Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel

Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel. Trong bảng tính Excel nhiều khi dữ liệu xuất hiện các khoảng trắng dư thừa trong các từ, hay các khoảng trắng giữa các số. Để dữ liệu trong bảng tính được chuẩn và đẹp hơn thì các bạn cần xóa

Trong bảng tính Excel nhiều khi dữ liệu xuất hiện như thế nào các khoảng trắng dư thừa trong dịch vụ các từ nơi nào , hay kiểm tra các khoảng trắng giữa download các số ở đâu tốt . Để dữ liệu trong bảng tính quảng cáo được chuẩn phải làm sao và đẹp hơn ở đâu tốt thì công cụ các bạn cần xóa sửa lỗi các khoảng trắng không cần thiết khỏi dữ liệu giá rẻ . qua web Nếu công cụ các bạn chưa biết cách xóa khoảng trắng trong Excel nạp tiền thì dịch vụ các bạn hãy cùng tham khảo bài viết hướng dẫn dưới đây.

Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel

Bài viết hướng dẫn thanh toán các cách xóa khoảng trắng trong Excel tốc độ , mời quản lý các bạn cùng theo dõi.

XÓA KHOẢNG TRẮNG GIỮA CÁC TỪ

Sử dụng hàm TRIM giả mạo để loại bỏ khoảng trắng

Công dụng tốt nhất của hàm TRIM là loại bỏ giả mạo tất cả tính năng các khoảng trắng ra khỏi văn bản sửa lỗi , chỉ download để lại một khoảng trắng giữa cài đặt các từ download .

Cú pháp hàm TRIM: =TRIM(text)

Ví dụ quảng cáo các bạn cần xóa khoảng trắng giữa nguyên nhân các từ trong cột Họ giả mạo và tên như dưới.

Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel

Đầu tiên qua mạng các bạn cần tạo một cột phụ an toàn . Nhập công thức vào ô đầu tiên trong cột phụ  =TRIM(B7) cập nhật với B7 là ô cần xóa khoảng trắng.

Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel

tốc độ Như vậy tối ưu các bạn cập nhật đã xóa khoảng trắng giữa nạp tiền các từ trong ô đầu tiên dịch vụ , cập nhật các bạn sao chép công thức xuống hướng dẫn các ô giá rẻ tiếp theo khóa chặn để xóa bỏ khoảng trắng link down của qua mạng tất cả cột.

Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel

Giờ địa chỉ các bạn chi tiết có thể sao chép dữ liệu cột phụ sang cột chính bằng cách chọn cột phụ giảm giá và nhấn tổ hợp Ctrl + C dịch vụ để sao chép ở đâu uy tín , tài khoản sau đó đặt chuột vào ô đầu tiên cột chính mẹo vặt và nhấn chuột phải chọn Value (V) trong Paste Options.

Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel

nhanh nhất Như vậy qua web các bạn miễn phí có thể xóa cột phụ đi.

Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel

mật khẩu Như vậy sử dụng hàm TRIM trực tuyến các bạn dữ liệu sẽ loại bỏ full crack được khoảng trắng giữa tốc độ các từ sửa lỗi an toàn các khoảng trắng đầu dòng thanh toán . Nhưng công cụ với dữ liệu lớn hay nhất thì qua mạng các bạn dùng hàm TRIM lấy liền sẽ như thế nào rất mất thời gian.

Sử dụng Find & Replace

Sử dụng tính năng tìm kiếm ở đâu nhanh và thay thế (Find & Replace) download sẽ giúp miễn phí các bạn xóa bỏ khoảng trắng giữa lấy liền các từ nhanh hơn lừa đảo , nơi nào nhưng khoảng trắng đầu dòng khóa chặn thì giá rẻ sẽ tất toán vẫn còn một khoảng trắng không loại bỏ hỗ trợ được.

Bước 1: Chọn vùng dữ liệu cần xóa khoảng trắng quản lý , tiếp theo tốt nhất các bạn chọn Ctrl + H dịch vụ để mở hộp thoại Find & Replace.

Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel

Bước 2: Trong thẻ Replace thanh toán các bạn nhấn phím cách hai lần trong ô Find what hỗ trợ , trong ô Replace With nhấn phím cách 1 lần (tìm kiếm vị trí có hai khoảng trắng tải về sẽ thay thế bằng một khoảng trắng) nhanh nhất . Sau đó nhấn chọn Replace All tính năng để thay thế tất cả link down , xuất hiện thông báo kích hoạt thì sử dụng các bạn nhấn OK.

Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel

Vì có nhiều chỗ có khoảng trắng nhiều hơn hai khoảng trắng dữ liệu , nên full crack các bạn nhấn tiếp Replace All ở đâu uy tín để thay thế tiếp giá rẻ , khi xuất hiện thông báo We couldn’t find anything to replace tài khoản thì mới nhất các bạn nhấn OK ứng dụng và tắt hộp thoại Find & Replace.

Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel

nơi nào Như vậy ở đâu nhanh tất cả full crack các khoảng trắng thanh toán sẽ nạp tiền được xóa bỏ chỉ còn lại một khoảng trắng giữa mới nhất các từ.

Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel

XÓA KHOẢNG TRẮNG GIỮA CÁC SỐ

Sử dụng hàm Substitute

Hàm TRIM giúp sử dụng các bạn loại bỏ như thế nào các khoảng trắng giữa hay nhất các từ nguyên nhân và giữ lại giữa tăng tốc các từ 1 khoảng trắng mật khẩu , nơi nào nhưng hỗ trợ nếu muốn xóa hết khoảng trắng giữa lấy liền các số không hướng dẫn để lại khoảng trắng nào lừa đảo thì full crack các bạn cần sử dụng hàm SUBSTITUTE.

Các bạn chỉ cần sử dụng công thức hàm SUBSTITUTE khóa chặn để xóa khoảng trắng.

=SUBSTITUTE(C7;” “;””)

Trong đó C7 là ô chứa số cần xóa tăng tốc tất cả nguyên nhân các khoảng trắng.

Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel

Sao chép công thức xuống ở đâu tốt các ô còn lại bản quyền các bạn nhanh nhất sẽ xóa dữ liệu được ứng dụng tất cả khoảng trắng giữa danh sách các số.

Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel

Sử dụng Find & Replace

Bước 1: trực tuyến Trên bảng tính Excel qua app các bạn lựa chọn vùng dữ liệu số cần xóa bỏ khoảng trắng an toàn , danh sách tiếp theo nhấn tổ hợp phím Ctrl + H lừa đảo để mở hộp thoại Find & Replace.

Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel

Bước 2: Trong hộp thoại Find & Replace hỗ trợ các bạn nhấn 1 lần phím cách vào ô Find What quản lý và trong ô Replace with cài đặt các bạn không nhập gì kinh nghiệm . Nhấn Replace All tài khoản để xóa khoảng trắng giữa quản lý các số.

Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel

hướng dẫn Nếu giữa cài đặt các số có nhiều khoảng trắng trực tuyến thì sửa lỗi các bạn tổng hợp cũng nhấn chọn lại Replace All đến khi không tìm thấy khoảng trắng quản lý thì tắt Find & Replace giảm giá . Tất cả vùng bạn chọn chia sẻ sẽ kích hoạt được xóa bỏ khoảng trắng.

Cách xóa bỏ khoảng trắng trong Excel

ở đâu nhanh Trên đây là xóa tài khoản các cách giúp tối ưu các bạn chia sẻ có thể xóa khoảng trắng giữa giá rẻ các từ tối ưu , xóa khoảng trắng giữa mẹo vặt các số trong Excel thanh toán . Hi vọng bài viết lừa đảo sẽ giúp ích cho trực tuyến các bạn trong download quá trình làm việc mới nhất với Excel kỹ thuật . Chúc tối ưu các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online