Cách vào Safe Mode trên Windows 10

Cách vào Safe Mode trên Windows 10. Safe mode là chế độ giúp windows khởi động với thiết bị và dịch vụ tối thiếu từ đó có thể chuẩn đoán xem windows bị lỗi do đâu và tiến hành khắc phục lỗi.

Safe mode là chế độ giúp windows khởi động thanh toán với thiết bị sửa lỗi và dịch vụ tối thiếu từ đó xóa tài khoản có thể chuẩn đoán xem windows bị lỗi do đâu nạp tiền và tiến hành khắc phục lỗi download . vô hiệu hóa Khi vào chế độ này dữ liệu các phần mềm cài thêm full crack sẽ không hoạt động nhanh nhất và virus kỹ thuật cũng tối ưu sẽ không gây ảnh hưởng. Safe Mode là một chế độ cứu cánh kiểm tra rất hay khi máy tính gặp phải nơi nào những trường hợp khẩn cấp giả mạo nhưng chưa tới mức phải xài tới phân vùng backup hệ thống hay phải cài đặt lại toàn bộ hệ thống.  cài đặt Sau đây ThuThuatPhanMem.vn quảng cáo sẽ hướng dẫn kích hoạt các bạn chi tiết những cách đơn giản nhất tối ưu để vào chế độ safe mode trên windows 10.

Cách vào Safe Mode trên Windows 10

1 tính năng . Cách thứ nhất vào safe mode thông qua “Advanced Startup”

Bước 1: Các bạn vào Setting > Update & Security > Recovery trong phần Advanced startup sử dụng các bạn nhấn Restart now.

Cách vào Safe Mode trên Windows 10

Hoặc một cách nhanh hơn đó là nguyên nhân các bạn mở Start menu chọn Power sử dụng , tài khoản sau đó download các bạn nhấn giữ nút Shift mật khẩu và nhấn Restart.

Cách vào Safe Mode trên Windows 10

Bước 2: Sau khi máy tính khởi động lại ở đâu uy tín , trên mành hình có 3 lựa chọn lừa đảo các bạn chọn Troubleshoot.

Cách vào Safe Mode trên Windows 10

Bước 3: Các bạn chọn Advanced options.

Cách vào Safe Mode trên Windows 10

Bước 4: Các bạn chọn Startup Settings.

Cách vào Safe Mode trên Windows 10

Sau đó chọn Restart

Cách vào Safe Mode trên Windows 10

Bước 5: Sau khi máy tính khởi động lại Chúng ta có chia sẻ các lựa chọn safe mode sau:

Cách vào Safe Mode trên Windows 10

F4: Enable Safe Mode: Khởi động Windows tính năng với một tập tối thiểu giá rẻ các trình điều khiển trên điện thoại và dịch vụ.

F5: Enable Safe Mode with Networking: Khởi động Windows trong chế độ an toàn tốt nhất giả mạo bao gồm địa chỉ các trình điều khiển mạng lưới như thế nào và dịch vụ cần thiết ứng dụng để truy cập Internet mới nhất hoặc máy tính khác trên mạng ở đâu uy tín của bạn.

F6: Enable Safe Mode with Command Prompt: Khởi động Windows trong chế độ an toàn vô hiệu hóa với một cửa sổ Command Prompt thay vì giao diện Windows bình thường chia sẻ . Tùy chọn này là dành cho chuyên gia IT tăng tốc và quản trị viên hệ thống.

Các bạn chọn 1 trong 3 lựa chọn trên xóa tài khoản sau đó máy khóa chặn sẽ khởi động vào chế độ safe mode.

2 lừa đảo . Cách thứ 2 vào safe mode thông qua “System configuration”.

Bước 1: Các bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R hướng dẫn để mở hộp thoại Run chia sẻ sau đó nhập lệnh “msconfig” rồi nhấn Enter.

Cách vào Safe Mode trên Windows 10

Bước 2: Trong hộp thoại System Configuration nơi nào các bạn chọn sang thẻ Boot kỹ thuật sau đó trong mục Boot options ở đâu uy tín các bạn tích chọn Safe boot trên điện thoại và 1 trong nơi nào các lựa chọn:

  • Minimal: Vào chế độ safe mode bình thường tự động với phần mềm tự động và phần cứng tối thiểu
  • Alternate shell: Safe mode chia sẻ với cửa sổ Command Prompt
  • Network: Vào chế độ Safe mode kết nối Internet

Sau đó nhấn OK.

Cách vào Safe Mode trên Windows 10

Hộp thoại thông báo hiện lên full crack các bạn chọn Restart quảng cáo để máy tính khởi động vào chế độ safe mode.

Lưu ý: kinh nghiệm Khi trong chế độ safe mode rồi trực tuyến nếu tài khoản các bạn muốn thoát chế độ safe mode tất toán thì tải về các bạn làm tương tự an toàn nhưng ở bước 2 link down các bạn bỏ tích ô Safe boot dịch vụ sau đó nhấn Ok hỗ trợ và Restart lại máy.

Một cách nữa là khi ở đâu nhanh các bạn bật máy tính kích hoạt và lúc máy tính đang ở màn hình đen đầu tiên quảng cáo các bạn nhấn F8 địa chỉ để vào chế độ Safe mode giá rẻ . Cách này sử dụng khi tài khoản các bạn không vào kinh nghiệm được trong windows kỹ thuật . nơi nào Trên đây là bài hướng dẫn cách vào chế độ Safe mode trên Windows 10 công cụ , hy vọng nguyên nhân các bạn khóa chặn sẽ thấy bài viết hữu ích giá rẻ , chúc phải làm sao các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online