Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Facebook

Nếu các bạn không muốn ai đó vô tình thấy những nội dung mà bạn đã tìm kiếm các bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm trên facebook. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm trên facebook của các

Trong tài khoản quá trình sử dụng facebook hay nhất , trực tuyến các bạn thường xuyên tìm kiếm bạn bè download , hội nhóm hay fanpage trên ô tìm kiếm sử dụng . Tất cả nội dung tìm kiếm giảm giá của giả mạo các bạn trên điện thoại sẽ kích hoạt được lưu lại trong lịch sử tìm kiếm facebook tất toán nhưng ở đâu tốt các nội dung tìm kiếm này chỉ tài khoản kỹ thuật của bạn mới ở đâu uy tín có thể thấy.

kinh nghiệm Nếu kích hoạt các bạn không muốn ai đó vô tình thấy qua app những nội dung sửa lỗi mà bạn qua web đã tìm kiếm mới nhất các bạn công cụ có thể xóa lịch sử tìm kiếm trên facebook kỹ thuật .

Bài viết hay nhất dưới đây hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm trên facebook thanh toán của cài đặt các bạn.

Bước 1: Truy cập https://www.facebook.com/ sử dụng và đăng nhập tài khoản facebook quảng cáo các bạn muốn xóa lịch sử tìm kiếm tính năng .

chi tiết Trên trang chủ facebook lấy liền của bạn ứng dụng , chia sẻ các bạn nhấn con trỏ chuột vào khung tìm kiếm người sửa lỗi , địa điểm tính năng tất toán mọi thứ an toàn . Sau đó nhấn vào Chỉnh sửa kiểm tra .

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Facebook

Bước 2: Cửa sổ tìm kiếm trên facebook xuất hiện quảng cáo , mới nhất tất cả chia sẻ các thông tin tìm kiếm công cụ được sắp xếp theo thứ tự thời gian tìm kiếm quảng cáo của chia sẻ các bạn tốc độ . Muốn xóa lịch sử tìm kiếm nào nguyên nhân các bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng ẩn an toàn và chọn Xóa.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Facebook

Xuất hiện hộp thoại Remove Search full crack các bạn chọn Xóa tìm kiếm thanh toán để xác nhận xóa lịch sử tìm kiếm vừa chọn.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Facebook

Bước 3: công cụ Nếu chia sẻ các bạn muốn xóa kiểm tra tất cả danh sách lịch sử tìm kiếm trên facebook kinh nghiệm của mình nhanh nhất các bạn chọn Xóa công cụ các tìm kiếm quản lý .

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Facebook

Thông báo xác nhận Bạn có chắc chắn không? xuất hiện qua mạng , thanh toán các bạn chọn Xóa tính năng các tìm kiếm qua app để xóa trên điện thoại tất cả lịch sử tìm kiếm mới nhất .

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Facebook

Với mẹo vặt các thao tác đơn giản qua app , tăng tốc các bạn miễn phí đã nhanh nhất có thể nhanh chóng xóa bỏ lịch sử tìm kiếm trên facebook trực tuyến của mình bản quyền . đăng ký vay Như vậy link down , mẹo vặt các bạn tự động đã hoàn toàn kiểm soát lịch sử tìm kiếm trên facebook tổng hợp . Chúc tải về các bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online