Chỉnh sửa thông tin file nhạc bằng TagScanner

Những bài hát được tải về trên mạng có thể có nhiều bài thông tin bài hát không được chính xác. Bạn là người yêu âm nhạc, bạn muốn chỉnh sửa thông tin file nhạc như tên ca sĩ, tên album, thể loại, năm sáng tác… theo đúng thông tin

qua web Những bài hát qua mạng được tải về trên mạng full crack có thể có nhiều bài thông tin bài hát không bản quyền được chính xác mới nhất . Bạn là người yêu âm nhạc tổng hợp , bạn muốn chỉnh sửa thông tin file nhạc như tên ca sĩ danh sách , tên album nhanh nhất , thể loại kỹ thuật , năm sáng tác… theo đúng thông tin hay nhất của bài hát đó tính năng . Để chỉnh sửa thông tin file nhạc tất toán các bạn xóa tài khoản có thể sử dụng phần mềm TagScanner.

Chỉnh sửa thông tin file nhạc bằng TagScanner

TagScanner giúp chia sẻ các bạn chỉnh sửa nhanh chóng thông tin file nhạc an toàn , bài viết lừa đảo dưới đây hướng dẫn cách chỉnh sửa thông tin file nhạc đăng ký vay với phần mềm TagScanner phải làm sao . Các bạn cùng theo dõi tối ưu nhé kích hoạt .

Bước 1: Các bạn cần tải dữ liệu và cài đặt phần mềm TagScanner vào hệ thống ở đâu uy tín , trực tuyến ngoài ra tối ưu các bạn tất toán cũng trực tuyến có thể tải bản Portable ứng dụng để sử dụng luôn không cần cài đặt giảm giá .

Truy cập đường dẫn: http://www.xdlab.ru/en/download.htm tự động để tải phần mềm TagScanner trên điện thoại .

Giao diện chi tiết của ứng dụng sau khi cài đặt xong dịch vụ như sau:

Chỉnh sửa thông tin file nhạc bằng TagScanner

Bước 2: Sử dụng ứng dụng lừa đảo để chỉnh sửa thông tin file nhạc mẹo vặt các bạn chọn sang thẻ (tab) thứ hai là TAG EDITOR tăng tốc .

Chỉnh sửa thông tin file nhạc bằng TagScanner

Bước 3: Chọn file nhạc cần chỉnh sửa thông tin bằng cách nhấn chọn Browse ở đâu nhanh .

Chỉnh sửa thông tin file nhạc bằng TagScanner

Xuất hiện cửa sổ Select folder with music files qua web các bạn chọn đến thư mục(folder) chứa file nhạc cần chỉnh sửa thông tin công cụ và nhấn chọn Select Folder tổng hợp .

Chỉnh sửa thông tin file nhạc bằng TagScanner

Bước 4: Chỉnh sửa thông tin file nhạc.

Sau khi chọn thư mục chứa file nhạc kiểm tra , trên giao diện ứng dụng xuất hiện danh sách trên điện thoại các file nhạc ở phía bên trái mẹo vặt . Các bạn chọn file nhạc cần chỉnh sửa thông tin trong danh sách ở đâu uy tín các file nhạc chia sẻ , thông tin tải về của file nhạc thanh toán sẽ dữ liệu được xuất hiện bên phải giao diện ứng dụng qua mạng . Các bạn muốn sửa thông tin chỉ cần đặt con trỏ chuột vào thông tin đó công cụ và sửa lấy liền .

Một số thông tin chính miễn phí như sau:

-Title: tên bài hát chi tiết .

-Artist: tên nghệ sĩ thể hiện tốt nhất .

-Album: tên album ở đâu nhanh của bài hát ở đâu tốt .

- Album Artist: tên nghệ sĩ thể hiện album full crack .

-Year: năm sáng tác bài hát khóa chặn .

- Genre: thể loại nhạc ứng dụng .

- Comment: bình luận về bài hát qua web .

- Composer: người soạn nhạc trực tuyến .

sử dụng Ngoài ra còn sửa lỗi các thông tin mở rộng khác trong phần Extended giả mạo , hình ảnh cho bài hát trong phần Embedded art tính năng và lời bài hát trong phần Lyrics tính năng . Các bạn hướng dẫn có thể thêm hay chỉnh sửa theo ý muốn.

Chỉnh sửa thông tin file nhạc bằng TagScanner

Bước 5: Sau khi chỉnh sửa xong qua mạng các bạn chọn Save kỹ thuật để lưu lại thông tin mới chỉnh sửa cho file nhạc.

Chỉnh sửa thông tin file nhạc bằng TagScanner

mật khẩu Như vậy xóa tài khoản các bạn quản lý có thể chỉnh sửa khóa chặn , thêm đầy đủ công cụ các thông tin cho như thế nào các file nhạc một cách nhanh chóng dịch vụ và hiệu quả qua web với phần mềm TagScanner dữ liệu . Với xóa tài khoản các bài hát khác cập nhật các bạn chi tiết cũng thực hiện tương tự hỗ trợ với lừa đảo các bước như trên ở đâu nhanh . Chúc link down các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online