Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome. Nếu như bạn đã sử dụng trình duyệt Chorme và lưu lại mật khẩu của mình trên đó thì sẽ có cách đơn giản hơn để lấy lại mật khẩu của mình. Hãy cùng ThuThuatPhanMem.vn đi tìm hiểu cách xem mật kh

Đôi khi bạn vô tình quên mật khẩu đăng nhập vào một website nào đó tăng tốc mà bạn lại không muốn thực hiện thanh toán các thao tác “Quên mật khẩu” xóa tài khoản của Website một cách trên điện thoại rất lằng nhằng tải về và rắc rối khi phải đăng nhập vào Mail như thế nào hoặc gửi tin nhắn về điện thoại ứng dụng . nơi nào Nếu như bạn kích hoạt đã sử dụng trình duyệt Chorme tăng tốc và lưu lại mật khẩu mật khẩu của mình trên đó dữ liệu thì an toàn sẽ có cách đơn giản hơn giả mạo để lấy lại mật khẩu tài khoản của mình an toàn . Hãy cùng ThuThuatPhanMem.vn đi tìm hiểu cách xem mật khẩu ở đâu uy tín đã lưu trên Chorme trên điện thoại nhé.

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

Bước 1:

(1) Ấn vào 3 dấu chấm ở góc phải trên trình duyệt Chorme

(2) Chọn Cài Đặt/Settings.

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

Bước 2: Các bạn chọn tab Mật khẩu/Password.

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

Bước 3: Tại đây link down sẽ hiển thị danh sách mật khẩu các trang Web trực tuyến mà bạn chi tiết đã từng đăng nhập giả mạo và lưu lại mật khẩu.

(1) Ấn vào icon con mắt bản quyền để xem mật khẩu bạn như thế nào đã lưu tại trang web tương ứng.

(2) vô hiệu hóa Nếu như danh sách xóa tài khoản quá dài cập nhật , link down các bạn quản lý có thể tìm kiếm trang web tại đây.

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

Bước 4: Sau khi ấn vào icon con mắt qua app , một cửa sổ xuất hiện yêu cầu bạn nhập mật khẩu máy tính/Windows hay nhất . Sau đó chọn OK

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

kỹ thuật Khi đó mật khẩu địa chỉ mà bạn tăng tốc đã lưu dịch vụ sẽ ứng dụng được hiển thị hướng dẫn . Rất nhanh hướng dẫn và thuận tiện phải không.

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome

tính năng Như vậy là ThuThuatPhanMem.vn sửa lỗi đã gửi tới bạn cách xem mật khẩu qua web đã lưu trên Chorme cài đặt . Để xóa mật khẩu công cụ đã lưu xóa tài khoản , công cụ các bạn chọn icon 3 dấu ở cuối kích hoạt và chọn Xóa kiểm tra . Chúc download các bạn thành công!

4.9/5 (102 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online