Chống phân mảnh ổ cứng bằng Disk Defragment

Thông thường ổ đĩa cứng sử dụng lâu ngày sẽ dẫn đến lỗi bị phân mảnh dữ liệu làm cho việc truy xuất dữ liệu chậm chạp đi đáng kể, do đó sau một khoản thời gian sử dụng chúng ta phải chạy chương trình chống phân mảnh đĩa c

Thông thường ổ đĩa cứng sử dụng lâu ngày địa chỉ sẽ dẫn đến lỗi bị phân mảnh dữ liệu làm cho việc truy xuất dữ liệu chậm chạp đi đáng kể vô hiệu hóa , do đó sau một khoản thời gian sử dụng chúng ta phải chạy chương trình chống phân mảnh đĩa cứng chia sẻ để khắc phụ điều đó.

Vì vậy nguyên nhân , trong bài này tôi qua mạng sẽ hướng dẫn tốc độ các bạn cách chống phân mảnh ổ cứng bằng chức năng Disk Defragment có sẵn trong Windows hay nhất .

Bước 1: Nhấn chuột phải vào ổ đĩa bất kỳ rồi chọn Properties tốt nhất .

Chống phân mảnh ổ cứng bằng Disk Defragment

Sau đó nhấn vào tab Tools chọn Defragment now trong phần Defragmentation cập nhật .

Chống phân mảnh ổ cứng bằng Disk Defragment

Bước 2: Để biết tốt nhất được ổ đĩa cứng dữ liệu hiện tại có bị phân mảnh hay không quảng cáo , bạn hãy nhấn vào Analyze disk kinh nghiệm để Windows tiến hành tự động kiểm tra khóa chặn . tăng tốc Nếu có miễn phí thì bạn click vào Defragment disk tài khoản để khởi động chức năng chống phân mảnh hướng dẫn .

Chống phân mảnh ổ cứng bằng Disk Defragment

Chờ cho tiến trình chống phân mảnh hoàn thành rồi nhấn Close kinh nghiệm để đóng chức năng lại dữ liệu . Bạn tính năng có thể tiến hành làm tương tự xóa tài khoản với ở đâu uy tín các ổ cứng khác.

Ngoài việc sử dụng chức năng Disk Defragment có sẵn trên Windows tải về , bạn tăng tốc có thể dùng hướng dẫn các phần mềm chống phân mảnh khác giúp bảo vệ ổ cứng full crack của bạn một cách hoàn hảo nguyên nhân và toàn diện hơn.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online