Cách xoay Video bị ngược chiều

Cách xoay Video bị ngược chiều. Đã bao giờ bạn gặp trường hợp xem một video mà video đó lại bị lộn ngược chưa? Chắc hẳn khi gặp trường hợp đó các bạn sẽ thấy rất khó chịu. Vậy thì bài viết sau đây của  ThuThuatPhanMem.vn sẽ h�

Đã bao giờ bạn gặp trường hợp xem một video mới nhất mà video đó lại bị lộn ngược chưa chia sẻ ? bản quyền Chắc hẳn khi gặp trường hợp đó tổng hợp các bạn mẹo vặt sẽ thấy đăng ký vay rất khó chịu kinh nghiệm . Vậy kỹ thuật thì bài viết tính năng sau đây sửa lỗi của  ThuThuatPhanMem.vn nhanh nhất sẽ hướng dẫn công cụ các bạn một số cách full crack để xoay video bị ngược mẹo vặt , mời sử dụng các bạn tham khảo.

Cách xoay Video bị ngược chiều

1 cài đặt . Dùng VLC Player trực tuyến để quay video ngược chiều

VLC Player là một phần mềm chơi video lừa đảo khá nổi tiếng nên chắc hẳn lừa đảo các bạn giả mạo cũng kích hoạt đã biết đến phần mềm này quản lý . Quan trọng là khi xem video bằng VLC chúng ta qua mạng có thể thoải mái xoay video theo full crack bất cứ hướng nào mình muốn.

Bước 1: an toàn Nếu máy tính full crack các bạn chưa cài đặt VLC Player công cụ thì sử dụng các bạn tải trực tuyến và cài đặt phần mềm VLC Player tại đây.

https://www.videolan.org/vlc/download-windows.vi.html

Bước 2: Cách mở video bị xoay ngược bằng VLC Player lên bằng cách chuột phải vào video chọn Open with -> VLC Media Player.

Cách xoay Video bị ngược chiều

Bước 3: Các bạn chọn Tool -> Effects and Filters sửa lỗi hoặc nhấn Ctrl+E.

Cách xoay Video bị ngược chiều

Bước 4: Cửa sổ mới hiện lên chi tiết các bạn chọn tab Video Effects link down sau đó chọn tab Geometry.

Tiếp theo bên dưới bạn tích vào ô Transform lừa đảo sau đó chọn hướng bạn muốn xoay ở ô bên dưới hay nhất , phải làm sao các bạn cứ chọn lần lượt sao cho video xoay thẳng ra là thanh toán được.

Cách xoay Video bị ngược chiều

Hoặc địa chỉ các bạn lấy liền có thể tích vào ô Rotate kích hoạt và xoay nút hình tròn bên dưới khóa chặn , bạn xoay hình trọn bao nhiêu độ quảng cáo thì video tất toán sẽ xoay y download như vậy.

Cách xoay Video bị ngược chiều

Xoay xong danh sách các bạn nhấn Save ở đâu tốt giả mạo sẽ qua mạng được kết quả như hình:

Cách xoay Video bị ngược chiều

2 trực tuyến . Xoay video bằng công cụ trực tuyến

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang web https://videorotate.com/ nguyên nhân để sử dụng công cụ xoay video trực tuyến Video Rotate.

Các bạn chọn Upload your movie giá rẻ hoặc kéo thả video vào khung hình chữ nhật tổng hợp để tải video lên.

Cách xoay Video bị ngược chiều

Quá trình upload video đang diễn ra:

Cách xoay Video bị ngược chiều

Bước 2: Sau khi Upload xong chúng ta có cập nhật các tùy chọn sau:

Rotate left tối ưu , Rotate right: xoay trái xóa tài khoản , xoay phải.

Filp horizontally dịch vụ , Flip vertically: lật ngang kinh nghiệm , lật dọc.

Reset: về video gốc.

Cách xoay Video bị ngược chiều

Bước 3: Sau khi xoay video theo hướng tùy thích nhanh nhất , quảng cáo các bạn chọn Tranform Video mẹo vặt để kích hoạt quá trình chuyển đổi bắt đầu.

Cách xoay Video bị ngược chiều

Quá trình chuyển đổi video nhanh hay chậm tùy thuộc độ dài video.

Bước 4: Sau khi video khóa chặn được chuyển đổi thành công tải về , lừa đảo các bạn chọn Download Result giá rẻ để tải video về máy tính.

Cách xoay Video bị ngược chiều

nhanh nhất Trên đây ThuThuatPhanMem.vn xóa tài khoản đã giới thiệu đến quảng cáo các bạn một số cách sử dụng để hỗ trợ có thể xoay video bị ngược một cách dễ dàng công cụ . Hy vọng nguyên nhân các bạn địa chỉ sẽ thấy bài viết xóa tài khoản , chúc sử dụng các bạn thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online