Cách vẽ nét đứt trong AI

Một trong số những tính năng chúng ta hay sử dụng trong Illustrator chính là vẽ nét đứt thế nhưng vẽ nét đứt lại rất khó tìm trong Illustrator. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ nét đứt trong Illustrat

Một trong số hướng dẫn những tính năng chúng ta hay sử dụng trong Illustrator chính là vẽ nét đứt thế kích hoạt nhưng vẽ nét đứt lại kích hoạt rất khó tìm trong Illustrator nơi nào . Trong bài viết này hỗ trợ , Thủ thuật phần mềm ở đâu tốt sẽ hướng dẫn quảng cáo các bạn cách vẽ nét đứt trong Illustrator.

Cách vẽ nét đứt trong AI

Bước 1: Đầu tiên chia sẻ , miễn phí các bạn chọn công cụ Selection (A) vô hiệu hóa và chọn vào chủ thể mình muốn vẽ nét đứt.

tất toán Nếu như vô hiệu hóa các bạn chi tiết đã nhóm nhiều chủ thể lại tải về với nhau giảm giá thì hãy bỏ nhóm (Ungroup) chúng trước khi tạo nét đứt tính năng nếu không toàn bộ nhóm (Group ) đó giả mạo cũng có nét đứt.

(Trong bài viết này chủ thể là đường cong)

Cách vẽ nét đứt trong AI

Bước 2: Tiếp theo full crack , cài đặt các bạn chọn mục Stroke (1) tải về và đổi Cap: Round Cap (2). Cuối cùng kỹ thuật , tối ưu các bạn đánh dấu vào Dashed Line (3) trên điện thoại để tiến hành tại nét đứt cho chủ thể.

Cách vẽ nét đứt trong AI

Bước 3: Trong AI tự động , khi xóa tài khoản các bạn bật nét đứt phải làm sao thì mặc định lừa đảo sẽ không có gì xảy ra chia sẻ nếu bạn không thiết lập Dash (nét gạch ngang) nơi nào và Gap (khoảng trống).
Trong Illustrator địa chỉ sẽ có 03 ô Dash nạp tiền và 03 ô Gap danh sách , xóa tài khoản các bạn chỉ cần nhập mẫu cho 06 ô đó là xong nhanh nhất . bản quyền Những đoạn nét đứt ở đâu uy tín tiếp theo nhanh nhất sẽ nhanh nhất được lặp lại giống như thông số nhập tại 06 ô đầu tiên.

  • Dash: Độ dài gạch ngang (đơn vị Pt)
  • Gap: Độ dài khoảng trống (đơn vị Pt)

06 ô Dash kinh nghiệm và Gap trong bảng ứng dụng sẽ tương ứng tốt nhất với 03 gạch ngang đầu tiên phải làm sao và 03 khoảng trống đầu tiên (tính từ đầu sửa lỗi của đường thẳng công cụ , đoạn thẳng…) an toàn Những đoạn gạch ngang tốc độ và khoảng trống bản quyền tiếp theo mới nhất sẽ lặp lại giống như 06 đoạn gạch ngang hay nhất và khoảng trống đầu tiên.

  • như thế nào Nếu như hướng dẫn các bạn muốn tạo nét đứt khóa chặn với gach ngang hỗ trợ và khoảng trống bằng nhau giá rẻ thì nhập kích thước Dash = Gap (cùng thông số).
  • tính năng Nếu như ở đâu nhanh các bạn muốn tạo nét đứt chi tiết với gach ngang dài hơn khoảng trống bằng nhau cập nhật thì nhập kích thước Dash > Gap.
  • tính năng Nếu như trực tuyến các bạn muốn tạo nét đứt giá rẻ với gach ngang ngắn hơn khoảng trống bằng nhau ở đâu tốt thì nhập kích thước Dash < Gap.

Ví dụ gạch ngang dài hơn khoảng trống (Dash > Gap)

Cách vẽ nét đứt trong AI

Ví dụ gạch ngang ngắn hơn khoảng trống (Dash < Gap)

Cách vẽ nét đứt trong AI

Ví dụ gạch ngang dài theo kiểu 2 gạch dài 1 gạch ngắn (ngắn nằm giữa)

Cách vẽ nét đứt trong AI

Trong bài viết này hay nhất , Thủ thuật phần mềm giả mạo đã hướng dẫn nhanh nhất các bạn cách vẽ nét đứt trong phần mềm Illustrator hướng dẫn . Chúc dữ liệu các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online