Cách tô màu ngày chủ nhật trong Excel

Khi sử dụng Excel để quản lý ngày tháng năm sẽ có những trường hợp các bạn cần phải tô màu ngày Chủ Nhật để phục vụ các mục đích khác biệt như làm lịch, chấm công, tạo dựng những mảng dữ liệu có liên quan tới các thứ trong

an toàn Khi sử dụng Excel tốt nhất để quản lý ngày tháng năm sử dụng sẽ có sửa lỗi những trường hợp trực tuyến các bạn cần phải tô màu ngày Chủ Nhật thanh toán để xóa tài khoản phục vụ tính năng các mục đích khác biệt như làm lịch quảng cáo , chấm công khóa chặn , tạo dựng đăng ký vay những mảng dữ liệu có liên quan tới tốt nhất các thứ trong tuần chi tiết .

Cách tô màu ngày chủ nhật trong Excel

Phương pháp tô màu ngày Chủ Nhật hướng dẫn mà ThuThuatPhanMem.vn hướng dẫn qua mạng sẽ dựa trên dữ liệu ngày tháng kỹ thuật ở đâu nhanh các bạn đưa ra chứ hoàn toàn không phải cách làm thủ công tô màu cho từng ô công cụ . Excel tự động sẽ căn cứ dựa vào số liệu ngày tháng download để cho như thế nào các bạn biết đó là thứ nào trong tuần tất toán và ngày Chủ Nhật kiểm tra sẽ miễn phí được tô màu nổi bật.

1 chia sẻ . Hiển thị thứ trong Excel

Trước khi hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn cách tô màu ngày Chủ Nhật link down , ThuThuatPhanMem.vn miễn phí sẽ hướng dẫn đăng ký vay các bạn cách phải làm sao để hiển thị thứ thay vì hiển thị ngày tháng như mặc định.

Như như thế nào các bạn nhanh nhất đã biết quảng cáo , ô dữ liệu vô hiệu hóa của Excel tự động được phân chia thành kiểu thể loại dữ liệu tốc độ , dữ liệu ký tự an toàn , dữ liệu số kích hoạt và dữ liệu ngày tháng…

Vì thế nơi nào để hiển thị ở đâu tốt được thứ tương ứng tài khoản với ngày trong năm nhanh nhất mà không phải đánh tay viết tên thứ tốt nhất , vô hiệu hóa các bạn cần phải dựa trên dữ liệu ngày tháng.

Để tạo ô dữ liệu ngày tháng tối ưu , hay nhất các bạn giả mạo có thể sử dụng hàm =DATE(năm;tháng;ngày) tốc độ hoặc trực tiếp viết công thức ngày tháng =ngày/tháng/năm trên điện thoại hoặc =năm/tháng/ngày sửa lỗi . Tuy nhiên xóa tài khoản với hàm DATE tổng hợp thì mới nhất các bạn mới nhất có thể thay lập tức biến nó thành ô dữ liệu ngày tháng cho kỹ thuật dù có sử dụng ô tham số như hình sử dụng dưới đây giá rẻ . Bởi vì tất toán nếu công cụ các bạn chỉ sử dụng ở đâu uy tín các dấu gạch ngang =ngày/tháng/năm mới nhất thì Excel nạp tiền có thể tự động coi nó là danh sách các phép tính chia.

giả mạo Nếu sử dụng hàm DATE tải về để tạo ô dữ liệu ngày tháng năm như hình dưới lấy liền , lấy liền các bạn tốc độ cũng thanh toán có thể copy một cách đơn giản bằng cách bấm chuột tổng hợp và kéo sang bên phải tốc độ . Nhớ lưu ý rằng phải cố định hàng kinh nghiệm và cột tính năng của Năm tháng (bấm F4 sau khi điền ô dữ liệu tham số ngày tháng) công cụ và chỉ chia sẻ để ngày là biến số ở đâu nhanh để khi copy không bị sai lệch dữ liệu.

Cách tô màu ngày chủ nhật trong Excel

Tiếp theo trên điện thoại để tìm ra thứ nhanh nhất của ngày chia sẻ đã tạo tốt nhất , tự động các bạn sử dụng hàm nạp tiền dưới đây:

=TEXT(ngày cần tìm thứ;"[$-42A]dddd")

Trong đó biến số ngày cần tìm thứ là ô dữ liệu ngày kinh nghiệm dữ liệu các bạn cần biết nó là thứ mấy lấy liền .

Cách tô màu ngày chủ nhật trong Excel

Các bạn danh sách có thể dễ dàng copy nó sang an toàn các ô khác trong hàng nơi nào hoặc cột.

Cách tô màu ngày chủ nhật trong Excel

Nhưng tải về nếu không muốn tách biệt giữa thứ hay nhất và ngày thành hai ô dữ liệu như hình trên thanh toán mà muốn hiển thị thứ trực tiếp khi hướng dẫn các bạn điền dữ liệu ngày danh sách thì link down các bạn quảng cáo có thể làm ứng dụng như sau:

Đầu tiên trên điện thoại các bạn bôi đen toàn bộ ô dữ liệu ngày tháng muốn hiển thị thứ.

Tiếp theo bạn click vào mũi tên mở rộng qua app của nhóm Number trong ribbon Home hướng dẫn của thanh công cụ.

Cách tô màu ngày chủ nhật trong Excel

giả mạo Khi ô dữ liệu Format Cells xuất hiện tối ưu , ứng dụng các bạn mở tab Number nhanh nhất , chọn CategoryCustom ở đâu nhanh và kéo xuống dưới chọn Type [$-vi-VN]dddd tối ưu để giảm giá có thể hiển thị thứ dưới dạng tiếng Việt.

Bấm OK an toàn để xác nhận thay đổi.

Cách tô màu ngày chủ nhật trong Excel

Như thanh toán các bạn an toàn sẽ thấy toàn bộ khóa chặn các ô dữ liệu ngày tháng full crack đã tạo ở đâu nhanh đã địa chỉ được hiển thị dưới dạng thứ kiểm tra của ngày đó.

Cách tô màu ngày chủ nhật trong Excel

cập nhật Trên đó là cách hiển thị thứ dựa trên dữ liệu ngày tháng.

2 danh sách . Cách tô màu ngày Chủ Nhật

Để hướng dẫn có thể tô màu ngày Chủ Nhật trong một danh sách hay nhất rất nhiều ngày bản quyền , đầu tiên khóa chặn các bạn cần phải bôi đen toàn bộ giả mạo các mảng dữ liệu chứa ngày đó.

Tiếp theo miễn phí các bạn mở ribbon Home trên thanh công cụ giảm giá , click chọn vào Conditional Formatting trong nhóm Styles.

Chọn New Rule trong danh sách hiển thị.

Cách tô màu ngày chủ nhật trong Excel

ở đâu uy tín Khi ô cửa sổ chức năng New Formatting Rule xuất hiện giá rẻ , kỹ thuật các bạn click vào dòng Use a formula to determine which cells to format.

Tại ô trống Format values where this formula is true giả mạo , tài khoản các bạn điền công thức:

=WEEKDAY(tham số;2)>6

Hoặc

=WEEKDAY(tham số;2)=7

Trong đó kiểm tra với tham số là ô dữ liệu đầu tiên quảng cáo của mảng dữ liệu ngày tháng qua web đã link down được chọn trên điện thoại , tham số này phải miễn phí được cố định lại hàng ( tải về hoặc cột) tùy theo cách sắp xếp dữ liệu  ngày tháng năm theo chiều nào tất toán của tốt nhất các bạn tăng tốc . Như trong ví dụ này ThuThuatPhanMem.vn sắp xếp chủ yếu theo hàng ngang cho nên phải cố định lại hàng hướng dẫn của tham số (điều dấu $ trước ký hiệu số sử dụng của hàng).

Cách tô màu ngày chủ nhật trong Excel

Tiếp đó tất toán các bạn click vào Format tính năng để cài đặt định dạng tô màu cho ô Chủ Nhật full crack sẽ dược lựa chọn ra.

Trong Format Cells này qua app các bạn tăng tốc có thể thay đổi dịch vụ các định dạng như tô màu (tab Fill) miễn phí , đổi định dạng font chữ size chữ kiểu dáng chữ (tab Font) sửa lỗi hoặc thay đổi hiển thị khung ở đâu uy tín của ô dữ liệu (tab Border).

Sau khi lựa chọn xong cập nhật các bạn click vào OK tổng hợp để xác nhận cài đặt.

Cách tô màu ngày chủ nhật trong Excel

Bấm tiếp OK ô cửa sổ New Formatting Rule kỹ thuật để bắt đầu áp dụng tô màu.

Như lấy liền các bạn tất toán sẽ thấy kết quả dữ liệu tất cả nơi nào các ô ngày Chủ Nhật kích hoạt đã tối ưu được tô màu theo như bạn cài đặt.

Cách tô màu ngày chủ nhật trong Excel

chi tiết Nếu dữ liệu các bạn muốn đổi màu sắc khác cho download các ô ngày Chủ Nhật này sửa lỗi , hỗ trợ các bạn click vào một ô ngày Chủ Nhật ở đâu nhanh đã đổi màu trên trang Sheet hỗ trợ , tiếp đó kinh nghiệm các bạn mở ribbon Home dịch vụ , chọn Conditional Formatting trong nhóm Styles download và chọn Manage Rules.

Cách tô màu ngày chủ nhật trong Excel

Trong này ở đâu nhanh các bạn bản quyền có thể quản lý giả mạo các quy tắc tô màu dịch vụ mà mình quảng cáo đã tạo ra trong sheet.

Các bạn chọn cho chúng quy tắc tô màu ngày Chủ Nhật thanh toán và click vào Edit Rule tổng hợp để thay đổi.

Cách tô màu ngày chủ nhật trong Excel

Như thế tải về các bạn lấy liền có thể mở kỹ thuật được ô cửa sổ chức năng Edit Formatting Rule thanh toán và chọn cách thay đổi tốt nhất các tùy chọn định dạng tại đây (bấm vào Format như ở trên).

Cách tô màu ngày chủ nhật trong Excel

Bài viết hướng dẫn cách tô màu ngày Chủ Nhật trong Excel chia sẻ của ThuThuatPhanMem.vn chúng tôi tới đây là hết download . Hi vọng rằng thông qua bài viết này ở đâu tốt , công cụ các bạn đọc tốc độ của ThuThuatPhanMem.vn dữ liệu đã biết giá rẻ được cách tô màu ngày Chủ Nhật thật nhanh chóng bản quyền và đơn giản lấy liền . Hẹn gặp lại bản quyền các bạn trong tất toán những bài viết khác trên trang.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online