Đóng dấu ảnh hàng loạt với XnConvert

Để tránh bị sao chép hình ảnh trong bài viết, các bạn đang muốn chèn logo, biểu tượng hay ký tự… vào hàng loạt ảnh có trong một bài viết. Hay đơn giản là chỉnh sửa kích thước ảnh, đổi tên ảnh hàng loạt.

Để tránh bị sao chép hình ảnh trong bài viết miễn phí , tối ưu các bạn đang muốn chèn logo trực tuyến , biểu tượng hay ký tự… vào hàng loạt ảnh có trong một bài viết download . Hay đơn giản là chỉnh sửa kích thước ảnh tất toán , đổi tên ảnh hàng loạt.

Phần mềm XnConvert nạp tiền sẽ giúp lấy liền các bạn làm kiểm tra được điều đó chi tiết , phần mềm hoàn toàn miễn phí giảm giá cũng cấp đầy đủ vô hiệu hóa các tính năng tuyệt vời quản lý . Để hiểu thêm về cách sử dụng khóa chặn cũng như qua app các tính năng nạp tiền của XnConvert ở đâu tốt , tải về các bạn như thế nào có thể tham khảo bài viết xóa tài khoản dưới đây.

Đóng dấu ảnh hàng loạt với XnConvert

XnConvert hỗ trợ tài khoản các định dạng ảnh thường dùng tất toán hiện nay: JPG giả mạo , PNG tải về , TIFF miễn phí , GIF bản quyền , JPEG… Với giao diện đơn giản nạp tiền , dễ sử dụng cho phép tự động các bạn thêm một tính năng hoặc hàng loạt tập tin dịch vụ và thư mục hình ảnh nơi nào , xoay qua web , cắt trực tuyến , thay đổi kích thước ảnh hàng loạt nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm XnConvert:

Bước 1: Đầu tiên chia sẻ các bạn cần tải dữ liệu và cài đặt phần mềm.

Các bạn mật khẩu có thể tải tại trang chủ: http://www.xnview.com/en/xnconvert/#downloads.

Bước 2: như thế nào Thêm ảnh đăng ký vay hoặc cả thư mục chứa hình ảnh.

Tại giao diện lừa đảo của chương trình tính năng các bạn chọn Add files ứng dụng để thêm hình ảnh ở đâu nhanh hoặc chọn Add folder kinh nghiệm để thêm thư mục ảnh.

Đóng dấu ảnh hàng loạt với XnConvert

Sau đó full crack các bạn tìm đến files quản lý hoặc folder chứa hình ảnh ứng dụng và nhấn Open.

Đóng dấu ảnh hàng loạt với XnConvert

Bước 3: Chọn cập nhật các hoạt động đóng dấu ảnh.

Vào tab Actions -> Add Action -> Images -> Text.

Hoặc quản lý các bạn tất toán có thể chọn tài khoản các tính năng khác trong Actions theo đúng yêu cầu kinh nghiệm và mục đích sử dụng trực tuyến của bạn.

Đóng dấu ảnh hàng loạt với XnConvert

Sau đó tính năng các bạn nhập dòng chữ muốn chèn lên nhanh nhất tất cả vô hiệu hóa các ảnh ở đâu tốt đã chọn vào ô Text khóa chặn .

Các bạn tải về có thể tùy chỉnh theo ý muốn mật khẩu của đăng ký vay các bạn tại kinh nghiệm các tab Position (vị trí chèn trên ảnh) ở đâu nhanh , Text (kiểu chữ full crack , cỡ chữ hỗ trợ , style chữ trực tuyến , canh lề hỗ trợ , màu chữ) tất toán , Aspect (bo viền lấy liền , đổ màu nền chữ) cài đặt , Shadow (đổ bóng chữ) sử dụng .

Đóng dấu ảnh hàng loạt với XnConvert

Bước 4: Cài đặt đầu ra cho ảnh sau khi đóng dấu ảnh mới nhất .

Tại tab Output ở đâu uy tín , full crack các bạn chọn đường dẫn lưu ảnh tại Folder nhấn biểu tượng nút Browser Đóng dấu ảnh hàng loạt với XnConvert full crack .

Các bạn link down có thể chọn định dạng đầu ra ở đâu tốt và cài đặt chất lượng ảnh tại mục Format nơi nào . qua web Ngoài ra quản lý các bạn đăng ký vay có thể tùy chỉnh một số cài đặt ở trong tab Output trên điện thoại .

Đóng dấu ảnh hàng loạt với XnConvert

Bước 5: Thực hiện đóng dấu cho đăng ký vay các ảnh công cụ .

Sau khi đăng ký vay các bạn tài khoản đã cài đặt xong dữ liệu thì đăng ký vay các bạn chọn Convert an toàn để chương trình bắt đầu thực hiện qua app .

Đóng dấu ảnh hàng loạt với XnConvert

Sau khi chương trình thực hiện xong qua app , nhanh nhất các bạn giả mạo có thể đóng chương trình lại hướng dẫn .

Đóng dấu ảnh hàng loạt với XnConvert

Với trên điện thoại các bước thật đơn giản cùng kích hoạt với XnConvert cập nhật , từ giờ dữ liệu các bạn tự động đã ở đâu uy tín có thể đóng dấu ảnh hàng loạt theo phong cách nơi nào của danh sách riêng giảm giá các bạn thanh toán .

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online