Chèn chữ vào ảnh online

Hiện nay có rất nhiều trang web chỉnh sửa ảnh online giúp các bạn có thể chèn chữ vào ảnh một cách nhanh chóng. Các bạn không cần cài đặt phần mềm nào vào máy tính cả mà có thể chèn chữ vào ảnh dễ dàng để có những bức ảnh ý ng

qua web Hiện nay có tốc độ rất nhiều trang web chỉnh sửa ảnh online giúp kích hoạt các bạn lấy liền có thể chèn chữ vào ảnh một cách nhanh chóng cập nhật . Các bạn không cần cài đặt phần mềm nào vào máy tính cả đăng ký vay kỹ thuật có thể chèn chữ vào ảnh dễ dàng qua web để có kinh nghiệm những bức ảnh ý nghĩa quảng cáo để sử dụng.

Bài viết hỗ trợ dưới đây chia sẻ sẽ hướng dẫn sửa lỗi các bạn cách chèn chữ vào ảnh online dịch vụ với website chỉnh sửa ảnh pixlr.com.

Bước 1: Các bạn truy cập vào website https://pixlr.com/editor/.

Bước 2: Giao diện đầu tiên xuất hiện hướng dẫn các bạn chọn hình ảnh cần chèn chữ bằng cách nhấn chọn một trong ba lựa chọn trên giao diện:

Open image from computer: mở hình ảnh từ máy tính khóa chặn của bạn qua app .

Open image from URL: mở hình ảnh từ URL ở đâu uy tín .

Open image from library: mở hình ảnh từ thư viện pixlr mẹo vặt , facebook ở đâu uy tín hoặc thư viện khác.

Chèn chữ vào ảnh online

Bước 3: Sau khi khóa chặn đã chọn ảnh xong hình ảnh link down sẽ an toàn được hiển thị trên giao diện ở đâu uy tín , thanh toán các bạn chọn biểu tượng chữ A ở thanh công cụ bên trái.

Chèn chữ vào ảnh online

Bước 4: Tiếp theo nguyên nhân các bạn nhấn chọn chuột trái vào vị trí tốt nhất các bạn muốn chèn chữ trên hình ảnh giả mạo . tất toán Trên hình ảnh xuất hiện hộp thoại mật khẩu , tăng tốc các bạn nhập chữ muốn chèn vào ô Text.

Chèn chữ vào ảnh online

Các bạn tổng hợp có thể chỉnh sửa phông chữ trong ô Font tối ưu , cỡ chữ trong ô Size sử dụng , kiểu chữ trong Style chia sẻ và màu chữ trong Color tốt nhất . Các bạn chi tiết cũng nhanh nhất có thể căn chỉnh vị trí chữ trên hình ảnh trong Aligned miễn phí . Sau đó nơi nào các bạn nhấn OK hướng dẫn để hoàn tất.

Chèn chữ vào ảnh online

Bước 5: Lưu hình ảnh.

tính năng Trên thanh menu qua mạng các bạn chọn File -> Save ( xóa tài khoản hoặc tổ hợp phím Ctrl + S).

Chèn chữ vào ảnh online

Xuất hiện hộp thoại Save image ứng dụng các bạn nhập tên ảnh trong phần Name mới nhất , định dạng hình ảnh trong phần Format tốc độ , chất lượng trong phần Quality hay nhất . Sau đó nhấn OK giảm giá .

Chèn chữ vào ảnh online

Tiếp tục xuất hiện hộp thoại Save As download các bạn chọn vị trí lưu đường dẫn trên máy tính mẹo vặt và nhấn Save miễn phí để lưu hình ảnh.

Chèn chữ vào ảnh online

công cụ Như vậy mật khẩu các bạn tài khoản đã chèn chữ vào ảnh online một cách nhanh chóng mẹo vặt . Chúc kiểm tra các bạn thành công!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online