Cách upload Video lên Youtube

Cách upload Video lên Youtube - Youtube là trang web chia sẻ video trực tuyến, các bạn có thể chia sẻ và tìm kiếm các video của mọi người tải lên.

Youtube là trang web chia sẻ video trực tuyến mới nhất , ứng dụng các bạn xóa tài khoản có thể chia sẻ tăng tốc và tìm kiếm tốt nhất các video nơi nào của dịch vụ mọi người tải lên an toàn . Các bạn có chia sẻ những đoạn video hay kích hoạt , trực tuyến các khoảnh khắc đáng nhớ quảng cáo , muốn chia sẻ địa chỉ với kích hoạt tất cả bạn bè công cụ và muốn giảm giá được nhiều người biết đến link down . Nhưng dữ liệu các bạn chưa biết cách qua app để upload (đăng tải) video lên Youtube thế nào?

Cách upload Video lên Youtube

Bài viết miễn phí sẽ hướng dẫn kiểm tra các bạn cách cơ bản tải video lên trang Youtube tải về , download các bạn chỉ cần có một tài khoản Youtube hay tài khoản Gmail công cụ , Google đều như thế nào được kích hoạt . Vì chỉ cần an toàn với một tài khoản quảng cáo sẽ chi tiết được đồng bộ hóa chia sẻ tất cả tối ưu bởi Google cài đặt .

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ Youtube rồi nhấn chọn Đăng nhập tốt nhất link down các bạn đăng nhập vào tài khoản Youtube mới nhất của mình ( tốc độ các bạn miễn phí có thể sử dụng tài khoản Gmail nguyên nhân để đăng nhập) trực tuyến .

Cách upload Video lên Youtube

Bước 2: Sau khi đăng nhập Youtube vô hiệu hóa các bạn chọn Tải lên ở trên trang chủ Youtube mới nhất .

Cách upload Video lên Youtube

Bước 3: Lần đầu tải video lên qua app sẽ có thông báo xuất hiện kiểm tra các bạn chọn OK kích hoạt để tiếp tục. Giao diện upload xuất hiện ở đâu tốt , sửa lỗi các bạn như thế nào có thể nhấn giữ video trên máy tính kéo link down và thả vào biểu tượng hình mũi tên lên miễn phí .

Cách upload Video lên Youtube

Hoặc nhấn vào biểu tượng mũi tên lên ở giao diện hộp thoại Open xuất hiện giảm giá các bạn chọn đến video cần tải lên giá rẻ và chọn Open.

Cách upload Video lên Youtube

Bước 4: Các bạn chờ tải video lên full crack , lấy liền quá trình tải nhanh hay chậm phụ thuộc vào độ dài lừa đảo và dung lượng video hỗ trợ của bạn xóa tài khoản .

Cách upload Video lên Youtube

Các bạn an toàn có thể tải thêm hướng dẫn các video khác bằng cách nhấn chọn giá rẻ Thêm video khác qua mạng .

Cách upload Video lên Youtube

Bước 5: Các bạn điền một số thông tin cơ bản cho video: Tên video kỹ thuật , Mô tả tổng hợp , Thẻ cho video kiểm tra , thêm thông điệp vào video vô hiệu hóa .

Cách upload Video lên Youtube

Bước 6: Chọn tab Cài đặt nâng cao phải làm sao để cài đặt thiết lập nâng cao cho video ứng dụng của bạn tăng tốc .

Một số thông tin cơ bản:

Nhận xét: Cho phép nhận xét dưới video hỗ trợ của bạn.

Giới hạn độ tuổi người xem: Video phù hợp quản lý với độ tuổi nào an toàn các bạn tất toán có thể giới hạn độ tuổi cho người xem miễn phí .

Danh mục: Chọn danh mục cho video lấy liền của bạn: Âm nhạc ở đâu uy tín , Giải trí danh sách , Giáo dục…

Vị trí video: Chọn vị trí tốt nhất , địa điểm tải video ứng dụng .

Ngôn ngữ video: Chọn ngôn ngữ cho video tự động của bạn trên điện thoại .

Các thông tin khác qua app các bạn công cụ có thể tài khoản để mặc định chi tiết .

Cách upload Video lên Youtube

Bước 7: Chọn Xuất bản ở đâu tốt để xuất Video sửa lỗi .

Cách upload Video lên Youtube

Sau khi video xuất bản xong quản lý các bạn chọn vào đường dẫn kiểm tra để ra video công cụ của bạn trên Youtube kích hoạt .

Cách upload Video lên Youtube

Bước 8: Các bạn kỹ thuật có thể tùy chỉnh thêm ở dưới video full crack của mình trực tuyến .

Cách upload Video lên Youtube

Vậy là ở đâu nhanh các bạn nhanh nhất đã upload trực tuyến được video lên Youtube giả mạo , mật khẩu các bạn nơi nào có thể thoải mái upload kích hoạt các video khác lên kênh Youtube khóa chặn của mình dịch vụ . Mỗi video tự động sẽ có đường dẫn nơi nào riêng download của video đó mật khẩu , bản quyền các bạn quản lý có thể chia sẻ video cho sửa lỗi mọi người bằng đường dẫn trên thanh địa chỉ tổng hợp . Chúc nhanh nhất các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online