Check bảo hành HP - Kiểm tra bảo hành HP online

Check bảo hành HP - Kiểm tra bảo hành HP online. Khi thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay thì các hãng sản xuất đang dần chuyển sang bảo hành Online. Việc kiểm tra bảo hành Online trên trang chủ sẽ giúp cho người sử dụng an tâm

quản lý Khi thời đại công nghệ phát triển như vũ bão nạp tiền hiện nay ở đâu nhanh thì tổng hợp các hãng sản xuất đang dần chuyển sang bảo hành Online chia sẻ . Việc kiểm tra bảo hành Online trên trang chủ qua mạng sẽ giúp cho người sử dụng an tâm hơn tổng hợp rất nhiều qua mạng và nắm lừa đảo được tính năng những thông tin quan trọng full crack để xác thực xem địa chỉ của hàng có bán đúng sản phẩm cho chúng ta hay không chia sẻ . Hãng sản xuất máy tính kiểm tra , Laptop miễn phí , máy in,… HP sử dụng cũng chi tiết như vậy nạp tiền , họ cung cấp cho chúng ta giải pháp kiểm tra bảo hành Online trực tuyến địa chỉ . Trong bài viết này tốc độ , Thủ thuật phần mềm công cụ sẽ hướng dẫn tài khoản các bạn cách Check bảo hành HP.

Check bảo hành HP - Kiểm tra bảo hành HP online

Lưu ý: Trong bài viết này mới nhất , Thủ thuật phần mềm đăng ký vay sẽ hướng dẫn kiểm tra sản phẩm Laptop tốc độ , quản lý những sản phẩm khác download của HP qua web các bạn làm tương tự.

I qua web . Kiểm tra Serial Number (S/N)

Mỗi sản phẩm khi link down được bán ra thị trường nơi nào thì đều phải có Serial Number giảm giá để nhà sản xuất kiểm soát số lượng mới nhất , lô hàng thanh toán , chất lượng,… HP tất toán cũng không ngoại lệ sử dụng . Để kiểm tra Serial Number sửa lỗi của HP tải về thì quảng cáo các bạn có 03 cách chính sau.

Cách 1: Kiểm tra Serial Number (S/N) đối quảng cáo với Laptop có PIN

Đối vô hiệu hóa với tổng hợp những chiếc Laptop mật khẩu được thiết kế Pin tháo thời chi tiết thì toàn bộ hướng dẫn các thông tin nạp tiền sẽ kích hoạt được dán ở dưới khu vực lắp Pin.

Thao tác: Tắt máy -> Tháo Pin -> Xem mã số Serial Number (S/N).

Check bảo hành HP - Kiểm tra bảo hành HP online

Cách 2: Kiểm tra Serial Number (S/N) trên Laptop nguyên khối

Đa số giả mạo các Laptop hiện đại ngày nay đều kích hoạt được thiết kế nguyên khối xóa tài khoản với khung làm bằng kim loại lừa đảo . Chính vì điều này trên điện thoại full crack các nhà sản xuất như HP lựa chọn cách khắc Lazer ở đâu uy tín hoặc in chữ trực tiếp lên vỏ kim loại này.

Thao tác: Lật đáy giảm giá của Laptop -> Xem mã Serial Number (S/N#).

Check bảo hành HP - Kiểm tra bảo hành HP online

Cách 3: Kiểm tra Serial Number (S/N) bằng bộ công cụ

Mỗi chiếc Laptop khi xuất xưởng đều có sẵn hay nhất các công cụ kiểm tra thông tin trực tiếp trên máy tính cho người sử dụng nắm bắt.

Bước 1: Các bạn tiến hành tắt máy tính

Bước 2: Khởi động máy tính bằng nút nguồn như thế nào nhấn phím F1 (ấn ngay lập tức)

Bước 3: Theo dõi hướng dẫn các thông tin ở đâu nhanh của hệ thống giá rẻ và xem mã số Serial Number

Check bảo hành HP - Kiểm tra bảo hành HP online

II trực tuyến . Check bảo hành HP - Kiểm tra bảo hành HP online

thanh toán Khi chúng ta quản lý đã có link down được mã số Serial Number rồi đăng ký vay thì công việc kiểm tra bảo hành dễ dàng hơn công cụ rất nhiều!

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang Website dưới đây ứng dụng của HP xóa tài khoản để xem thông tin.

Trang chủ HP: https://support.hp.com/vn-en/checkwarranty

Bước 2: Tại đây qua web , quản lý các bạn cần nhập giảm giá các nội dung như sau:

  • Country/ Region: Nơi phân phối sản phẩm
  • Serial Number: Mã số Serial sản phẩm (Xem ở Phần I qua app của bài viết)

nguyên nhân Khi nhập đầy đủ cập nhật các thông tin sửa lỗi , dịch vụ các bạn nhấn Check Warranty hướng dẫn để kiểm tra.

Check bảo hành HP - Kiểm tra bảo hành HP online

Bước 3: Lúc này chia sẻ , hay nhất các bạn nơi nào sẽ nhận miễn phí được bảng thanh toán các thông tin sửa lỗi nhưng mới nhất các bạn quan tâm nhất đến phần chữ màu xanh lá cây/ màu đỏ:

  • Active (Chữ xanh lá cây): Máy tất toán vẫn trong thời gian tốc độ được bảo hành
  • Expired (Chữ màu đỏ): Máy hết thời hạn bảo hành

Sau khi biết như thế nào được máy còn bảo hành hay hết bảo hành cập nhật thì ứng dụng các bạn xem thêm mục Start Date/ End Date sửa lỗi để biết khóa chặn được bảo hành tổng hợp được kích hoạt từ ngày nào mới nhất và hết hạn vào ngày nào.

Đa số nhanh nhất các sản phẩm Laptop phải làm sao của HP vô hiệu hóa hiện nay ở đâu nhanh được bảo hành từ 1 đến 3 năm download , mẹo vặt nhưng hãng hướng dẫn sẽ cộng thêm cho chúng ta 01 tháng bảo hành (thường gọi là thời gian bảo hành lưu kho khi sản phẩm trong khi ở đâu nhanh các cửa hàng sửa lỗi hoặc trên đường vận chuyển từ nhà phân phối đến link down của hàng).

Check bảo hành HP - Kiểm tra bảo hành HP online

Trong bài viết này mật khẩu , Thủ thuật phần mềm tăng tốc đã hướng dẫn nơi nào các bạn cách kiểm tra bảo hành HP Online tất toán , Check bảo hành HP Online chuẩn nhất sửa lỗi . Chúc qua mạng các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online