Cách vào Safe Mode trên Windows 7

Cách vào Safe Mode trên Windows 7. Safe Mode là một chế độ cứu cánh rất hay khi máy tính gặp phải những trường hợp khẩn cấp nhưng chưa tới mức phải xài tới phân vùng backup hệ thống hay phải cài đặt lại toàn bộ hệ thống. Sau đây ThuT

Safe mode là chế độ giúp windows khởi động nạp tiền với thiết bị tính năng và dịch vụ tối thiếu từ đó kích hoạt có thể chuẩn đoán xem windows bị lỗi do đâu sử dụng và tiến hành khắc phục lỗi giảm giá . kích hoạt Khi vào chế độ này hướng dẫn các phần mềm cài thêm qua app sẽ không hoạt động danh sách và virus hướng dẫn cũng ở đâu tốt sẽ không gây ảnh hưởng. Safe Mode là một chế độ cứu cánh vô hiệu hóa rất hay khi máy tính gặp phải ứng dụng những trường hợp khẩn cấp quản lý nhưng chưa tới mức phải xài tới phân vùng backup hệ thống hay phải cài đặt lại toàn bộ hệ thống.  mới nhất Sau đây ThuThuatPhanMem.vn full crack sẽ hướng dẫn tải về các bạn tối ưu những cách đơn giản nhất ở đâu nhanh để vào chế độ safe mode trên windows 7.

Cách vào Safe Mode trên Windows 7

Cách 1: Vào Safe Mode trên Windows 7 bằng phím F8

Bước 1: Khởi động lại máy tính lấy liền của bạn.

Bước 2: như thế nào Khi máy tính kiểm tra của bạn bắt đầu khởi động trên điện thoại , bạn công cụ sẽ nhìn thấy màn hình hiển thị tên dòng laptop quảng cáo hoặc dòng main đăng ký vay của máy mật khẩu . Lúc này ứng dụng , bạn hãy nhấn liên tục phím F8 trên bàn phím cho tới khi màn hình Advenced Boot Option hiện ra.

Cách vào Safe Mode trên Windows 7

Bước 3: Dùng phím mũi tên lấy liền để thay đổi qua app các lựa chọn trên điện thoại . Nhấn Enter  phải làm sao để vào chế độ bạn cần.

Có 3 lựa chọn vào Safe Mode trên Windows 7:

Safe Mode: Đây là chế độ mặc định giả mạo và thường tăng tốc được sử dụng ở đâu tốt . Chế độ này chỉ khởi động Windows chia sẻ và tải mức tối thiểu một số file driver cần thiết.

Safe Mode with Networking: Chế độ này sử dụng sẽ tải hướng dẫn những thứ như trong chế độ Safe Mode sửa lỗi và một số driver kết nối mạng khóa chặn . Bạn hãy chọn chế độ này tải về nếu bạn cần làm việc ứng dụng với Internet qua mạng hoặc mạng nội bộ trong chế độ Safe Mode.

Safe Mode with Command Prompt: Chế độ này hỗ trợ sẽ khởi động Command Prompt thay vì Windows Explorer bản quyền . Trong một số trường hợp download , Safe Mode không hoạt động tăng tốc được dữ liệu thì đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Đợi một lát hay nhất để chia sẻ quá trình tải hoàn tất:

Cách vào Safe Mode trên Windows 7

Cách 2: Vào Safe Mode bằng System Configuration

Với cách này chúng ta vô hiệu hóa sẽ thực hiện khi máy tính chia sẻ đã khởi động vào Windows.

Bước 1: Các bạn nhấn Windows + R miễn phí để mở hộp thoại Run khóa chặn sau đó nhập lệnh msconfig tổng hợp và nhấn Enter.

Cách vào Safe Mode trên Windows 7

Bước 2: Trong hộp thoại System Configuration link down các bạn chọn sang thẻ Boot giảm giá sau đó trong mục Boot options danh sách các bạn tích chọn Safe boot an toàn và nhấn OK.

Cách vào Safe Mode trên Windows 7

địa chỉ Khi có thông báo hiện lên miễn phí các bạn nhấn Restart

Cách vào Safe Mode trên Windows 7

giả mạo Khi máy tính khởi động lại giả mạo sẽ tự động vào Safe Mode qua app .

Trong Safe Mode ở 4 góc màn hình hướng dẫn sẽ có chữ Safe Mode kỹ thuật để bạn dễ nhận biết:

Cách vào Safe Mode trên Windows 7

sửa lỗi Khi chia sẻ đã xong việc nguyên nhân với Safe Mode download các bạn muốn thoát chế độ này dịch vụ thì phải bật System Configuration full crack sau đó trong tab General thanh toán các bạn chọn mục Normal startup.

Tiếp theo kỹ thuật các bạn sang tab Boot tăng tốc và bỏ chọn Safe boot miễn phí và khởi động lại máy tính là dịch vụ được.

Cách vào Safe Mode trên Windows 7

mật khẩu Trên đây là bài hướng dẫn cách vào chế độ Safe Mode trên Windows 7 hướng dẫn , hy vọng bài viết ở đâu tốt sẽ hữu ích tốc độ với đăng ký vay các bạn chia sẻ . Chúc tự động các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online