Cách tùy chỉnh chia màn hình trên Windows 10

Windows 10 hiện nay đang hỗ trợ chia màn hình với giới hạn 2 cửa sổ hoặc 4 cửa sổ, nếu các bạn muốn chia màn hình thành nhiều cửa sổ hơn thì phải làm như nào?

Windows 10 tính năng hiện nay đang hỗ trợ chia màn hình dịch vụ với giới hạn 2 cửa sổ tự động hoặc 4 cửa sổ full crack , giá rẻ nếu như thế nào các bạn muốn chia màn hình thành nhiều cửa sổ hơn công cụ thì phải làm như nào trực tuyến ? Tất cả danh sách sẽ nhanh nhất được hướng dẫn chi tiết trong bài viết này.

Cách tùy chỉnh chia màn hình trên Windows 10

Windows 10 lấy liền hiện nay có giả mạo rất nhiều chế độ hiển thị khác nhau chia sẻ và chúng hướng tới sự trải nghiệm ở đâu nhanh của người sử dụng sửa lỗi . tất toán Nếu như mới nhất các bạn kéo chia sẻ các cửa sổ ra link down các góc màn hình hỗ trợ thì hệ thống sử dụng sẽ tự động chuyển sang chế độ chia màn hình tự động của Win 10 kiểm tra . Trong chế độ chia màn hình tự động , hướng dẫn các bạn vô hiệu hóa có thể sử dụng song song nhiều ứng dụng khác nhau vô hiệu hóa chỉ trong một màn hình công cụ . Tuy nhiên sử dụng , Windows 10 xóa tài khoản khá bài bản khi chỉ cho full crack các bạn chia 2 xóa tài khoản hoặc 4 cửa sổ ở đâu nhanh , cài đặt nếu tốt nhất các bạn muốn chia theo nhiều chế độ khác nhau hay nhất thì phải làm thế nào mật khẩu ? Chúng ta ở đâu uy tín sẽ sử dụng đến công cụ miễn phí của Microsoft tốt nhất để giải quyết vấn đề này.

Bước 1: Các bạn mở trang PowerToys tổng hợp để tải phần mềm về máy tính sửa lỗi và cài đặt.

Cách tùy chỉnh chia màn hình trên Windows 10

Bước 2: Sau đó mật khẩu , giá rẻ các bạn tiến hành nhấn mở PowerToys (Preview) trong danh sách ứng dụng giả mạo của Menu Start.

Cách tùy chỉnh chia màn hình trên Windows 10

Bước 3: Đối phải làm sao với lần đầu mở ứng dụng nguyên nhân , chia sẻ các bạn cần chọn mục Restart as administrator hướng dẫn để khởi động lại sử dụng với quyền Admin.

Cách tùy chỉnh chia màn hình trên Windows 10

Bước 4: như thế nào Khi ứng dụng chia sẻ đã danh sách được khởi động lại trực tuyến , tăng tốc các bạn tiến hành chọn FancyZones (1) tốc độ và kích hoạt Enable FancyZones (2) tính năng để mở chế độ chia màn hình tự do.

Cách tùy chỉnh chia màn hình trên Windows 10

Bước 5: Để chỉnh sửa chế độ chia màn hình tối ưu của Windows 10 nhanh nhất , xóa tài khoản các bạn tiến hành chọn mục Launch layout editor full crack để tùy chỉnh.

Cách tùy chỉnh chia màn hình trên Windows 10

Bước 6: Tại giao diện chính trên điện thoại của chế độ chỉnh sửa cập nhật , chúng ta tải về sẽ có một loạt nguyên nhân các thiết lập cụ thể địa chỉ như sau:

  • Custom/ Template: Chế độ chia màn hình nhanh nhất . kiểm tra Nếu nơi nào các bạn chọn Custom giả mạo thì qua web các bạn full crack có thể tùy ý sắp xếp cách chia tải về , vị trí chia dịch vụ của từng cửa sổ khi hiển thị hướng dẫn . Đối hỗ trợ với chế độ Template giảm giá thì dịch vụ các bạn như thế nào sẽ ở đâu uy tín được sử dụng tối ưu các mẫu chia cửa sổ sẵn có sử dụng mà hệ thống thiết lập.
  • Number: Số lượng cửa sổ muốn chia kinh nghiệm , mục này chỉ xuất hiện khi công cụ các bạn chọn chế độ Template kiểm tra . Các bạn chỉ cần nhập số lượng cửa sổ muốn chia vào ở đâu nhanh , hệ thống nhanh nhất sẽ gợi ý cho tối ưu các bạn một loạt Template chia (mẫu chia sẵn).
  • Template: Các mẫu chia sẵn có dựa theo số lượng cửa sổ cần chia.

Cách tùy chỉnh chia màn hình trên Windows 10

Bước 7: Sau khi thiết lập về giao diện chia xong tốc độ , chia sẻ các bạn hãy chuyển xuống dưới link down để thiết lập thêm mẹo vặt các thông tin khác nhau qua app như sau:

  • Show space around zones: Hiển thị khoảng trắng phân cách giữa qua app các cửa sổ
  • Space around zones: Độ dày danh sách của khoảng trắng phân cách
  • Distance to highlight adjacent zones: Độ nổi bật thanh toán của khoảng trắng phân cách

hướng dẫn Nếu như kinh nghiệm các bạn muốn ở đâu tốt các cửa sổ rõ ràng danh sách thì hãy nhanh nhất để khoảng trắng phân cách qua web , quản lý nếu không phải làm sao thì hãy tắt sử dụng để kích hoạt các cửa sổ hiển thị sát nhau giống chế độ chia màn hình mặc định giảm giá của Windows 10.

Cách tùy chỉnh chia màn hình trên Windows 10

Bước 8: Để hoàn tất dịch vụ , ở đâu tốt các bạn chỉ cần chọn mục Apply tối ưu để áp dụng qua web các thay đổi.

Cách tùy chỉnh chia màn hình trên Windows 10

Bước 9: Vì mục đích sử dụng lâu dài tối ưu , bạn hãy tiến hành đặt tên cho bộ giao diện chia màn hình mới nhất và nhấn Save and apply giả mạo để hoàn tất.

Cách tùy chỉnh chia màn hình trên Windows 10

Bước 10: Lúc này lấy liền , bạn ứng dụng sẽ công cụ được trở về màn hình chính tốc độ của PowerToys Settings đăng ký vay . Tại đây nhanh nhất , bạn tiến hành đánh dấu vào mục “Hold Shift key to activate zones while dragging” ở đâu nhanh Khi kéo cửa sổ phải nhấn Shift mới kích hoạt tính năng chia màn hình.

tính năng Nếu như dịch vụ các bạn không đánh dấu mục này đăng ký vay , khi bạn kéo cửa sổ giả mạo thì mặc định chúng nạp tiền sẽ danh sách được chia theo bố cục mới thay vì bố cục mặc định nguyên nhân của Windows vô hiệu hóa . Việc đánh dấu vào mục này tổng hợp sẽ giúp 02 bố cục hoạt động song song.

Cách tùy chỉnh chia màn hình trên Windows 10

Bước 11: lừa đảo Bây giờ tốt nhất , tối ưu các bạn tiến hành kéo một cửa sổ bất kỳ hay nhất nhấn giữ phím Shift trong nguyên nhân quá trình kéo mới nhất để giả mạo các bố cục xuất hiện dữ liệu . Bạn muốn đặt cửa sổ vào phần chia nào tự động thì chỉ việc kéo thả vào đó.

Cách tùy chỉnh chia màn hình trên Windows 10

Bước 12: Làm tương tự giả mạo với lừa đảo các cửa sổ còn lại hỗ trợ , bạn đăng ký vay sẽ có một màn hình Windows 10 ở đâu nhanh được chia thành nhiều cửa sổ khác nhau.

Cách tùy chỉnh chia màn hình trên Windows 10

Trong bài viết này kích hoạt , Thủ thuật phần mềm miễn phí đã hướng dẫn kỹ thuật các bạn cách chia màn hình máy tính Windows 10 theo nhiều kiểu khác nhau khóa chặn . Chúc nguyên nhân các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online