Đổi địa chỉ IP bằng phần mềm X-Proxy

Các bạn có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ X Proxy để thay đổi địa chỉ IP cho máy tính của bạn. X-Proxy là phần mềm miễn phí với dung lượng nhỏ sẽ giúp các bạn nhanh chóng thay đổi, ẩn địa chỉ IP.

Để truy cập vào địa chỉ các trang web bị chặn nguyên nhân , hay truy cập vào qua mạng những trang web không an toàn dịch vụ các bạn thường thay đổi địa chỉ IP qua web của máy tính trong phần Network and Internet khóa chặn . Thay vì thay đổi IP trong phần Network and Internet an toàn các bạn vô hiệu hóa có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ X Proxy nguyên nhân để thay đổi địa chỉ IP cho máy tính dữ liệu của bạn tải về . X-Proxy là phần mềm miễn phí qua mạng với dung lượng nhỏ cài đặt sẽ giúp tất toán các bạn nhanh chóng thay đổi chi tiết , ẩn địa chỉ IP.

Đổi địa chỉ IP bằng phần mềm X-Proxy

Để thay đổi địa chỉ IP bằng phần mềm X-Proxy full crack các bạn cùng thực hiện tốt nhất như sau:

Bước 1: Đầu tiên phải làm sao các bạn cần tải ở đâu tốt và cài đặt X-Proxy vào hệ thống.

Bước 2: Chạy chương trình X-Proxy dữ liệu , trên giao diện chính danh sách của chương trình như thế nào các bạn nhấn chọn Check the Proxy List ở đâu uy tín để tải về danh sách giảm giá các Proxy.

Đổi địa chỉ IP bằng phần mềm X-Proxy

Danh sách khóa chặn các địa chỉ IP sửa lỗi sửa lỗi các bạn mẹo vặt có thể sử dụng sử dụng sẽ tốt nhất được hiển thị rõ ràng về thông tin IP như: IP (địa chỉ) kỹ thuật , Hostname (tên máy chủ) link down , Country Name (tên quốc gia)…

Bước 3: Để sử dụng địa chỉ IP nào đăng ký vay các bạn chỉ cần nhấp đúp chuột vào địa chỉ IP đó bản quyền . Một thông báo nhỏ về việc thay đổi địa chỉ IP chi tiết sẽ xuất hiện ở góc màn hình link down .

Đổi địa chỉ IP bằng phần mềm X-Proxy

tự động Trên thông báo xuất hiện qua mạng các thông tin:

Your Fake IP is: Địa chỉ IP đang sử dụng full crack .

Country: Tên quốc gia xóa tài khoản .

Anonymity: Mức độ ẩn danh bản quyền của Proxy công cụ .

Bước 4: tăng tốc Nếu muốn trở lại địa chỉ IP thực như thế nào của máy tính mẹo vặt các bạn chọn Settings -> Restore Real IP ở đâu uy tín , ở đâu uy tín các bạn hỗ trợ cũng sửa lỗi có thể nhấn vào biểu tượng ô vuông đỏ trên góc phải giao diện ở đâu nhanh .

Đổi địa chỉ IP bằng phần mềm X-Proxy

Bước 5: Để cài đặt mẹo vặt , thay đổi thiết lập cho X-Proxy mật khẩu các bạn nhấn chọn Settings trong tab Proxies sửa lỗi . Các tùy chọn xóa tài khoản các bạn cập nhật có thể thiết lập là:

-Languages: Thay đổi ngôn ngữ hiển thị tổng hợp của chương trình trực tuyến .

-Skins: Thay đổi giao diện tối ưu của chương trình qua web .

-Hide ip for selected browsers: Chọn trình duyệt muốn ẩn IP.

-Internet speed test: Kiểm tra tốc độ internet Proxy sử dụng kiểm tra .

-X-Proxy run automatically when Windows starts: Cho phép chương trình khởi động cùng Windows.

-Restore Real IP: Trở về địa chỉ IP mặc định kỹ thuật của máy kiểm tra .

Đổi địa chỉ IP bằng phần mềm X-Proxy

Với tổng hợp các thao tác quảng cáo rất đơn giản tốt nhất , giảm giá các bạn tổng hợp đã lừa đảo có thể nhanh chóng thay đổi địa chỉ IP cho máy tính nạp tiền của mình như thế nào và ẩn địa chỉ IP thật tất toán của máy công cụ . Các bạn dễ dàng truy cập vào nạp tiền những trang web bị chặn khóa chặn và ngăn chặn miễn phí các cuộc tấn công cài đặt của tin tặc khi truy cập trên điện thoại những trang web không an toàn tài khoản . Chúc miễn phí các bạn thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online