Cách xem lịch sử sử dụng máy tính

Nhiều ứng dụng cho phép theo dõi hoạt động của máy tính, nhưng hầu hết chúng đều phải cài đặt và chạy ở chế độ nền để giám sát và ghi lại các hoạt động của máy tính. Tuy nhiên ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn sẽ hướng dẫn c

Xem lại lịch sử sử dụng máy tính là một cách dữ liệu để biết xem có người lạ nào dùng máy tính kích hoạt của chúng ta tốc độ để làm chuyển xấu hay không tổng hợp . Nhiều ứng dụng cho phép theo dõi hoạt động kỹ thuật của máy tính lấy liền , hỗ trợ nhưng hầu hết chúng đều phải cài đặt tự động và chạy ở chế độ nền mẹo vặt để giám sát qua app và ghi lại tất toán các hoạt động tải về của máy tính miễn phí . Tuy nhiên ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn nhanh nhất sẽ hướng dẫn sửa lỗi các bạn cách xem lịch sử hoạt động tài khoản của máy tính bằng chức năng có sẵn danh sách của windows giảm giá . Mời lừa đảo các bạn cùng theo dõi.

Bước 1: Các bạn mở hộp thoại Run bằng cách nhấn tổ hợp phím Window+R kiểm tra sau đó nhập lệnh gpedit.msc bản quyền và nhấn Enter.

Cách xem lịch sử sử dụng máy tính

Bước 2: Cửa sổ Group policy hiện lên ở đâu nhanh các bạn chọn theo đường dẫn sau:

Local Computer Policy -> Computer Configuration -> Windows settings -> security settings -> Local Policies -> Audit polyci

Sau đó giá rẻ các bạn tìm mục Audit logon events ở ô bên phải.

Cách xem lịch sử sử dụng máy tính

Bước 3: Các bạn kích đúp vào mục Audit logon events miễn phí , cửa sổ mới hiện lên quảng cáo các bạn tích chọn 2 ô Success như thế nào Failure tính năng sau đó nhấn OK download . Lúc này máy tính thanh toán sẽ tự động kiểm tra lại toàn bộ ở đâu uy tín quá trình quảng cáo đã đăng nhập vào máy (kể cả nhập sai pass)

Cách xem lịch sử sử dụng máy tính

Bước 4: Các bạn tiếp tục mở hộp thoại Run kích hoạt sau đó nhập lệnh “eventvwr.msc” hay nhất và nhấn Enter.

Cách xem lịch sử sử dụng máy tính

Bước 5: Cửa sổ mới hiện lên miễn phí các bạn chọn Windows Logs -> Security.

Lúc này cửa sổ bên phải dịch vụ sẽ xuất hiện lịch sử hoạt động qua mạng của máy tính phải làm sao bao gồm nhanh nhất các lần đăng nhập kinh nghiệm , ngày giờ kinh nghiệm và thời gian đăng nhập.

Các bạn cần chú ý đến miễn phí các sự kiện có Event ID là 4624 tức là đăng nhập thành công.

Cách xem lịch sử sử dụng máy tính

như thế nào Trên đây là bài hướng dẫn cách kiểm tra lịch sử hoặt động tự động của máy tính mẹo vặt để phát hiện có người lạ nào sử dụng máy tính quảng cáo của bạn hay không quản lý . Hy vọng bài viết sử dụng sẽ hữu ích lừa đảo với tài khoản các bạn kinh nghiệm , chúc hỗ trợ các bạn thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online