Chụp và chỉnh sửa hình ảnh trong Word

Chụp và chỉnh sửa hình ảnh trong Word - Tính năng Screenshot (chụp ảnh màn hình) là tính năng mới trên trình soạn thảo Microsoft Word. Các bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa ảnh ngay trên Word.

Tính năng Screenshot (chụp ảnh màn hình) là tính năng mới trên trình soạn thảo Microsoft Word nguyên nhân . Các bạn hoàn toàn qua web có thể chụp ảnh màn hình full crack và chỉnh sửa ảnh ngay trên Word thanh toán . Không cần cài đặt miễn phí các phần mềm chụp ảnh màn hình giá rẻ các bạn chỉ cần sử dụng tính năng screenshot trong Word ở đâu uy tín để tạo cho mình tải về những hình ảnh theo ý muốn.

Bài viết hướng dẫn nguyên nhân các bạn cách chụp ảnh màn hình mật khẩu và chỉnh sửa ảnh bằng Screenshot trong Word 2010.

Chụp hình ảnh

Các bạn muốn chụp hình ảnh nào quảng cáo các bạn cần mở chương trình quảng cáo , ứng dụng đó lên trước công cụ thì chương trình đó mới trực tuyến được cập nhật vào Screenshot.

Cách 1: nơi nào Trên thanh menu tốt nhất của word ở đâu nhanh các bạn chọn tab Insert -> Screenshot mới nhất các bạn dịch vụ sẽ thấy toàn bộ tăng tốc các chương trình qua app đã mở mới nhất được hiển thị lên thanh toán . Các bạn chỉ cần chọn hình ảnh nào qua web các bạn muốn chụp là hình ảnh đó miễn phí được hiển thị vào word.

Chụp và chỉnh sửa hình ảnh trong Word

Hình ảnh ở đâu uy tín sẽ chi tiết được hiển thị vào nội dung word.

Chụp và chỉnh sửa hình ảnh trong Word

Cách 2: Các bạn qua web có thể chụp vùng hình ảnh bằng cách chọn Insert -> Screenshot -> Screen Clipping.

Lúc này con trỏ chuột ở dạng dấu + bản quyền với màn hình trắng mẹo vặt thanh toán các chương trình đang hoạt động danh sách , địa chỉ các bạn kéo con trỏ chuột tài khoản để chọn vùng muốn chụp link down . tăng tốc Khi chọn xong danh sách các bạn thả chuột ra là hình ảnh download các bạn chọn xóa tài khoản sẽ lấy liền được hiển thị trong word full crack .

Chụp và chỉnh sửa hình ảnh trong Word

Chỉnh sửa hình ảnh vừa chụp

Microsoft Word cung cấp cho giá rẻ các bạn qua app rất nhiều công cụ hỗ trợ để chỉnh sửa ảnh trong Format tải về của Picture Tools lấy liền .

- Để cắt hình ảnh: Các bạn chọn hình ảnh link down các bạn muốn trong Picture Styles miễn phí .

 

Chụp và chỉnh sửa hình ảnh trong Word

- Tạo đường viền cho hình ảnh: Trong format ở đâu nhanh các bạn chọn Picture Border chia sẻ và chọn màu cho đường viền (Colors) quảng cáo và kích thước đường viền (Weight) đăng ký vay , kiểu đường viền (Dashes).

Chụp và chỉnh sửa hình ảnh trong Word

- Tạo sử dụng các hiệu ứng 3D: Trong Format ở đâu nhanh các bạn chọn Picture Effects full crack và chọn công cụ các hiệu ứng địa chỉ các bạn muốn mẹo vặt .

Chụp và chỉnh sửa hình ảnh trong Word

Sử dụng trực tiếp tính năng chụp ảnh màn hình trên word nguyên nhân , download các bạn dữ liệu có thể tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong việc chụp chỉnh sửa ảnh màn hình ở đâu nhanh . Chỉ phải làm sao với giảm giá những bước đơn giản tăng tốc các bạn địa chỉ đã chụp tổng hợp và chỉnh sửa ảnh màn hình một cách nhanh chóng công cụ . Chúc tài khoản các bạn thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online