chắn địa chỉ sẽ gặp nhiều trường hợp cần tính số ngày như số ngày khách ở trọ lừa đảo , số ngày thực hiện công việc.. công cụ . như thế nào sẽ thật khó khăn cập nhật nếu giả mạo các bạn chưa biết cách tính số ngày trong Excel chia sẻ . Vậy mời kiểm tra các bạn hãy cùng tham khảo bài viết kích hoạt dưới đây trực tuyến để biết hàm ở đâu uy tín , công thức tính số ngày trong Excel.

Cách tính số ngày trong Excel - Hàm, công thức tính số ngày trong Excel

Dưới đây bài viết hướng dẫn an toàn các bạn cách tính số ngày trong Excel ở đâu tốt và hàm tính số ngày trong Excel hay nhất , mời như thế nào các bạn cùng theo dõi.

Cách tính số ngày trong Excel

Excel lưu trữ ngày tháng ở dạng giá trị (số sê ri) liên tiếp tối ưu để sử dụng trong tính toán nơi nào . Bản chất lấy liền của ngày tháng trong Excel: ngày 01/01/1900 có giá trị là 1 ứng dụng , ngày 30/10/2018 có giá trị là 43403 kinh nghiệm . Nghĩa là mỗi ngày trong Excel giá rẻ sẽ có giá trị là 1.

Để xem giá trị kỹ thuật của ngày lừa đảo các bạn tối ưu có thể sử dụng hàm =DATEVALUE(“ngày tháng năm”)

  • Ví dụ =DATEVALUE(“30/10/2018”)

Cách tính số ngày trong Excel - Hàm, công thức tính số ngày trong Excel

tự động Như vậy lừa đảo để tính số ngày trong Excel qua app các bạn chỉ cần trừ hai giá trị hay nhất của hai ngày cần tính số ngày là nơi nào sẽ ra xóa tài khoản . Các bạn cùng tính ví dụ đơn giản sau:

  • Tính số ngày dịch vụ của hai ngày 01/01/2018 tất toán và 15/01/2018

Giá trị tất toán của ngày 01/01/2018 là 43101

Giá trị kiểm tra của ngày 15/01/2018 là 43115

  • Vậy số ngày công cụ của hai ngày là 43115 – 43101 = 14 ngày.

Cách tính số ngày trong Excel - Hàm, công thức tính số ngày trong Excel

xóa tài khoản Ngoài ra quản lý các bạn cài đặt có thể sử dụng hàm giảm giá , công thức trong Excel tăng tốc để tính số ngày nhanh chóng:

Hàm xóa tài khoản , công thức tính số ngày trong Excel

Để tính số ngày trong Excel giá rẻ các bạn sử dụng hàm DAYS trực tuyến , cú pháp xóa tài khoản và cách dùng hàm DAYS sửa lỗi các bạn cùng tìm hiểu phía lấy liền dưới đây.

Mô tả

Trả về số ngày giữa hai ngày

Cú pháp

=DAYS(end_date; start_date)

Trong hàm có hai đối số bắt buộc:

  • end_date (ngày kết thúc) full crack start_date (ngày bắt đầu) là hai ngày dữ liệu tối ưu các bạn muốn biết giữa chúng có bao nhiêu ngày.

Lưu ý:

  • Start_date nơi nào end_date đều là giá trị dạng số cài đặt thì hàm DAYS tổng hợp sẽ lấy giá trị end_date trừ đi giá trị start_date.
  • Hàm DAYS mới nhất sẽ trả về giá trị lỗi #NUM! chia sẻ Nếu đối số start_date cập nhật end_date công cụ những giá trị dạng số nằm ngoài phạm vi dữ liệu của nguyên nhân những ngày hợp lệ.
  • Hàm trả về giá trị #VALUE! trên điện thoại nếu đối số start_date giảm giá end_date giá rẻ những chuỗi không thể phân tích là cập nhật những ngày hợp lệ.

Ví dụ

Tính số ngày trong khoảng từ 01/05/2018 đến 09/10/2018.

Các bạn nhập hàm =DAYS(“09/10/2018”;”01/05/2018”), lưu ý ngày tháng nguyên nhân nếu nguyên nhân các bạn nhập trực tiếp vào hàm sửa lỗi thì cần phải cho vào dấu ngoặc kép “”.

Cách tính số ngày trong Excel - Hàm, công thức tính số ngày trong Excel

Hoặc ứng dụng các bạn có thể tham chiếu đến ô chứa ngày kích hoạt như sau:

Cách tính số ngày trong Excel - Hàm, công thức tính số ngày trong Excel

sử dụng Trên đây là cách tính số ngày trong Excel ở đâu uy tín , hàm – công thức tính số ngày trong Excel như thế nào . giá rẻ Như vậy từ giờ kiểm tra nếu tăng tốc các bạn cần tính số ngày trong Excel tải về thì mới nhất các bạn đăng ký vay có thể dễ dàng tính quản lý được số ngày qua app với hàm DAYS nguyên nhân . Hi vọng bài viết này tất toán sẽ giúp ích cho lấy liền các bạn tốt nhất . Chúc nạp tiền các bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online