Cách xóa tài khoản Facebook

Các bạn muốn xóa tài khoản facebook vĩnh viễn để không ai có thể xem bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản. Bài viết dưới đây hướng dẫn các bạn cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn.

Sau khi sử dụng facebook một thời gian khóa chặn , vì một lý do cá nhân nào đó hỗ trợ bản quyền các bạn không muốn sử dụng tài khoản facebook nữa sửa lỗi . Các bạn muốn xóa tài khoản facebook vĩnh viễn tốc độ để không ai ở đâu uy tín có thể xem bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản tài khoản .

Bài viết chia sẻ dưới đây hướng dẫn kinh nghiệm các bạn cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn ở đâu uy tín .

Sao lưu dữ liệu từ tài khoản facebook

Trước tiên bản quyền các bạn nên sao lưu dữ liệu từ tài khoản facebook về máy tính tất toán để khi cần thiết giá rẻ các bạn địa chỉ vẫn còn dữ liệu đăng ký vay của tài khoản đó ứng dụng .

Các bạn tham khảo cách sao lưu dữ liệu tài khoản facebook về máy tại: http://thuthuatphanmem.vn/cach-sao-luu-toan-bo-du-lieu-tai-khoan-facebook-vao-may-tinh/ hay nhất .

Khóa (Deactivate) tài khoản facebook

lừa đảo Nếu link down các bạn lấy liền vẫn chưa chắc chắn muốn xóa tài khoản facebook vĩnh viễn kích hoạt , lấy liền các bạn tốt nhất có thể khóa tài khoản facebook một thời gian trực tuyến . qua web Nếu hay nhất các bạn không muốn xóa tài khoản nữa lấy liền các bạn địa chỉ có thể đăng nhập vào facebook kỹ thuật để mở khóa nguyên nhân . Để khóa (deactivate) tài khoản facebook hỗ trợ các bạn thực hiện full crack như sau:

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản facebook nơi nào , tối ưu sau đó chọn biểu tượng hình tam giác phía trên cùng địa chỉ và chọn Thiết lập.

Cách xóa tài khoản Facebook

Bước 2: Tại menu bên trái tính năng các bạn chọn Bảo mật tăng tốc sau đó chọn Khóa tài khoản tốc độ của bạn.

Cách xóa tài khoản Facebook

Bước 3: Các bạn chọn lý do rời khỏi tất toán , địa chỉ và thiết lập một số tùy chọn chia sẻ . Sau đó nhấn Chấp nhận tài khoản .

Cách xóa tài khoản Facebook

Bước 4: Xác nhận lại mật khẩu qua app và nhấn Deactivate Now full crack .

Cách xóa tài khoản Facebook

Tài khoản tốc độ của bản quyền các bạn nơi nào đã bị vô hiệu hóa full crack , tính năng mọi người miễn phí sẽ không thể tìm kiếm hay xem bất kỳ thông tin qua mạng của tài khoản facebook đó tải về . Để sử dụng lại phải làm sao các bạn đăng nhập bằng tên hay nhất và mật khẩu vô hiệu hóa của tài khoản kích hoạt . Sau một khoảng thời gian giả mạo các bạn không đăng nhập lại tài khoản facebook lấy liền sẽ bị xóa vĩnh viễn xóa tài khoản .

Cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn

tối ưu Nếu qua web các bạn ở đâu nhanh đã quyết định xóa tài khoản facebook vĩnh viễn giá rẻ , lấy liền các bạn tốc độ có thể xóa theo mẹo vặt các bước giảm giá dưới đây ở đâu tốt .

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản facebook download sau đó truy cập vào đường dẫn: https://www.facebook.com/help/delete_account.

Bước 2: Trong hộp thoại Xóa tài khoản quảng cáo của tôi địa chỉ , quảng cáo các bạn nhấn Xóa tài khoản link down của tôi.

Cách xóa tài khoản Facebook

Bước 3: Nhập mật khẩu facebook hướng dẫn và nhập văn bản kiểm tra danh sách sau đó nhấn Đồng ý mẹo vặt .

Cách xóa tài khoản Facebook

kinh nghiệm Khi xóa tài khoản vĩnh viễn full crack các bạn lấy liền sẽ không thể lấy lại tài khoản như khi tạm khóa tài khoản facebook tất toán . Các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định xóa tài khoản facebook vĩnh viễn mới nhất . Chúc kích hoạt các bạn thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online