Cách viết số 0 ở đầu trong Excel

Cách viết số 0 ở đầu trong Excel. Với bảng tính Excel giá trị số được nhập bắt đầu bởi số 0 được coi như không có giá trị và số 0 đứng đầu của giá trị đó không được hiển thị. Trong một số trường hợp ví dụ như nhập s

Với bảng tính Excel giá trị số vô hiệu hóa được nhập bắt đầu tốt nhất bởi số 0 đăng ký vay được coi như không có giá trị tất toán và số 0 đứng đầu tính năng của giá trị đó không hướng dẫn được hiển thị an toàn . Trong một số trường hợp ví dụ như nhập số điện thoại bắt buộc bạn phải hiển thị số 0 giảm giá của đầu số điện thoại như thế nào . Ở bài viết này giúp mật khẩu các bạn  Cách viết số 0 ở đầu trong Excel một cách nhanh chóng.

Cách viết số 0 ở đầu trong Excel

1 công cụ . Viết số 0 ở đầu bằng cách sử dụng dấu nháy đơn

Cách đơn giản xóa tài khoản để kinh nghiệm có thể hiển thị số 0 ở đầu bạn chỉ cần nhập kí tự nháy đơn trước khi nhập giá trị cập nhật , ở đâu tốt với cách này bạn tổng hợp có thể tùy ý số lượng số 0:

Cách viết số 0 ở đầu trong Excel

Tương tự quản lý với tăng tốc các giá trị còn lại ở đâu tốt được kết quả:

Cách viết số 0 ở đầu trong Excel

2 mẹo vặt . Viết số 0 ở đầu bằng cách định dạng kiểu dữ liệu văn bản

Mặc định trong Excel khi bạn nhập kiểu dữ liệu số nó tải về sẽ mặc định cột dữ liệu đó là dữ liệu số do vậy khi nhập số 0 ở đầu bị coi vô nghĩa giả mạo và không giảm giá được hiển thị phải làm sao . Bạn công cụ có thể chuyển kiểu dữ liệu cột đó sang dạng văn bản (Text) như thế nào để cập nhật có thể nhập tùy ý số lượng số 0 ở đầu.

Chuột phải vào cột dữ liệu muốn nhập số 0 ở đầu -> chọn Format Cells:

Cách viết số 0 ở đầu trong Excel

Hộp thoại hiển thị -> trong thẻ Number chọn Text -> kích chọn OK:

Cách viết số 0 ở đầu trong Excel

tất toán bây giờ bạn tốt nhất có thể nhập tùy ý số lượng số 0 ở đầu dãy:

Cách viết số 0 ở đầu trong Excel

3 kinh nghiệm . Viết số 0 ở đầu bằng cách định dạng kiểu dữ liệu mới

Bạn trực tuyến có thể định dạng kiểu dữ liệu có chứa số 0 ở đầu tùy thuộc yêu cầu bằng cách chuột phải vào cột dữ liệu cần viết số 0 đó -> chọn Format Cells -> hộp thoại xuất hiện chọn thẻ Number -> Custom -> trong mục Type nhập số lượng số số 0 muốn viết ở đầu -> kích chọn OK:

Cách viết số 0 ở đầu trong Excel

lấy liền Bây giờ bạn chỉ cần nhập 1 số bất kì không chứa số 0 ở đầu mới nhất , ví dụ nhập số 1:

Cách viết số 0 ở đầu trong Excel

Sau khi nhập xong số 1 nhấn Enter giá trị vừa nhập công cụ được đính kèm thêm số bản quyền các số 0 ở đầu theo định dạng full crack đã tạo trong mục Custom:

Cách viết số 0 ở đầu trong Excel

mật khẩu Như vậy nạp tiền với đăng ký vay các cách trên bạn trên điện thoại đã tải về có thể viết số 0 ở đầu trong Excel tự động . Tuy nhiên khi thực hiện viết chia sẻ các số theo định dạng kiểu này bạn không thể thao tác tính toán trực tiếp trên tự động những giá trị này kỹ thuật . Chúc chia sẻ các bạn thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online