Cách xóa file ngay sau khi đã nén bằng Winrar

Mặc định khi nén file bằng Winrar thì file gốc vẫn được giữ nguyên nên các bạn cần phải tự xóa file gốc khi đã nén file xong. Để các bạn tiết kiệm thời gian hơn, Winrar cung cấp tính năng xóa file ngay sau khi giải nén.

Thường xuyên nén file bằng Winrar nguyên nhân nhưng full crack các bạn tổng hợp vẫn chưa biết cách xóa file gốc ngay sau khi giả mạo đã nén file thanh toán .

Mặc định khi nén file bằng Winrar lấy liền thì file gốc cập nhật vẫn công cụ được giữ nguyên nên kỹ thuật các bạn cần phải tự xóa file gốc khi dữ liệu đã nén file xong tất toán . Để giá rẻ các bạn tiết kiệm thời gian hơn ứng dụng , Winrar cung cấp tính năng xóa file ngay sau khi giải nén tốt nhất .

Các bạn kích hoạt có thể thực hiện theo địa chỉ các bước đơn giản nhanh nhất dưới đây:

Bước 1: Chọn vô hiệu hóa các file cần nén sửa lỗi , ở đâu nhanh sau đó khóa chặn các bạn nhấn chuột phải tổng hợp và chọn Add to archive bản quyền .

Cách xóa file ngay sau khi đã nén bằng Winrar

Bước 2: Xuất hiện hộp thoại Archive name and parameters xóa tài khoản , ở thẻ General như thế nào các bạn đánh dấu vào tùy chọn Delete files after archiving trong phần Archiving options link down . Sau đó tất toán các bạn nhấn OK cài đặt để nén xóa tài khoản .

Cách xóa file ngay sau khi đã nén bằng Winrar

Sau khi nén xong download , file gốc xóa tài khoản sẽ tự động giá rẻ được xóa công cụ .

Cách xóa file ngay sau khi đã nén bằng Winrar

hướng dẫn Như vậy kinh nghiệm các bạn chỉ cần thêm một bước đơn giản trong hay nhất quá trình nén file là miễn phí đã sử dụng có thể tự động xóa file ngay sau khi nén bằng Winrar trên điện thoại . Các bạn đăng ký vay sẽ không mất thời gian xóa file gốc sau khi nén file thanh toán . Chúc kỹ thuật các bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online