Chạy thử phần mềm an toàn bằng Sandboxie

Sandboxie là phần mềm tạo cho các bạn một môi trường an toàn để các bạn chạy thử các ứng dụng không an toàn mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống.

Bạn thường xuyên phải chạy thử ứng dụng trực tuyến , phần mềm hay truy cập vào an toàn những trang web chứa virus hay mã độc… Để tránh ảnh hưởng đến máy tính cài đặt của mình full crack , nhiều bạn chạy trên máy ảo download nhưng máy ảo cài đặt cập nhật khá phiền phức kỹ thuật . Nhưng chỉ giá rẻ với lừa đảo các bước cài đặt đơn giản bản quyền các bạn tài khoản đã nạp tiền có thể sử dụng nguyên nhân được phần mềm Sandboxie qua mạng .

Sandboxie là phần mềm tạo cho bản quyền các bạn một môi trường an toàn chi tiết để dịch vụ các bạn chạy thử nạp tiền các ứng dụng không an toàn thanh toán mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống.

Chạy thử phần mềm an toàn bằng Sandboxie

Bài viết cài đặt dưới đây kinh nghiệm sẽ hướng dẫn cài đặt các bạn cách chạy thử ứng dụng trên phần mềm Sandboxie.

Bước 1: Tải xóa tài khoản và cài đặt phần mềm Sandboxie.

Các bạn tổng hợp có thể truy cập trang chủ tất toán và tải phần mềm: http://www.sandboxie.com/ tốt nhất .

Bước 2: Sau khi cài đặt xong qua app các bạn chạy chương trình Sandboxie chia sẻ . dữ liệu Trên giao diện chính tài khoản đã khóa chặn được tạo sẵn Sandbox DefaultBox sử dụng với chia sẻ các thiết lập mặc định quảng cáo . Các bạn sửa lỗi có thể tạo cho mình Sandbox theo ý muốn bằng cách chọn Sandbox -> Create New Sandbox.

quảng cáo Nếu không ứng dụng các bạn miễn phí có thể sử dụng Sandbox mặc định bằng cách chọn chuột phải vào Sandbox DefaultBox -> Run Sandboxed -> Run Any Program.

Chạy thử phần mềm an toàn bằng Sandboxie

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Run Sandboxed công cụ , nguyên nhân các bạn nhấn Browse

Chạy thử phần mềm an toàn bằng Sandboxie

Hộp thoại Open xuất hiện cập nhật các bạn chọn đến file thực thi exe lừa đảo của ứng dụng muốn chạy thử full crack và nhấn Open.

Chạy thử phần mềm an toàn bằng Sandboxie

Các bạn đánh dấu vào ô vuông trước Run As UAC Administrator giả mạo và nhấn OK giảm giá .

Chạy thử phần mềm an toàn bằng Sandboxie

Ứng dụng ứng dụng các bạn chọn tốt nhất sẽ chạy như bình thường tự động với đầy đủ tính năng dịch vụ của ứng dụng đó bản quyền , nhanh nhất nhưng có đường bao vàng sửa lỗi của Sandboxie bao quanh như thế nào . Các bạn qua app có thể truy cập bất kỳ trang web nào kể cả chứa virus hay mã độc … đều không ảnh hướng gì đến máy tính vô hiệu hóa .

Chạy thử phần mềm an toàn bằng Sandboxie

Ngoài cách phải chạy trực tiếp giao diện công cụ của Sandboxie nạp tiền để chạy thử ứng dụng dịch vụ thì khi cài đặt Sandboxie cài đặt cũng qua web được tích hợp vào menu chuột phải lệnh Run Sandboxed qua mạng . Các bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào phần mềm quảng cáo , ứng dụng muốn chạy thử tốc độ và chọn Run Sandboxed dịch vụ .

Chạy thử phần mềm an toàn bằng Sandboxie

Xuất hiện hộp thoại Run Sandboxed kích hoạt , hướng dẫn nếu chưa đánh dấu vào ô vuông trước Run As UAC Administrator nơi nào và nhấn OK tính năng để chạy quản lý .

Chạy thử phần mềm an toàn bằng Sandboxie

Cách sử dụng đơn giản giá rẻ , tốc độ các bạn nạp tiền có thể thoải mái chạy thử địa chỉ các ứng dụng không an toàn trên Sandboxie hay nhất mà không ảnh hưởng gì đến máy tính dịch vụ . Giúp máy tính hay nhất của trực tuyến các bạn tránh virus hay download những mã độc ẩn chứa bên trong giá rẻ các ứng dụng giả mạo . Chúc dữ liệu các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online