Cách xóa hòm thư Gmail và không xóa tài khoản Google

Thông thường các bạn sẽ nghĩ rằng Gmail là một dịch vụ chung với tài khoản Google và khi hoá hòm thư Gmail cũng đồng nghĩa với việc xoá tải khoản Google. Thế nhưng đây là một nhận định hoàn toàn sai, hòm thư Gmail chỉ là một dịch vụ

Thông thường ở đâu tốt các bạn mật khẩu sẽ nghĩ rằng Gmail là một dịch vụ chung công cụ với tài khoản Google như thế nào và khi hoá hòm thư Gmail tất toán cũng đồng nghĩa nguyên nhân với việc xoá tải khoản Google tổng hợp . Thế kinh nghiệm nhưng đây là một nhận định hoàn toàn sai lấy liền , hòm thư Gmail chỉ là một dịch vụ nhỏ trong Google trực tuyến và chúng ta lừa đảo có thể sử dụng qua app hoặc không sử dụng dịch vụ này hướng dẫn cũng không sao ở đâu tốt . Chúng không hề gây ảnh hưởng đến tài khoản Google chính sử dụng của trực tuyến các bạn tải về , trong bài viết này Thủ thuật phần mềm hướng dẫn sẽ hướng dẫn công cụ các bạn cách xóa hòm thư Gmail mới nhất và không xóa tài khoản Google.

Cách xóa hòm thư Gmail và không xóa tài khoản Google

1 nhanh nhất . Sao lưu dữ liệu hướng dẫn của hòm thư Gmail

Trước khi chúng ta làm bất kỳ một việc gì đó liên quan đến xoá hay chuyển đổi hướng dẫn thì nơi nào các bạn cần sao lưu dữ liệu trước phòng trường hợp gặp lỗi giả mạo , cần tìm kiếm lại,…

Để sao lưu toàn bộ công cụ các thư trên Gmail giả mạo các bạn tiến hành truy cập liên kết dữ liệu dưới đây:

Trang chủ sao lưu: https://takeout.google.com/

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang Web giá rẻ và tìm đến mục Mail download để đánh dấu quảng cáo . Các bạn hãy chọn Bao gồm giá rẻ tất cả dữ liệu trong Mail full crack để tránh việc bị xót.

Cách xóa hòm thư Gmail và không xóa tài khoản Google

Bước 2: Sau đó sửa lỗi , tăng tốc các bạn thiết lập thông tin cho tệp dữ liệu Mail tối ưu để tải về máy tính quản lý . Cuối cùng cập nhật , ở đâu uy tín các bạn chọn Tạo tệp xuất mẹo vặt để tải dữ liệu Gmail về máy tính.

Cách xóa hòm thư Gmail và không xóa tài khoản Google

2 link down . Xoá hòm thư Gmaill tốt nhất và giữ nguyên tài khoản Google

Sau khi ở đâu nhanh các bạn sao lưu dữ liệu xong trực tuyến thì tốt nhất các bạn full crack sẽ tiến hành xoá hòm thư Gmail qua app của mình.

Trang chủ: https://myaccount.google.com/

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ Google như thế nào và chọn Quản lý dữ liệu tính năng và cài đặt cá nhân hoá.

Cách xóa hòm thư Gmail và không xóa tài khoản Google

Bước 2: Sau đó nguyên nhân , tài khoản các bạn chọn Xoá dịch vụ kích hoạt hoặc xoá tải khoản dịch vụ của bạn.

Cách xóa hòm thư Gmail và không xóa tài khoản Google

Bước 3: Tiếp theo như thế nào , kiểm tra các bạn chọn Xoá dịch vụ.

Cách xóa hòm thư Gmail và không xóa tài khoản Google

Bước 4: Cuối cùng hay nhất , miễn phí các bạn nhấn vào biểu tượng Thùng rác bên cạnh Gmail trên điện thoại để xoá khóa chặn . Hệ thống nhanh nhất sẽ yêu cầu ở đâu uy tín các bạn nhập lại mật khẩu chia sẻ để xác nhận thay đổi nay trên tài khoản Google.

Lưu ý:

  • Sau khi hòm thư Gmail thanh toán được xoá link down thì chúng lấy liền sẽ không thể nhận trực tuyến được Mail tử người khác.
  • Toàn bộ kích hoạt các dữ liệu hòm thư trên Gmail mẹo vặt sẽ full crack được xoá hết ( mẹo vặt bao gồm cả việc nhận Mail tự động từ dữ liệu các nguồn khác).
  • Các bạn không thể khôi phục kỹ thuật được dữ liệu hòm thư Gmail sau khi xoá.
  • hỗ trợ Nếu cập nhật các bạn truy cập Gmail cài đặt và đăng nhập lại bằng tài khoản Google link down đã xoá dịch vụ Gmail dịch vụ thì hệ thống tăng tốc sẽ bắt ở đâu nhanh các bạn thiết lập lại từ đầu giả mạo và đó là một tài khoản Gmail trắng không hề có bất kỳ nội dung gì liên quan đến trước đây.

Cách xóa hòm thư Gmail và không xóa tài khoản Google

Trong bài viết này nạp tiền , Thủ thuật phần mềm tốc độ đã hướng dẫn tính năng các bạn cách xóa hòm thư Gmail tính năng và không xóa tài khoản Google chuẩn nhất qua app . Chúc tối ưu các bạn thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online