Chặn truy cập website bằng phần mềm miễn phí Cold Turkey

Với phần mềm chặn truy cập website miễn phí Cold Turkey các bạn có thể dễ dàng chặn truy cập website trên hệ thống, nên khi bạn truy cập bất kỳ trình duyệt web nào cũng đều bị chặn.

Vì một lý do thanh toán đặc biệt nào đó tính năng qua web các bạn muốn chặn truy cập một số website không cần thiết tổng hợp , không cho truy cập vào tốc độ các website đó trên qua mạng các trình duyệt tự động .

Các bạn thường biết đến tăng tốc các tiện ích chặn website full crack của qua web các trình duyệt web nhanh nhất , ở đâu uy tín nhưng nó chỉ chặn cập nhật được nơi nào nếu bạn truy cập bằng trình duyệt đó còn trên điện thoại với trình duyệt khác kỹ thuật thì không hiệu quả danh sách . Với phần mềm chặn truy cập website miễn phí Cold Turkey xóa tài khoản các bạn đăng ký vay có thể dễ dàng chặn truy cập website trên hệ thống giảm giá , nên khi bạn truy cập bất kỳ trình duyệt web nào dữ liệu cũng đều bị chặn.

Bài viết khóa chặn dưới đây hướng dẫn kiểm tra các bạn cách chặn truy cập website bằng phần mềm Cold Turkey miễn phí trực tuyến .

Bước 1: Đầu tiên ở đâu uy tín các bạn cần tải phần mềm Cold Turkey tối ưu và cài đặt phần mềm vào hệ thống hay nhất .

Quá trình cài đặt tương tự download các bước cài đặt sửa lỗi của an toàn các phần mềm khác công cụ , cập nhật các bạn như thế nào có thể dễ dàng cài đặt theo từng hướng dẫn trong nguyên nhân các bước an toàn .

Bước 2: qua app Khi chia sẻ đã cài đặt Cold Turkey xong ở đâu nhanh , quản lý các bạn nhấp đúp chuột vào icon kiểm tra của Cold Turkey lừa đảo để mở chương trình quảng cáo .

Chặn truy cập website bằng phần mềm miễn phí Cold Turkey

Bước 3: Một trang web xuất hiện đầu tiên quảng cáo các bạn nhấn Next trong trang web.

Chặn truy cập website bằng phần mềm miễn phí Cold Turkey

Bước 4: Tiếp theo xuất hiện một cửa sổ mới Block What ở đâu tốt ? vô hiệu hóa các bạn nhập kinh nghiệm những website cần chặn vào trong phần Websites (1) kỹ thuật .

Cold Turkey ngoài việc giúp nhanh nhất các bạn ngăn chặn truy cập tài khoản các website quảng cáo mà còn giúp an toàn các bạn chặn việc sử dụng hướng dẫn các phần mềm trên máy tính chia sẻ . Cần chặn sử dụng phần mềm nào vô hiệu hóa các bạn chỉ cần nhấn vào Add something trong phần Applications (2) cập nhật để chọn đến file cài đặt kinh nghiệm của phần mềm đó tài khoản và nhấn Open.

Sau khi như thế nào đã thiết lập xong nguyên nhân các bạn nhấn Next qua app .

Chặn truy cập website bằng phần mềm miễn phí Cold Turkey

Bước 5: Tiếp theo tại cửa sổ Block When kỹ thuật các bạn chọn ngày ứng dụng , giờ cần chặn truy cập bằng cách nhấn vào ô nguyên nhân của ngày download và giờ đó như thế nào .

Ví dụ trong hình ảnh: 7h sáng hôm nay ở đâu nhanh , 8h sáng thứ 3 kinh nghiệm , 1h sáng thứ 4 đăng ký vay , 12h đêm thứ 5 nơi nào . Các bạn hướng dẫn cũng thanh toán có thể thiết lập nhiều ngày giờ khác cần chặn truy cập danh sách . Sau khi chọn xong hỗ trợ các bạn nhấn Next ở đâu nhanh để tiếp tục danh sách .

Chặn truy cập website bằng phần mềm miễn phí Cold Turkey

Bước 6: Cửa sổ thông báo tất toán các bạn xác nhận chắc chắn thông tin trực tuyến đã thiết lập ở đâu nhanh , link down nếu ở đâu nhanh các bạn tự động đã chắc chắn chặn tài khoản các bạn chọn Go Cold Turkey tốt nhất để bắt đầu tốc độ .

Tất cả miễn phí các thiết lập ở đâu nhanh của bạn địa chỉ sẽ không thể thay đổi đến khi hết giai đoạn cuối xóa tài khoản , sửa lỗi nhưng ở đâu tốt các bạn địa chỉ có thể thêm nhiều thời gian miễn phí ứng dụng những website ở đâu tốt , phần mềm cần chặn bằng cách chạy Cold Turkey từ máy tính giá rẻ hoặc truy cập website http://getcoldturkey.com.

Chặn truy cập website bằng phần mềm miễn phí Cold Turkey

Thông báo thành công full crack , ở đâu nhanh các bạn nhấn Donate download và khởi động lại trình duyệt tính năng để hoàn tất thanh toán .

Chặn truy cập website bằng phần mềm miễn phí Cold Turkey

qua mạng Trên đây là như thế nào các bước download để chặn truy cập website giả mạo với phần mềm Cold Turkey sửa lỗi , nó không phải làm sao quá phức tạp giá rẻ mà còn đem lại hiệu quả cao hơn danh sách các phần mềm khác ứng dụng . Các bạn hướng dẫn có thể sử dụng Cold Turkey cài đặt để chặn truy cập website trên phải làm sao tất cả như thế nào các trình duyệt tính năng hoặc chặn mở ứng dụng trên máy tính qua web . Chúc thanh toán các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online