Cài thêm Codec để xem tất cả định dạng Video bằng Windows Media Player

Bài viết hướng dẫn các bạn cách cài đặt thêm Windows 7 Codec Pack để xem mọi định dạng video bằng Windows Media Player trên Windows 7.

Windows Media Player là phần mềm xem phim tất toán và nghe nhạc tự động được tích hợp sẵn trên Windows 7 cài đặt , tốc độ nhưng tải về với sự đa dạng mới nhất của kinh nghiệm các định dạng video ở đâu tốt hiện nay qua app thì phần mềm mặc định này khó qua mạng có thể xem ở đâu tốt tất cả video danh sách được tải về . Nhưng qua mạng các bạn full crack có thể xem bản quyền mọi định dạng video bằng Windows Media Player bằng thủ thuật tự động mà bài viết tối ưu dưới đây nguyên nhân sẽ hướng dẫn lừa đảo .

Bài viết hướng dẫn qua app các bạn cách cài đặt thêm Windows 7 Codec Pack khóa chặn để xem quản lý mọi định dạng video bằng Windows Media Player trên Windows 7 lừa đảo .

Bước 1: Các bạn cần tải Windows 7 Codec Pack về máy tính lừa đảo của bạn.

Bước 2: Chạy file cài đặt installer.exe kinh nghiệm , tại đây mẹo vặt các bạn cần chọn một trong hai tùy chọn:

-Easy Installation: cài đặt đơn giản kích hoạt , kiểm tra nếu chọn tùy chọn này tất toán thì tăng tốc quá trình cài đặt ở đâu nhanh sẽ dễ dàng nơi nào và nhanh chóng hơn.

-Detailed Installation: cài đặt đầy đủ mới nhất và chi tiết chia sẻ , tối ưu các bạn chọn tùy chọn này khóa chặn nếu an toàn các bạn muốn thiết lập tối ưu các định dạng video công cụ với đầy đủ phải làm sao các bước cài đặt tối ưu .

Sau khi nơi nào các bạn chọn xong thanh toán các cài đặt nơi nào thì nạp tiền các bạn nhấn Next miễn phí để tiếp tục ở đâu nhanh .

Cài thêm Codec để xem tất cả định dạng Video bằng Windows Media Player

Bước 3: Các bạn đọc xóa tài khoản các thỏa thuận link down mà nhà cung cấp đưa ra tốt nhất , địa chỉ nếu vô hiệu hóa các bạn đồng ý xóa tài khoản và muốn tiếp tục cài đặt nhanh nhất thì hướng dẫn các bạn chọn I Agree miễn phí .

Cài thêm Codec để xem tất cả định dạng Video bằng Windows Media Player

Bước 4: Sau đó phần mềm dịch vụ sẽ tự động cài đặt nơi nào , khi full crack quá trình cài đặt kết thúc tốt nhất sẽ hiển thị thông báo yêu cầu kinh nghiệm các bạn khởi động lại máy tính download . Các bạn nhấn OK cài đặt để tắt thông báo full crack và nhấn Finish quảng cáo để kết thúc cập nhật quá trình cài đặt mật khẩu sau đó ở đâu uy tín các bạn khởi động lại máy tính nhanh nhất .

Cài thêm Codec để xem tất cả định dạng Video bằng Windows Media Player

kỹ thuật Như vậy sửa lỗi các bạn kỹ thuật đã mới nhất có thể xem bất kỳ định dạng video nào bằng Windows Media Player trên Windows 7 cập nhật . Các bạn giảm giá sẽ không cần phải cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nghe nhạc lừa đảo , xem phim nào khác lấy liền . Chúc kích hoạt các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online