Cách xem BUS của MAIN, CPU, RAM máy tính bằng CPU-Z

Cách xem BUS của MAIN, CPU, RAM máy tính bằng CPU-Z. BUS là thông số diễn tả độ lớn của kênh truyền dẫn dữ liệu bên trong RAM, MAIN, CPU. Thông số BUS càng cao, các linh kiện này sẽ hoạt động càng nhanh.

BUS là thông số diễn tả độ lớn ở đâu nhanh của kênh truyền dẫn dữ liệu bên trong RAM tải về , MAIN mẹo vặt , CPU qua mạng . Thông số BUS càng cao tối ưu , giảm giá các linh kiện này quản lý sẽ hoạt động càng nhanh tốc độ . Trong một hệ thống máy tính địa chỉ , quản lý các linh kiện như RAM tốt nhất , MAIN khóa chặn , CPU đều có một thông số BUS cài đặt riêng biệt như thế nào . nơi nào Khi chúng ta có nhu cầu nâng cấp hay thay thế linh kiện trong máy tính ở đâu nhanh thì cần phải lắm tài khoản được thông số ở đâu nhanh của dữ liệu các linh kiện sao cho việc thay thế giả mạo hoặc nâng cấp linh kiện mới phù hợp danh sách với linh kiện cũ tăng tốc để tránh xung đột lấy liền . Để xem phải làm sao các thông số nơi nào của Ram địa chỉ , CPU hay Main chúng ta thường hay sử dụng phần mềm có tên là CPU-Z quảng cáo . Với phần mềm này chúng ta không chỉ cập nhật có thể xem thông số BUS kỹ thuật của linh kiện qua app và còn tính năng có thể xem cập nhật rất nhiều tính năng các thông số khác miễn phí . Ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn link down sẽ hướng dẫn địa chỉ các bạn cách xem thông số Bus tốt nhất của Main ở đâu nhanh , Chip kinh nghiệm , Ram máy tính bằng phần mềm CPU-Z tổng hợp , mời phải làm sao các bạn theo dõi.

Đầu tiên giảm giá các bạn hãy tải phần mềm CPU-Z kiểm tra và cài đặt vào máy tính vô hiệu hóa của mình.

Link tải CPU-Z: https://www.cpuid.com/softwares/cpu-z.html

Sau khi tải về tối ưu các bạn tiến hành cài đặt vô hiệu hóa và khởi động phần mềm:

Cách xem BUS của MAIN, CPU, RAM máy tính bằng CPU-Z

Xem BUS ở đâu uy tín của RAM

Để xem BUS quảng cáo của RAM ở đâu uy tín các bạn chuyển sang tab Memory công cụ , tại đây bạn nhìn xuống thông số DRAM Frequency quản lý , đây chính là thông số liên qua đến BUS tổng hợp của RAM tốt nhất . Tuy nhiên mẹo vặt để xác định chính xác BUS mật khẩu của RAM sử dụng thì chúng ta làm quảng cáo như sau:

Đối kiểm tra với DDRAM tất toán , DDRAM2 phải làm sao , DDRAM3(Double Data Rate)  nơi nào thì lấy thông số DRAM Frequency nhân phải làm sao với 2 tài khoản sẽ ra BUS quản lý của RAM

Đối tất toán với SDRAM giá rẻ thì thông số DRAM Frequency giữ nguyên.

Cách xem BUS của MAIN, CPU, RAM máy tính bằng CPU-Z

Ví dụ: hình trên BUS sửa lỗi của RAM full crack sẽ bằng 1066 x 2 bằng khoảng 2133 Mhz.

Xem BUS CPU hay nhất và Main

Trước đây lấy liền để xem BUS như thế nào của CPU chia sẻ các bạn địa chỉ có thể chuyển sang tab CPU tính năng sau đó xem thông số tại ô Rated FSB chi tiết , tuy nhiên nó chỉ áp dụng chi tiết với kinh nghiệm các đời CPU cũ kinh nghiệm . Còn từ dòng chip Intel Sandy Bridge (Intel core i3 tài khoản , i5 tính năng , i7 2xxx trở lên) cài đặt , thông số này không còn tồn tại do thanh toán đã bỏ công nghệ này mẹo vặt , CPU trực tuyến sẽ kết nối trực tiếp đến bộ nhớ.

Cách xem BUS của MAIN, CPU, RAM máy tính bằng CPU-Z

Còn vô hiệu hóa riêng đối kích hoạt với việc xem BUS kiểm tra của Main kiểm tra thì dữ liệu các bạn vào phần Mainboard ở đâu uy tín , trực tuyến sau đó giá rẻ các bạn copy cái tên model sửa lỗi của mainboard ở đâu nhanh và lên google search thông số BUS tối ưu của main mới nhất , vì CPUZ không hỗ trợ mạnh về thông tin mẹo vặt của main.

Cách xem BUS của MAIN, CPU, RAM máy tính bằng CPU-Z

qua app Trên đây là bài hướng dẫn cách xem thông số BUS qua app của RAM kỹ thuật , CPU download , Main máy tính bằng phần mềm CPU-Z giảm giá . Cảm ơn danh sách các bạn tài khoản đã theo dõi bài viết.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online