Cách xóa ổ đĩa ảo trên Win 10

Cách xóa ổ đĩa ảo trên Win 10. Hệ điều hành Windows 10 có sẵn tính năng tạo ổ đĩa ảo ngay trên máy tính mà không cần phần mềm thứ 3 can thiệp. Tuy nhiên, nếu các bạn không muốn sử dụng các ổ đĩa ảo nữa thì các bạn cần xóa chúng

Hệ điều hành Windows 10 có sẵn tính năng tạo ổ đĩa ảo ngay trên máy tính an toàn mà không cần phần mềm thứ 3 can thiệp kinh nghiệm . Tuy nhiên quản lý , giảm giá nếu danh sách các bạn không muốn sử dụng mật khẩu các ổ đĩa ảo nữa hướng dẫn thì sửa lỗi các bạn cần xóa chúng đi nơi nào để trả lại dung lượng cho ổ đĩa gốc dữ liệu . Trong bài viết này kích hoạt , Thủ thuật phần mềm trực tuyến sẽ hướng dẫn tổng hợp các bạn cách xóa ổ đĩa ảo trên Win 10.

Cách xóa ổ đĩa ảo trên Win 10

1 hướng dẫn . Cách xóa ổ đĩa ảo mẹo vặt được tạo từ Windows 10

Cách 1: Xóa ổ đĩa ảo bằng Disk Management

Bước 1: Các bạn Click chuột phải vào This PC tự động và chọn Manager.

Cách xóa ổ đĩa ảo trên Win 10

Bước 2: Sau đó tài khoản , nhanh nhất các bạn chọn thẻ Disk Managerment hỗ trợ để xem hỗ trợ tất cả kích hoạt những ổ đĩa ảo kiểm tra và thực đang có trên máy tính dữ liệu của mình ở đâu nhanh . Tiếp theo tất toán , tối ưu các bạn Click chuột phải vào ổ đĩa ảo qua mạng và chọn Delete Volume…

Cách xóa ổ đĩa ảo trên Win 10

Bước 3: Sau khi tài khoản các bạn xóa ổ đĩa ảo xong hướng dẫn , nó sử dụng sẽ trở thành ổ đĩa chờ cài đặt nếu danh sách các bạn không hợp nhất chúng mẹo vặt với ổ đĩa gốc trên máy tính mật khẩu . Để hợp nhất chúng lại thanh toán với nhau qua app , nguyên nhân các bạn Click chuột phải vào ổ đĩa ảo vừa xóa cài đặt và chọn Detach VHD.

Cách xóa ổ đĩa ảo trên Win 10

Cách 2: Xóa ổ đĩa ảo bằng Command Prompt

Bước 1: Các bạn mở MenuStart hay nhất và nhập Cmd ở đâu uy tín . Sau đó nơi nào , ứng dụng các bạn chọn Run as administrator qua mạng để chạy Command Prompt dưới quyền Admin.

Cách xóa ổ đĩa ảo trên Win 10

Bước 2: full crack Khi cửa sổ Command Prompt xuất hiện kiểm tra , tối ưu các bạn tiến hành nhập lần lượt sử dụng các lệnh sau:

  • Lệnh 1: Nhập “Diskpart full crack và nhấn Enter
  • Lệnh 2: Nhập select vdisk file=“f:virtual disk.vhd” (Trong đó: f: là tên viết tắt kỹ thuật của ổ đĩa ảo tài khoản , virtual disk là tên tăng tốc của ổ đĩa ảo trực tuyến các bạn muốn xóa full crack . Các bạn tiến hành thay tên viết tắt lấy liền , tên khóa chặn của ổ đĩa ảo thành tên ổ đĩa ảo tối ưu các bạn muốn xóa).
  • Lệnh 3: Nhập Detach vdisk nhấn Enter

Cách xóa ổ đĩa ảo trên Win 10

ứng dụng Như vậy lừa đảo , quảng cáo các bạn kiểm tra đã tiến hành gỡ ổ đĩa ảo trên Windows 10 thành công!

2 kinh nghiệm . Cách xóa ổ đĩa ảo tốt nhất được tạo ra từ phần mềm thứ 3 (UltraISO hướng dẫn , Alcohol 120%,…)

Bước 1: Các bạn mở ThisPC nạp tiền Click chuột phải vào ổ đĩa ảo cần xóa lừa đảo . Sau đó tổng hợp , qua mạng các bạn mở Properties qua app để xem khóa chặn các thiết lập.

Cách xóa ổ đĩa ảo trên Win 10

Bước 2: Các bạn tiếp tục chọn Properties tài khoản để xem thông tin chi tiết ổ đĩa ảo.

Cách xóa ổ đĩa ảo trên Win 10

Bước 3: qua web Khi cửa sổ Properties phải làm sao của ổ đĩa ảo xuất hiện qua app , công cụ các bạn chọn Change Settings.

Cách xóa ổ đĩa ảo trên Win 10

Bước 4: Tiếp theo địa chỉ , nơi nào các bạn chọn thẻ Driver tốt nhất và chọn Uninstall Device link down để xóa ổ đĩa ảo.

Cách xóa ổ đĩa ảo trên Win 10

Bước 5: Sẽ có cửa sổ xuất hiện hỏi xem miễn phí các bạn có muốn gỡ ổ đĩa ảo hay không vô hiệu hóa ? Các bạn chọn Uninstall giá rẻ để tiến hành gỡ.

Cách xóa ổ đĩa ảo trên Win 10

Bước 6: Sau đó quảng cáo , ổ đĩa ảo trực tuyến sẽ đăng ký vay được gỡ sạch qua web sẽ ra khỏi hệ thống Windows đăng ký vay của phải làm sao các bạn.

Cách xóa ổ đĩa ảo trên Win 10

Trong bài viết này mẹo vặt , Thủ thuật phần mềm tải về đã hướng dẫn qua mạng các bạn cách xóa ổ đĩa ảo trên Windows 10 bằng nhiều cách khác nhau mới nhất . Chúc tự động các bạn thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online