Cách tự động chuyển đổi tiền tệ trong Google Trang tính

Cách tự động chuyển đổi tiền tệ trong Google Trang tính. Chúng ta hãy thử tạo một bảng tính lương mà trong đó mỗi nhân viên có một mức lương khác nhau. Các nhân viên sẽ có hai lựa chọn nhận lương bằng USD và VND. Bạn đã có sẵn cột

công cụ Nếu bạn làm việc link down với mẹo vặt các đơn vị tiền tệ khác nhau nguyên nhân , việc tra cứu an toàn tất cả ở đâu nhanh các tỷ giá quy đổi tiền tệ cho một ngày cụ thể qua mạng có thể là một điều khó khăn. May mắn thay cài đặt , dữ liệu nếu bạn có kế hoạch làm việc nạp tiền với Google Trang tính full crack , bạn lừa đảo có thể sử dụng một chức năng tự động truy xuất tốt nhất và cập nhật tỷ giá hối đoái tự động hiện tại. Hãy cùng tìm hiểu cách bạn tối ưu có thể dễ dàng chuyển đổi tiền tệ trong Google Trang tính.

Cách tự động chuyển đổi tiền tệ trong Google Trang tính

Thiết lập tỷ lệ quy đổi tiền tệ trong Google Trang tính

Chúng ta hãy thử tạo một bảng tính lương ở đâu uy tín mà trong đó mỗi nhân viên có một mức lương khác nhau ở đâu uy tín . Các nhân viên danh sách sẽ có hai lựa chọn nhận lương bằng USD địa chỉ và VND hỗ trợ . Bạn giảm giá đã có sẵn cột lương dưới đơn vị USD rồi ở đâu uy tín , vậy làm sao quản lý để biết rằng mỗi nhân viên miễn phí sẽ nhận như thế nào được bao nhiêu tiền VND tương ứng?

Để giải quyết vấn đề này link down , chúng ta sử dụng đến tính năng Tài chính dịch vụ của Google tài khoản . Đây là tính năng chuyên sâu chi tiết , hay nhất được tạo ra chủ yếu tự động để so sánh giá trị cổ phiếu danh sách của hai công ty lấy liền . Tuy nhiên giá rẻ , lừa đảo nếu chúng ta nhập hai mã đơn vị tiền tệ thay cho mã công ty cài đặt , kết quả hay nhất sẽ giảm giá được quy đổi tương ứng.

Cách tự động chuyển đổi tiền tệ trong Google Trang tính

Đầu tiên quản lý , hãy chọn một ô trống bất kỳ trên điện thoại để thiết lập tỉ giá tiền tệ lấy liền . Bạn gõ: =GOOGLEFINANCE("CURRENCY:EXAEXB")

Trong đó ở đâu tốt , thay thế “EXA” bằng mã đơn vị tiền tệ bạn muốn chuyển đổi kích hoạt , “EXB” bằng mã đơn vị đích đến.

Trong bảng tính vừa rồi tốc độ , chúng ta mật khẩu sẽ quy đổi Đô la Mỹ (USD) sang Việt Nam Đồng (VND) cài đặt . Hàm chi tiết của chúng ta vô hiệu hóa sẽ viết khóa chặn như sau” =GOOGLEFINANCE("CURRENCY:USDVND")

trực tuyến Khi nhấn Enter tất toán , ô nạp tiền sẽ qua mạng được điền công cụ bởi một số thể hiện tỷ số quy đổi giữa USD sang VND mẹo vặt . Tại thời điểm này tốt nhất , con số có nghĩa rằng 1 USD = 23176 VND dịch vụ .

Cách tự động chuyển đổi tiền tệ trong Google Trang tính

Tỷ số này chỉ là một phép cầu nối ở đâu uy tín để bạn giả mạo có thể tự động tính lương quy đổi từ USD sang VND.

Sử dụng tỷ giá quy đổi tiền tệ như thế nào để tính lương

Để tính số tiền VND mẹo vặt mà mỗi nhân viên phải làm sao được trả nguyên nhân , bạn thực hiện phép tính nhân thông thường từ mỗi thông số ở cột Lương USD hỗ trợ với tỷ giá quy đổi tốc độ . Ví dụ: Để tính lương cho Nhân viên A qua app , bạn cần nhân ô B2 miễn phí với D2 full crack , đặt kết quả ở ô C2 mật khẩu . an toàn Như vậy vô hiệu hóa , tại ô C2 bạn nhập =B2*D2.

Cách tự động chuyển đổi tiền tệ trong Google Trang tính

Áp dụng công thức tương tự đối hướng dẫn với thanh toán các ô kích hoạt tiếp theo ứng dụng , bạn giữ vào hình vuông nhỏ ở góc ô C2 nơi nào và kéo xuống dưới qua app .

Cách tự động chuyển đổi tiền tệ trong Google Trang tính

Tuy nhiên lấy liền , điều này địa chỉ sẽ gây ra cho Trang tính một hiểu lầm rằng ô C3=B3*D3 công cụ . Các ô giảm giá tiếp theo qua web cũng vậy hướng dẫn và chúng ta có tải về được kết quả không chính xác.

Cách tự động chuyển đổi tiền tệ trong Google Trang tính

Để khắc phục điều này nguyên nhân , bạn phải sửa ô C2 thành công thức =B2*$D$2 an toàn . phải làm sao Khi xuất hiện thêm ký hiệu $ trong công thức an toàn , Trang tính thanh toán sẽ hiểu rằng vị trí đó không thể thay đổi download . Và chúng ta có kỹ thuật được kết quả:

Cách tự động chuyển đổi tiền tệ trong Google Trang tính

Hãy thiết lập vô hiệu hóa các thông số về Định dạng Số nơi nào để bảng tính trông rõ ràng phải làm sao và dễ hiểu hơn.

Cách tự động chuyển đổi tiền tệ trong Google Trang tính

Cách cố định tỷ số quy đổi tiền tệ

Hãy giả sử bạn giữ nguyên công thức này cho bảng tính lương tất toán . Ba tháng sau tính năng , bạn mở trang tính giá rẻ để kiểm tra lại kinh nghiệm , quảng cáo thì bạn mới nhất sẽ nhận ra rằng quản lý các con số quảng cáo đã thay đổi ở đâu tốt . Bởi Google trang tính kỹ thuật sẽ luôn tự động cập nhật tỷ lệ chuyển đổi dựa trên giá trị hiện hành công cụ . Do đó giả mạo , mới nhất nếu bạn muốn lưu giữ lại thông tin cố định quảng cáo để tự động có thể kiểm tra vào kích hoạt những lần sau ứng dụng , hãy “khóa” tỷ lệ quy đổi công cụ hiện tại lại.

Để làm điều này ở đâu uy tín , chúng ta cần thêm ngày tháng chính xác vào tỷ lệ quy đổi tiền tệ kiểm tra . Công thức qua web như sau: =GOOGLEFINANCE("CURRENCY:USDVND";"price"; DATE(yyyy;mm;dd))

Sau khi nhấn Enter tự động , bạn thấy xuất hiện vô hiệu hóa các giá trị gồm ngày tháng cụ thể kích hoạt và tỷ giá chuyển đổi USD-VND vào ngày hôm đó ở đâu nhanh .

Cách tự động chuyển đổi tiền tệ trong Google Trang tính

Lúc này bạn cần cập nhật lại công thức bảng tính từ C2=B2*$D$2 thành C2=B2*$E$3.

Cách tự động chuyển đổi tiền tệ trong Google Trang tính

Kết

an toàn Như vậy lấy liền , bạn công cụ sẽ không còn phải đau đầu khi phải tự mình tìm kiếm nơi nào và tính toán dựa trên tỷ giá chuyển đổi nữa tổng hợp . Google Trang tính miễn phí sẽ thay bạn làm điều đó qua web , chỉ cần bạn nhập một vài công thức hay nhất và công cụ này nhanh nhất sẽ  tự cập nhật bảng tính dựa trên tỷ lệ hiện hành.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online