Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

Có rất nhiều giải pháp giúp các bạn có thể truy cập những trang web bị chặn. Bài viết chia sẻ các cách truy cập các trang web bị chặn mới nhất, các bạn có thể áp dụng linh hoạt các cách dưới đây cho các trang web bị chặn khác nhau.

Thường xuyên truy cập Internet chắc hẳn chia sẻ các bạn kinh nghiệm đã có nhiều lần gặp chi tiết những trang web bị chặn mẹo vặt , lấy liền các bạn không thể truy cập bản quyền . Có thể do nhà cung cấp mạng chặn địa chỉ hoặc một số trang chặn quốc gia tính năng . Có danh sách rất nhiều giải pháp giúp tính năng các bạn miễn phí có thể truy cập ở đâu tốt những trang web bị chặn đăng ký vay , ở đâu uy tín nếu tăng tốc các bạn quan tâm tới vấn đề này tăng tốc thì mật khẩu có thể tham khảo bài viết thanh toán dưới đây.

Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

Bài viết chia sẻ kiểm tra các cách truy cập cập nhật các trang web bị chặn mới nhất mật khẩu , bản quyền các bạn chia sẻ có thể áp dụng linh hoạt hướng dẫn các cách qua web dưới đây cho quảng cáo các trang web bị chặn khác nhau.

1 khóa chặn . Thay đổi DNS công cộng

Thay vì sử dụng dns thanh toán của nhà mạng Internet ứng dụng thì hướng dẫn các bạn download có thể sử dụng DNS công cộng lấy liền của Google dữ liệu để truy cập Internet ổn định hơn kiểm tra , dễ dàng truy cập tất toán các trang web bị chặn do nhà mạng vô hiệu hóa . Dưới đây là DNS tốt nhất của Google:

Ipv4:

8.8.8.8

8.8.4.4

Ipv6:

2001:4860:4860:8888

2001:4860:4860:8844

qua app Nếu chưa biết cách thay đổi DNS tính năng các bạn tham khảo bài viết http://thuthuatphanmem.vn/huong-dan-thay-doi-dns-de-vao-facebook/

2 chia sẻ . Sử dụng web proxy

giả mạo Nếu muốn lướt web ở đâu tốt mà không ai biết đến bạn là ai chia sẻ , ko ai biết địa chỉ IP.. kiểm tra . ở đâu uy tín hoặc nói ngắn gọn là ẩn danh trên môi trường Internet ở đâu nhanh thì download sẽ phải cần dùng đến Proxy vô hiệu hóa . Bằng việc kết nối qua Proxy hỗ trợ , cài đặt thì địa chỉ IP thực công cụ của bạn thanh toán sẽ như thế nào được mã hóa tổng hợp , cài đặt mà thay vào đó là địa chỉ kích hoạt của Proxy lấy liền . Cách làm này quảng cáo sẽ giúp bạn truy cập nguyên nhân được nguyên nhân những trang web bị chặn một cách nhanh chóng.

dịch vụ Hiện nay có sử dụng rất nhiều trang web proxy cho qua web các bạn lựa chọn xóa tài khoản , ví dụ: kproxy.com tốt nhất , teleport.to danh sách , 4everproxy.com xóa tài khoản , proxysite.com tốc độ , timetohide.me miễn phí , proxy.org, hidemyass.com tài khoản , anonymouse.org

Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

3 địa chỉ . Sử dụng add-on trên trình duyệt qua web mà bạn truy cập Internet

Các bạn tài khoản có thể sử dụng trực tuyến các add-on trên trình duyệt web an toàn để add-on ẩn ip thật tối ưu và sử dụng ip khóa chặn của tăng tốc các quốc gia khác tối ưu để truy cập Internet kỹ thuật . Các bạn mới nhất có thể lướt web an toàn lấy liền và truy cập vào kích hoạt những website bị chặn tài khoản với add-on anonymoX trên kinh nghiệm các trình duyệt.

Cách thêm add-on trên trình duyệt Chrome qua app , Cốc cốc.

Bước 1: Mở trình duyệt Google Chrome tổng hợp , Cốc cốc cập nhật và nhập đường dẫn https://chrome.google.com/webstore/detail/anonymox/icpklikeghomkemdellmmkoifgfbakio an toàn , trên trang tốt nhất các bạn nhấn chọn giả mạo Thêm vào Chrome.

Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

Bước 2: Xuất hiện thông báo lừa đảo các bạn chọn trực tuyến Thêm tiện ích xóa tài khoản để thêm tiện ích anonymoX vào Chrome.

Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

Bước 3: Sau khi thêm add-on hỗ trợ thì biểu tượng add-on anonymoX  giá rẻ sẽ hiển thị phía bên cạnh thanh địa chỉ qua web . Các bạn ở đâu uy tín có thể nhấn vào biểu tượng bản quyền và tùy chỉnh một số tùy chọn khóa chặn mà bạn muốn.

Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

Để tắt add-on tối ưu các bạn nhấn chọn biểu tượng download và nhấn giữ chuột kéo biểu tượng trên dòng anonymoX is sang bên trái như hình dưới.

Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

Với cập nhật các trình duyệt khác quảng cáo các bạn chỉ cần vào phần Add-on (tiện ích) mật khẩu và tìm đến anonymoX mẹo vặt và thêm vào trình duyệt tương tự như trên.

4 download . Thay đổi proxy trên trình duyệt

Đầu tiên qua mạng các bạn truy cập trang https://www.proxynova.com/proxy-server-list/ full crack và chọn một địa chỉ IP hay nhất để lấy Proxy IP sử dụng Proxy Port.

Sau khi có qua app được Proxy IP tất toán Proxy Port qua web các bạn bắt đầu fake ip trên khóa chặn các trình duyệt web.

Bước 1: Nhấn chọn biểu tượng tùy chỉnh như thế nào và điều khiển Google Chorme (3 dấu chấm) -> Cài đặt.

Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

Bước 2: Kéo con chuột xuống dưới cùng trang sử dụng và chọn Nâng cao.

Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

Bước 3: Kéo xuống phần Hệ thống quảng cáo và chọn Mở cài đặt proxy miễn phí để mở Internet Properties.

Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

Bước 4: Trong thẻ Connections nạp tiền , qua web các bạn chọn LAN settings.

Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

Bước 5: Các bạn đánh dấu tích chọn Use a proxy server for your LAN (These settingss will not apply to dial-up or VPN connections) qua app , quản lý tiếp theo nhập địa chỉ Proxy IP vào ô Address dữ liệu , Proxy Port vào ô Port (Proxy IP địa chỉ Proxy Port bạn công cụ đã lấy ở trên) qua mạng . Sau đó đánh dấu tích chọn Bypass proxy server for local addresses lừa đảo và nhấn OK cập nhật để fake IP.

Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

Đối nguyên nhân với giá rẻ các trình duyệt khác tốt nhất các bạn sử dụng cũng vào Cài đặt trên điện thoại và mở thiết lập proxy qua web để thực hiện.

5 tổng hợp . Sử dụng trình duyệt Tor browser

Tor Browser là một phiên bản cập nhật tốc độ được tối ưu cho bảo mật trực tuyến của Mozilla Firefox xóa tài khoản . Đây là một phần mềm mã nguồn mở giúp người dùng thực hiện hay nhất các truy cập ẩn danh trên mạng miễn phí . Không giống như lấy liền những trình duyệt khác ở đâu uy tín , Tor Browser kinh nghiệm các tính năng:

  • Giúp ẩn danh bằng cách giấu đi địa chỉ IP tải về của người dùng.
  • Vượt qua trên điện thoại các rào cản bảo vệ bằng cách cho phép người dùng hướng dẫn có thể truy cập dữ liệu các trang web bị cấm.
  • Không chứa kinh nghiệm các tính năng theo dõi trực tuyến.
  • Không kinh doanh trên dữ liệu quản lý của người dùng.
  • Hỗ trợ qua web giả mạo được đánh giá cao mới nhất bởi giảm giá các chuyên gia bảo mật hàng đầu thế giới.

Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

Các bạn tăng tốc có thể tải trình duyệt Tor Browser tại trang chủ: https://www.torproject.org/

6 kích hoạt . Sử dụng phần mềm ẩn ip

Một trong qua mạng các cách truy cập trang web bị chặn đó là sử dụng an toàn các phần mềm ẩn ip nơi nào , phần mềm link down sẽ giúp ở đâu uy tín các bạn che giấu địa chỉ IP kiểm tra và mở khóa quản lý các trang web bị chặn.

bản quyền Hiện nay có chia sẻ rất nhiều phần mềm giúp giảm giá các bạn ẩn địa chỉ ip quản lý , ở đâu nhanh nhưng trong số đó download thì có một số phần mềm phổ biến như UltraSurf kinh nghiệm , NotMyIP xóa tài khoản , Free Hide IP….

Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

Các bạn kích hoạt có thể tải phần mềm UltraSurf tại: https://ultrasurf.us/

Phần mềm Free Hide IP: http://www.free-hideip.com/

Phần mềm NotMyIP: https://notmyip.soft112.com/

7 cập nhật . Các kết nối VPN

VPN viết tắt kiểm tra của Virtual Private Network (mạng download riêng ảo) đăng ký vay , cho phép chia sẻ các bạn tạo ra khóa chặn những kết nối tới liên kết mạng khác một cách an toàn thông qua Internet nguyên nhân . VPN thanh toán có thể tốt nhất được sử dụng tất toán để truy cập vào giảm giá các trang web bị chặn nơi nào , hạn chế truy cập tại nguyên nhân các vùng tổng hợp và khu vực nhất định kiểm tra , đảm bảo an toàn cho kết nối mạng…

Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

Hai kết nối VPN miễn phí nổi tiếng nhất là UltraVPN chia sẻ ProXPN.

8 link down . Truy cập web thông qua IP thay cho URL

Đây là một cách có khả năng vô hiệu hóa tương đối cao hơn so kiểm tra với việc truy cập bằng URL vào download các trang web bị chặn xóa tài khoản , kinh nghiệm các bạn kỹ thuật có thể thử sử dụng nạp tiền .

Để lấy địa chỉ IP link down của trang web bạn muốn truy cập download , đầu tiên tài khoản các bạn nhấn Windows + R công cụ để mở hộp thoại Run nguyên nhân , tiếp theo nhập từ khóa cmd bản quyền và nhấn Enter.

Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

Xuất hiện cửa sổ cmd.exe khóa chặn các bạn nhập lệnh ping domain.com giả mạo với domain là tên trang web tốt nhất và nhấn Enter ở đâu uy tín . Dòng đầu tiên kiểm tra sẽ xuất hiện địa chỉ ip cập nhật của trang web.

Cách truy cập trang web bị chặn mới nhất

Các bạn lấy địa chỉ ip trên điện thoại và nhập vào thanh địa chỉ trình duyệt web hay nhất và truy cập như bình thường.

mẹo vặt Như vậy mẹo vặt , trên đây là 8 cách giúp mật khẩu các bạn có thể lướt web ẩn danh ứng dụng để truy cập nguyên nhân các trang web bị chặn nhanh kiểm tra và an toàn nhất ở đâu tốt . Các bạn hay nhất có thể áp dụng bất kỳ cách nào miễn phí mà bạn thấy phù hợp nhất download để truy cập trang web bị chặn kích hoạt . Hi vọng bài viết này giúp ích cho full crack các bạn cập nhật . Chúc kỹ thuật các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online