Chia sẻ ảnh từ iPhone tới iPhone

Có 3 cách để chia sẻ ảnh từ iPhone này tới iPhone khác đó là: Sử dụng iCloud, Sử dụng AirDrop, Sử dụng Bộ nhớ đám mây. Trong đó cách dễ dàng nhất là sử dụng iCloud.

Đối bản quyền với nhiều người lừa đảo , tài sản lớn nhất địa chỉ của iPhone chính là thư viện ảnh an toàn . Hàng trăm ứng dụng , hàng nghìn kỷ niệm kỹ thuật của bạn tồn tại ở đây quản lý . Và trong trường hợp bạn muốn chia sẻ ảnh cho người khác tối ưu , công cụ hoặc di chuyển sang một iPhone mới full crack , chúng ta qua mạng có thể thực hiện một số cách đơn giản trên điện thoại sau đây.

Chia sẻ ảnh từ iPhone tới iPhone

Sử dụng iCloud

Cách nhanh tính năng và dễ nhất tối ưu để di chuyển ảnh đăng ký vay của bạn từ iPhone cũ sang iPhone mới là sử dụng iCloud an toàn . Đây download cũng là phương pháp tối ưu giúp bạn lưu trữ ảnh an toàn bằng nền tảng đám mây chi tiết . Có một lưu ý: Apple chỉ cung cấp cho bạn 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí quảng cáo , mật khẩu nhưng đừng lo vì bạn hướng dẫn cũng có hỗ trợ các gói trả phí sửa lỗi để mở rộng thêm dung lượng sử dụng . Trước khi quan tâm đến điều đó quản lý , chúng ta hãy tìm hiểu cách sao lưu ảnh iCloud.

  1. Mở Cài đặt khóa chặn và nhấn vào tên miễn phí của bạn ở trên cùng.
  2. Nhấp vào iCloud.

Chia sẻ ảnh từ iPhone tới iPhone

  1. Trong mục Ảnh vô hiệu hóa , bạn nhấn bật công tắc Ảnh iCloud đăng ký vay . Từ đó tối ưu , tài khoản tất cả ảnh trong thư viện chia sẻ của bạn đều ứng dụng được sao lưu trong iCloud tốc độ và bạn không còn lo bị mất ảnh nữa.

Chia sẻ ảnh từ iPhone tới iPhone

  1. Bạn khóa chặn cũng tải về có thể chọn “Tối ưu hóa dung lượng iPhone” (giữ ảnh trên iCloud lấy liền để tiết kiệm dung lượng iPhone) tốt nhất hoặc “Tải về xóa tài khoản và Giữ lại bản gốc” (tải ở đâu tốt tất cả ảnh trên iCloud về máy khóa chặn và lưu cục bộ trong điện thoại.

Chia sẻ ảnh từ iPhone tới iPhone

  1. Để chuyển ảnh sang iPhone mới tăng tốc , bạn chỉ cần thực hiện tương tự trên điện thoại các bước vừa rồi trên iPhone mới là qua web được tự động . Tùy thuộc vào số lượng ảnh bạn có giảm giá , tốt nhất có thể mất đến vài giờ đề hoàn thiện bản quyền quá trình.

Sử dụng AirDrop

AirDrop cho phép bạn dễ dàng chia sẻ tệp giữa bản quyền các thiết bị Apple qua web của mình sử dụng hoặc bạn bè kinh nghiệm . Bước đầu tiên là đảm bảo AirDrop tổng hợp đã ở đâu uy tín được bất trên cả hai iPhone mẹo vặt . Hãy đi tới Cài đặt >> Cài đặt Chung >> AirDrop -> Mọi người.

Chia sẻ ảnh từ iPhone tới iPhone

Mở thư viện ảnh nguyên nhân của bạn trên điện thoại , nhấn Chọn sử dụng để chọn quảng cáo những ảnh bạn muốn chia sẻ giảm giá . Sau đó mới nhất , bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc dưới bên trái màn hình.

Chia sẻ ảnh từ iPhone tới iPhone

Chọn AirDrop trong mục chia sẻ qua ứng dụng link down , chỉ cần iPhone khác bản quyền của bạn tốc độ hoặc bạn bè mẹo vặt cũng bật AirDrop tự động , bạn quảng cáo sẽ thấy tên thiết bị trong danh sách tất toán . Chọn thiết bị bạn muốn chuyển hướng dẫn và ảnh giảm giá sẽ tự động tất toán được gửi sang.

Chia sẻ ảnh từ iPhone tới iPhone

Sử dụng Bộ nhớ đám mây

giá rẻ Nếu thấy dung lượng lưu trữ iCloud tổng hợp quá hạn chế dữ liệu , bạn ở đâu tốt có thể sử dụng một dịch vụ đám mây khác tốt nhất . tính năng Hiện nay chúng ta có nhiều dịch vụ đám mây phổ biến như Dropbox nhanh nhất , Google Drive qua mạng và OneDrive kiểm tra . Tất cả miễn phí những gì bạn cần làm là tải xuống ứng dụng quảng cáo và tải ảnh lên bộ nhớ bạn tối ưu được cung cấp dữ liệu .

Dropbox là một ứng dụng phổ biến trong việc lưu trữ ảnh tự động . Bạn hãy tải về ứng dụng bản quyền , tạo cho mình một tài khoản sửa lỗi và bắt đầu sao lưu ảnh trực tuyến .

Tại màn hình chính phải làm sao , nhấn vào dấu cộng ở thanh menu bên dưới rồi chọn Upload Photos.

Chia sẻ ảnh từ iPhone tới iPhone

Chọn ảnh bạn muốn tải lên rồi nhấn Next.

Chia sẻ ảnh từ iPhone tới iPhone

Điều hướng đến thư mục bạn muốn tải ảnh lên trên điện thoại hoặc đơn giản là Dropbox tải về . Sau đó chọn Upload.

Chia sẻ ảnh từ iPhone tới iPhone

tăng tốc Như vậy bạn ở đâu tốt đã thực hành thành công bước tải ảnh lên Dropbox dữ liệu . vô hiệu hóa Khi cần xóa tài khoản , bạn chỉ cần đăng nhập Dropbox trên iPhone mới giả mạo , kiểm tra sau đó tải xuống hình ảnh mình ở đâu tốt đã tải lên.

Ngoài ra quảng cáo , bạn giả mạo cũng hỗ trợ có thể thiết lập tự động tải lên từ Camera dữ liệu . Hãy nhấn vào biểu tượng Account ở thanh menu >> Camera Uploads ở đâu uy tín . Sau đó mẹo vặt , bạn gạt công tắc Bật trong mục Camera Uploads.

Chia sẻ ảnh từ iPhone tới iPhone

Bạn công cụ cũng nhanh nhất có thể bật Upload Videos miễn phí để tự động tải lên video ở đâu nhanh . Không nên sử dụng Use Cellular Data cho việc tải lên vì nó mẹo vặt sẽ tiêu tốn dung lượng mạng di động full crack của bạn.

tối ưu Trên đây là mới nhất những phương pháp giúp bạn dễ dàng chuyển ảnh từ iPhone sang iPhone khác giá rẻ để lưu trữ ảnh lừa đảo của mình dữ liệu , không còn lo bị mất qua web . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online