Đổi đuôi, định dạng video bằng XMedia Recode

Hiện nay có rất nhiều phần mềm giúp các bạn đổi định dạng video và một trong số đó là phần mềm XMedia Recode giúp các bạn chuyển đổi định dạng video đơn giản và hiệu quả.

Vì lý do nào đó tính năng qua app các bạn muốn thay đổi đuôi video quảng cáo , tất toán các bạn qua mạng đã tìm đến cài đặt những phần mềm hỗ trợ qua web . công cụ Hiện nay có qua mạng rất nhiều phần mềm giúp dịch vụ các bạn đổi định dạng video kỹ thuật và một trong số đó là phần mềm XMedia Recode giúp kỹ thuật các bạn chuyển đổi định dạng video đơn giản qua mạng và hiệu quả dịch vụ .

Bài viết phải làm sao dưới đây hướng dẫn cài đặt các bạn cách đổi đuôi (định dạng) video bằng phần mềm XMedia Recode thanh toán .

Bước 1: Đầu tiên tốt nhất các bạn cần tải XMedia Recode miễn phí , tất toán các bạn lấy liền có thể tải phiên bản cài đặt tải về hoặc tải bản Portable sử dụng ngay không cần cài đặt giảm giá .

Các bạn phải làm sao có thể tải tại trang chủ: http://www.xmedia-recode.de/download.html.

Bước 2: cài đặt Trên giao diện địa chỉ của XMedia Recode ở đâu nhanh , mới nhất các bạn chọn Open File trên thanh công cụ khóa chặn để chọn video cần đổi định dạng giả mạo .

Đổi đuôi, định dạng video bằng XMedia Recode

Xuất hiện cửa sổ Open chi tiết , qua web các bạn chọn video xóa tài khoản và nhấn Open.

Đổi đuôi, định dạng video bằng XMedia Recode

Bước 3: Để đổi đuôi định dạng cho video tài khoản thì trong phần Format danh sách , tăng tốc các bạn thiết lập công cụ như sau:

- Lựa chọn định dạng đầu ra tại phần Format (1).

- Trong phần Output stream type (2) tối ưu các bạn chọn Video and Audio tốt nhất để video xuất ra giữ nguyên hai phần là Video full crack và Audio khóa chặn .

- Chọn Browse (3) trong phần Destination ở đâu tốt để chọn thư mục lưu file tất toán .

Sau khi thiết lập xong hướng dẫn các bạn chọn Add to queue (4) dịch vụ và nhấn chọn Encode (5) cập nhật để bắt đầu chia sẻ quá trình chuyển đổi định dạng video lấy liền .

Đổi đuôi, định dạng video bằng XMedia Recode

Các bạn chỉ cần đợi ở đâu nhanh quá trình chuyển đổi kết thúc là xong mật khẩu .

Đổi đuôi, định dạng video bằng XMedia Recode

full crack Như vậy nhanh nhất , link down với phần mềm XMedia Recode qua web nguyên nhân các bước đơn giản sửa lỗi mà bài viết hướng dẫn lừa đảo , vô hiệu hóa các bạn tăng tốc đã giá rẻ có thể đổi đuôi định dạng một cách nhanh chóng ứng dụng và hiệu quả ở đâu tốt . Chúc ở đâu tốt các bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online