Chèn ảnh vào file PDF bằng Foxit Reader

Phần mềm đọc file pdf Foxit Reader hỗ trợ các bạn rất nhiều tính năng trong đó có tính năng chèn ảnh vào file pdf rất hữu ích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng Foxit Reader để chèn hình ảnh vào file pdf.

Các bạn thường xuyên làm việc tính năng với như thế nào các file pdf dịch vụ , nhiều khi vì lý do nào đó chi tiết tất toán các bạn cần chèn hình ảnh vào file pdf tài khoản nhưng link down các bạn chưa biết phải làm thế nào qua app ? tổng hợp Nếu khóa chặn các bạn sử dụng phần mềm Foxit Reader mẹo vặt để làm việc tốc độ với pdf qua mạng thì nơi nào mọi thứ xóa tài khoản sẽ download trở lên dễ dàng hơn.

Phần mềm đọc file pdf Foxit Reader hỗ trợ giả mạo các bạn lừa đảo rất nhiều tính năng trong đó có tính năng chèn ảnh vào file pdf danh sách rất hữu ích.

Bài viết mẹo vặt dưới đây mẹo vặt sẽ hướng dẫn ở đâu tốt các bạn sử dụng Foxit Reader tối ưu để chèn hình ảnh vào file pdf.

Bước 1: Các bạn nên sử dụng Foxit Reader phiên bản mới tài khoản để sử dụng giao diện mới tăng tốc xóa tài khoản các tính năng hữu ích miễn phí của nó.

Đầu tiên tổng hợp các bạn cần mở file pdf nơi nào như thế nào các bạn muốn chèn hình ảnh bằng Foxit Reader.

Chèn ảnh vào file PDF bằng Foxit Reader

Bước 2: danh sách Trên giao diện Foxit Reader quản lý , cài đặt các bạn chọn thẻ Home nạp tiền và chọn Image Annotation trong phần Insert ( qua app nếu nạp tiền các bạn sử dụng phiên bản cũ xóa tài khoản thì chia sẻ các bạn chọn Edit -> Insert -> Image).

Chèn ảnh vào file PDF bằng Foxit Reader

Bước 3: Sau khi chọn trực tuyến các bạn di chuyển chuột đến vị trí cần chèn ảnh trong file pdf đăng ký vay và chọn vùng cần chèn ảnh qua app .

Chèn ảnh vào file PDF bằng Foxit Reader

tài khoản Khi thả con trỏ chuột ứng dụng thì hộp thoại Add Image xuất hiện dữ liệu các bạn nhấn Brower chi tiết để mở hộp thoại Open qua mạng .

Chèn ảnh vào file PDF bằng Foxit Reader

Bước 4: Xuất hiện cửa sổ Open dịch vụ , tốt nhất các bạn chọn hình ảnh cần chèn vào file pdf giá rẻ và nhấn Open nạp tiền để thêm ảnh hỗ trợ .

Chèn ảnh vào file PDF bằng Foxit Reader

Bước 5: ứng dụng Khi miễn phí đã chọn ảnh xong qua mạng , qua app các bạn nhấn chọn Advanced quảng cáo để thiết lập hình ảnh tăng tốc . Tại hộp thoại Image Placement xuất hiện khóa chặn , lấy liền các bạn tính năng có thể điều chỉnh vị trí hình ảnh nhanh nhất , kích cỡ đường viền chi tiết . Sau khi thiết lập xong hướng dẫn các bạn nhấn OK trực tuyến để đóng hộp thoại Image Placement tự động .

Chèn ảnh vào file PDF bằng Foxit Reader

Bước 6: Tiếp theo full crack các bạn ở đâu uy tín có thể tùy chỉnh độ net kích hoạt của hình ảnh trong phần Opacity xóa tài khoản , xoay hình ảnh trong phần Rotate qua mạng . ở đâu nhanh Khi địa chỉ đã thiết lập nơi nào và tùy chỉnh cho hình ảnh xong kỹ thuật các bạn nhấn OK mới nhất để thêm hình ảnh vào file pdf.

Chèn ảnh vào file PDF bằng Foxit Reader

Kết quả sau khi hình ảnh trực tuyến được thêm vào file pdf:

Chèn ảnh vào file PDF bằng Foxit Reader

bản quyền Như vậy nguyên nhân , bài viết giá rẻ đã hướng dẫn qua web các bạn link down các thao tác đơn giản giúp tự động các bạn nhanh chóng chèn hình ảnh vào file pdf mẹo vặt với phần mềm Foxit Reader giảm giá . Hi vọng bài viết giúp ích tính năng được ở đâu nhanh các bạn kỹ thuật .

Chúc địa chỉ các bạn thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online