Cách xem Bus RAM trên máy tính PC

Xem Bus RAM trên máy tỉnh rất đơn giản, chỉ cần qua vài bước đơn giản là bạn có thể theo dõi mọi thông số RAM chứ không chỉ là Bus RAM. Hôm nay, Thủ thuật phần mềm sẽ giới thiệu các bạn cách xem Bus RAM trên máy tính, Laptop nhanh và ch�

tổng hợp Khi bạn mới mua mới nhất các thiết bị danh sách hoặc sử dụng qua mạng các thiết bị gặp vấn đề bạn danh sách sẽ tính năng rất quan tâm đến thông tin an toàn của chúng xem qua mạng đã trùng khớp như giới thiệu hay là cần sửa chữa như nào là hợp lý nhất hướng dẫn và tốt nhất nguyên nhân . Xem Bus RAM trên máy tỉnh ở đâu nhanh rất đơn giản đăng ký vay , chỉ cần qua vài bước đơn giản là bạn bản quyền có thể theo dõi đăng ký vay mọi thông số RAM chứ không chỉ là Bus RAM địa chỉ . Hôm nay chi tiết , Thủ thuật phần mềm tăng tốc sẽ giới thiệu tốc độ các bạn cách xem Bus RAM trên máy tính lấy liền , Laptop nhanh ở đâu nhanh và chính xác nhất.

Cách xem Bus RAM trên máy tính PC

1 nguyên nhân . Kiểm tra Bus RAM bằng Task Manager

Bước 1: Các bạn click chuột phải vào Taskbar hay nhất và chọn Task Manager tính năng để tiến hành xem RAM.

Cách xem Bus RAM trên máy tính PC

Bước 2: Lúc này cửa sổ thông tin hướng dẫn sẽ bản quyền được hiện lên nạp tiền , tốt nhất các bạn chuyển qua phần Performance (Hiệu năng) rồi quản lý tiếp theo chọn mục Memory (Bộ nhớ) an toàn .

Cách xem Bus RAM trên máy tính PC

Tại đây kỹ thuật , thanh toán các bạn link down có thể xem chia sẻ được dung lượng RAM link down đã sử dụng mật khẩu , RAM trông giá rẻ , Bus (xung nhịp) RAM tự động , Số khe cắm RAM… Như máy địa chỉ của Thủ thuật phần mềm này Bus RAM là 1333MHz.

2 nạp tiền . Sử dụng phần mềm CPU-Z

Link Download: https://www.cpuid.com/softwares/cpu-z.html

Với phần mềm CPU-Z này không có sẵn bạn cần cài đặt thêm vào máy qua app . Các bạn tiến hành tải về vô hiệu hóa và cài đặt bình thường.

Bước 1: Sau khi tải về tối ưu và cài đặt thành công bản quyền , bản quyền các bạn khởi động phần mềm lên như bình thường.

Bước 2: như thế nào Khi khởi động CPU-Z tải về , hay nhất các bạn chọn phần Memory

Trong phần Memory này dịch vụ các bạn hãy quan sát thông số kiểm tra của DRAM Frequency tất toán . đăng ký vay Nếu kích hoạt các bạn sử dụng mật khẩu những chuẩn DDRAM (DDR2 dữ liệu , DDR3 nơi nào , DDR4) sử dụng , qua web thì thông số Bus RAM cài đặt của bạn tính theo công thức này: DRAM Frequency x 2.

Cách xem Bus RAM trên máy tính PC

Ngoài ra mật khẩu , tốt nhất các bạn địa chỉ có thể xem thông số này ở phần PSD dòng Max Bandwidth

Cách xem Bus RAM trên máy tính PC

nơi nào Như vậy quản lý , Thủ thuật phần mềm qua mạng đã giới thiệu đến tài khoản các bạn cách xem Bus RAM trên máy tính khóa chặn và laptop nhanh nhất nạp tiền và chính xác nhất tải về . Chúc phải làm sao các bạn thành công!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online