Chuyển MBR sang GPT không mất dữ liệu

Một số bạn có nhu cầu muốn chuyển định dạng ổ cứng từ MBR sang GPT nhưng lại lo sợ sẽ mất hết dữ liệu bên trong. Thuthuatphanmem.vn sẽ hướng dẫn các bạn chuyển đổi định dạng ổ cứng MBR sang GPT chỉ với vài bước đơn giản mà

Có thể bạn chưa biết bản quyền , ổ cứng lưu trữ dữ liệu có 2 định dạng đó là MBR ứng dụng và GPT kỹ thuật . Định rạng MBR là một định dạng cũ chỉ hỗ trợ ổ cứng có dung lượng 2Tb trở xuống chi tiết và hỗ trợ bốn phân vùng primary chính như thế nào hoặc ba phân vùng primary chính cộng thêm một phân vùng mở rộng nguyên nhân , còn ổ cứng có dung lượng lớn hơn 2TB full crack thì nó không thể điều khiển tổng hợp được bản quyền . Với định dạng GPT khóa chặn thì nạp tiền có thể quản lý ổ cứng có dung lượng lớn hơn 2TB danh sách và hỗ trợ hỗ trợ lên đến 128 phân vùng primary trong hệ điều hành Windows dịch vụ . danh sách Bên cạnh đó định dạng GPT có thể khởi động windows trực tuyến với chuẩn UEFI là một chuẩn mới bảo mật cao hơn so mới nhất với chuẩn MBR – Legacy BIOS tất toán . Một số bạn có nhu cầu muốn chuyển định dạng ổ cứng từ MBR sang GPT kỹ thuật nhưng lại lo sợ full crack sẽ mất hết dữ liệu bên trong tự động . Nhưng quản lý các bạn đừng vội lo lắng tính năng , bài viết link down sau đây sử dụng của Thuthuatphanmem.vn full crack sẽ hướng dẫn địa chỉ các bạn chuyển đổi định dạng ổ cứng MBR sang GPT chỉ khóa chặn với vài bước đơn giản cập nhật mà không bị mất dữ liệu kinh nghiệm . Mời mẹo vặt các bạn cùng theo dõi.

Để chuyển ổ cứng định dạng MBR sang GPT không mất dữ liệu chúng ta hỗ trợ sẽ sử dụng phần mềm MiniTool Partition Wizard.

Các bạn tốt nhất có thể tải phần mềm tại link sau:

https://www.partitionwizard.com/free-partition-manager.html

Sau khi tải về khóa chặn các bạn tiến hành cài đặt như thế nào , kiểm tra và đây là giao diện khởi động kinh nghiệm của chương trình:

Chuyển MBR sang GPT không mất dữ liệu

Để vào giao diện chính ở đâu uy tín các bạn chọn Launch Application  hướng dẫn hoặc chọn MiniTool Partition Wizard Free. Giao diện chính kiểm tra như sau:

Chuyển MBR sang GPT không mất dữ liệu

trên điện thoại Trên giao diện trên điện thoại của phần mềm đăng ký vay sẽ hiện thị dữ liệu các ổ cứng có trong máy tính công cụ của bạn tăng tốc , bạn muốn chuyển đổi định dạng sử dụng của ổ nào trực tuyến thì chuột phải lên ổ đó qua mạng và chọn Convert MBR Disk to GPT Disk.

Chuyển MBR sang GPT không mất dữ liệu

Tiếp theo nơi nào các bạn nhấn Apply nguyên nhân để xác nhận việc chuyển đổi:

Chuyển MBR sang GPT không mất dữ liệu

kinh nghiệm Khi có thông báo như hình dưới tức là ổ ứng dụng của bạn tốc độ đã quảng cáo được chuyển sang định dạng GPT

Chuyển MBR sang GPT không mất dữ liệu

ở đâu nhanh Như vậy chỉ hay nhất với vài bước đơn giản chúng ta mật khẩu đã chuyển đổi định dạng ổ cứng từ MBR sang GPT thành công như thế nào , hy vọng như thế nào các bạn chi tiết sẽ thấy bài viết hữu ích chia sẻ . Cảm ơn cập nhật các bạn công cụ đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online