Cách vào Facebook khi bị chặn bằng phần mềm

Cách vào Facebook khi bị chặn bằng phần mềm - Các bạn có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ truy cập facebook khi bị chặn để vào facebook.

Facebook bị chặn khiến nhiều bạn không thể truy cập qua app được vô hiệu hóa , đăng ký vay các bạn trên điện thoại đã sử dụng một số cách thiết lập cho máy tính tải về để truy cập facebook kiểm tra nhưng đăng ký vay cũng không sử dụng được tăng tốc . Các bạn phải làm sao có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ truy cập facebook khi bị chặn download để vào facebook link down . Phần mềm UltraSurf là một phần mềm hoàn toàn miễn phí tự động và không cần cài đặt nguyên nhân , phần mềm giúp qua app các bạn truy cập facebook hay sử dụng các website bị chặn.

Cách vào Facebook khi bị chặn bằng phần mềm

Bài viết hướng dẫn kích hoạt các bạn cách tải phải làm sao và sử dụng phần mềm UltraSurf tài khoản để truy cập facebook khi bị chặn khóa chặn .

Cài đặt Ultrasurf

Các bạn truy cập trang chủ quản lý của phần mềm http://ultrasurf.us/ tăng tốc sau đó chọn Ultrasurf Free download tổng hợp để tải file zip về máy.

Cách vào Facebook khi bị chặn bằng phần mềm

Sau khi tải về máy kỹ thuật các bạn giải nén file zip full crack .

Cách vào Facebook khi bị chặn bằng phần mềm

Phần mềm không cần cài đặt nên miễn phí các bạn chỉ cần nhấp đúp chuột trái vào file u1405.exe vừa giải nén mẹo vặt để chạy khóa chặn .

Sử dụng Ultrasurf

1. Mở chương trình nơi nào .

Các bạn nhấp đúp chuột trái vào file exe địa chỉ để chạy chương trình kích hoạt , xuất hiện biểu tượng hình khóa vàng dưới góc phải desktop lừa đảo . Giao diện chương trình ở đâu nhanh như sau:

Cách vào Facebook khi bị chặn bằng phần mềm

địa chỉ Khi Internet Explorer chạy là kích hoạt các bạn bắt đầu miễn phí có thể truy cập tự động các trình duyệt ở đâu nhanh để vào facebook hay cập nhật các website miễn phí , blog bị chặn giả mạo . Trong qua web quá trình truy cập facebook giảm giá , website bị chặn phải làm sao các bạn không tất toán được tắt giao diện vô hiệu hóa của phần mềm Ultrasurf ở đâu tốt .

Các tính năng trên giao diện UltraSurf

Home: Truy cập vào trang chủ mật khẩu của phần mềm.

Retry: Tìm kiếm như thế nào các máy chr khác tối ưu để giúp trực tuyến các bạn truy cập facebook hay website bị chặn tổng hợp .

Option: Cài đặt tự động và thiết lập nâng cao mẹo vặt .

Help: Hướng dẫn sử dụng phần mềm UltraSurf trên trình duyệt IE địa chỉ .

Exit: Đóng Ultrasurf sử dụng .

2. Tắt chương trình cài đặt .

quảng cáo Nếu không sử dụng facebook hay nguyên nhân những trang web bị chặn link down , mật khẩu các bạn nên tắt phần mềm đi mới nhất để tốc độ truy cập mạng nhanh hơn qua mạng . Để tắt phần mềm trên giao diện ở đâu tốt các bạn chọn Exit kích hoạt .

Cách vào Facebook khi bị chặn bằng phần mềm

Hoặc miễn phí các bạn chọn chuột phải vào biểu tượng hình khóa màu vàng trên Desktop tài khoản và chọn Exit mới nhất .

Cách vào Facebook khi bị chặn bằng phần mềm

Xuất hiện thông báo tăng tốc các bạn chọn Close IE and Exit lấy liền .

Cách vào Facebook khi bị chặn bằng phần mềm

tốt nhất Trên đây là cách tải hướng dẫn và sử dụng phần mềm Ultrasurf tải về để vào facebook hay nơi nào những website bị chặn. Chúc mẹo vặt các bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online