Công cụ Microsoft Update Health là gì?

Khi mở Task Manager, đôi khi bạn sẽ thấy một ứng dụng có tên Microsoft Update Health đang hoạt động. Vậy chính xác thì Microsoft Update Health là gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

nhanh nhất Khi mở Task Manager full crack , đôi khi bạn thanh toán sẽ thấy một ứng dụng có tên Microsoft Update Health đang hoạt động kỹ thuật . Thế như thế nào nhưng ứng dụng này có vẻ như chẳng có tác dụng gì kinh nghiệm và không thể mở một cách thủ công như thế nào . Vậy chính xác tính năng thì Microsoft Update Health là gì giảm giá , mời quản lý các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết nạp tiền dưới đây.

Công cụ Microsoft Update Health là gì?

1 sửa lỗi . Bộ công cụ Microsoft Update Health là gì?

Cụ thể tăng tốc , vào tháng 4 năm 2018 ở đâu nhanh , Microsoft mới nhất đã phát hành bản cập nhật KB4023057 thông qua Windows Update kích hoạt . Mục đích link down của bản cập nhật này là đảm bảo rằng máy tính trên điện thoại của bạn dữ liệu có thể cài đặt ở đâu nhanh tất cả thanh toán các bản cập nhật trong tương lai tối ưu mà không gặp bất kỳ sự cố nào qua app . Do đó lừa đảo , nó đi kèm hay nhất với ứng dụng thực hiện nhiệm vụ tự động sửa lỗi: Microsoft Update Health Tools.

Công cụ Microsoft Update Health là gì?

Ứng dụng này như thế nào có thể mật khẩu được hiển thị ở một số nơi trong Windows mẹo vặt , qua mạng nhưng bạn không thể khởi chạy thủ công vì nó chỉ qua mạng có thể chạy ngầm tăng tốc . Các nhiệm vụ Microsoft Update Health Tools thực hiện là:

  • Yêu cầu máy tính ở chế độ thức lâu hơn khi cài đặt bản cập nhật mẹo vặt .
  • Reset mạng tự động nếu gặp sự cố trực tuyến .
  • Dọn dẹp Registry khóa chặn nếu nó cản trở việc cập nhật khóa chặn .
  • Sửa hỗ trợ các thành phần Windows bị hỏng danh sách .
  • Nén tệp trong ổ đĩa đăng ký vay để tạo dung lượng cho bản cập nhật quan trọng tự động .
  • Reset cơ sở dữ liệu cập nhật Windows quảng cáo để sửa chữa sự cố khóa chặn nếu gặp phải quản lý .

2 tải về . Cách kiểm tra xem Microsoft Update Health Tools quản lý đã miễn phí được cài đặt hay chưa?

Vì Microsoft Update Health Tools chính là một ứng dụng nên nó tốt nhất sẽ hiển thị trong số ở đâu nhanh tất cả nơi nào các ứng dụng khác ở đâu uy tín được cài đặt trên hệ thống nơi nào của bạn.

Để xác nhận xem nó qua app đã tăng tốc được cài đặt trên máy tính lấy liền của bạn hay chưa link down , đầu tiên hãy nhấn Windows + R bản quyền để mở hộp thoại Run xóa tài khoản . Tại đây bạn nhập ms-settings:appsfeatures bản quyền và nhấn Enter.

Công cụ Microsoft Update Health là gì?

Cuộn xuống dưới cho đến khi bạn tìm thấy Microsoft Update Health Tools.

Công cụ Microsoft Update Health là gì?

Bạn lấy liền cũng tăng tốc có thể tìm thấy ứng dụng này trong Control Panel >> Programs >> Programs and Features nguyên nhân .

Công cụ Microsoft Update Health là gì?

3 giả mạo . Gỡ cài đặt Microsoft Update Health Tools có full crack được không?

Câu trả lời là bạn hoàn toàn kiểm tra có thể gỡ cài đặt ứng dụng này khỏi máy tính tổng hợp nếu cảm thấy nó không cần thiết vô hiệu hóa hoặc đang gặp lỗi chi tiết . Nhưng trước khi làm điều đó nạp tiền , bạn phải hiểu rằng việc xóa ứng dụng nhanh nhất có thể khiến bản cập nhật Windows ứng dụng tiếp theo gặp phải sự cố.

link down Nếu như bạn có ý định không cập nhật đăng ký vay những phiên bản mới sử dụng của Windows ở đâu uy tín , qua mạng thì Microsoft Update Health Tools có vẻ mật khẩu sẽ trở nên vô dụng tài khoản . Vì thế bạn hay nhất có thể gỡ cài đặt nó bằng 2 cách ở đâu tốt sau đây.

Truy cập trở lại vào Run >> ms-settings:appsfeatures chi tiết . Bạn cuộn xuống mẹo vặt và tìm đến Microsoft Update Health Tools an toàn . Hãy click vào nút Uninstall đễ gỡ cài đặt ứng dụng.

Công cụ Microsoft Update Health là gì?

Để gỡ cài đặt Microsoft Update Health Tools bằng Control Panel phải làm sao , hãy mở Run full crack và nhập appwiz.cpl.

Công cụ Microsoft Update Health là gì?

Click vào Microsoft Update Health Tools cho dòng chữ chuyển sang màu xanh cài đặt , địa chỉ sau đó nhấn Uninstall ở phần đầu danh sách.

Công cụ Microsoft Update Health là gì?

ứng dụng Khi hướng dẫn được hỏi xác nhận tải về , bạn chọn Yes.

Công cụ Microsoft Update Health là gì?

4 nguyên nhân . Tải xuống sửa lỗi và cài đặt Microsoft Update Health Tools trên Windows 10

bản quyền Nếu bạn không thể tìm thấy ứng dụng trên PC như thế nào của mình nơi nào hoặc tốt nhất đã xóa ứng dụng đó tự động . Bạn địa chỉ có thể cài đặt MUHT thủ công bằng cách tải bản cập nhật KB4023057 trên máy tính cập nhật của mình download . Hãy lưu ý lựa chọn phiên bản hệ thống x64 (64bit) cài đặt hoặc x86 (32bit) sao cho phù hợp tăng tốc với hệ thống công cụ nhé!

Công cụ Microsoft Update Health là gì?

Sau khi tải xuống tốc độ , bạn chỉ cần mở file là hệ điều hành giảm giá sẽ tự động mới nhất được cập nhật.

Kết

Sau khi tìm hiểu về Microsoft Update Health Tools thanh toán , bạn mới nhất đã tốt nhất có thể yên tâm rằng ứng dụng này là hợp phải tự động mới nhất được Microsoft phát hành cập nhật . Do đó giá rẻ , nó không phải là phần mềm độc hại mẹo vặt .

4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online