Download Fixattrb – Phục hồi, Hiện các file bị ẩn do Virus

Để hiện các file bị ẩn chúng ta có rất nhiều cách thực hiện một trong số đó là sử dụng công cụ Fixattrb, đây là một công cụ do bkav phát triển và có tính năng duy nhất đó là hiện các file bị ẩn do nhiều nguyên nhân khác nhau. Bài vi

Trong ở đâu nhanh quá trình sử dụng máy tính tốc độ rất tải về có thể bạn thanh toán sẽ gặp phải trường hợp tốc độ các file dữ liệu bị mất tăng tốc hoặc bị ẩn đi tự động . Nguyên nhân gây ra việc này là dó máy tính nạp tiền của bạn nơi nào đã bị nhiễm virus sửa lỗi và chính virus sửa lỗi đã làm ẩn kỹ thuật các file dữ liệu qua mạng của bạn thanh toán . Và tổng hợp để tính năng có thể hiện nguyên nhân các file bị ẩn chúng ta có an toàn rất nhiều cách thực hiện một trong số đó là sử dụng công cụ Fixattrb ở đâu uy tín , đây là một công cụ do bkav phát triển giả mạo và có tính năng duy nhất đó là hiện địa chỉ các file bị ẩn do nhiều nguyên nhân khác nhau hướng dẫn . Bài viết thanh toán sau đây lấy liền sẽ hướng dẫn dịch vụ các bạn cách tải chia sẻ và sử dụng công cụ Fixattrb đăng ký vay để hiện file ẩn ứng dụng , mời lấy liền các bạn theo dõi.

Trước hết quản lý các bạn truy cập link sau link down để tải công cụ FixAttrb về máy tính.

Link tải: http://bb.com.vn/pro/d/FixAttrb.exe/

Bạn nhanh nhất có thể tải bằng 1 trong 4 đường link trên trang web dịch vụ , dung lượng file cập nhật rất nhẹ chỉ 300kb.

Download Fixattrb – Phục hồi, Hiện các file bị ẩn do Virus

Sau khi tải về link down các bạn kích đúp vào file như thế nào để chạy phần mềm luôn nhanh nhất mà không cần cài đặt sử dụng , giao diện an toàn của công cụ sử dụng rất đơn giản ở đâu uy tín và cách sử dụng cập nhật cũng không thể đơn giản hơn.

Đầu tiên an toàn các bạn nhấn nút Chọn thư mục khóa chặn , mẹo vặt sau đó cửa sổ duyệt file hiện lên link down các bạn chọn tới thư mục muốn hiện file qua web và nhấn OK

Download Fixattrb – Phục hồi, Hiện các file bị ẩn do Virus

Sau khi chọn thư mục xong giảm giá các bạn nhấn nút tối ưu Hiện đăng ký vay các file ẩn chia sẻ sau đó đợi một lát chi tiết và thông báo hiện file ẩn thành công download sẽ xuất hiện quản lý . Công việc dữ liệu của bạn là mở thư mục chia sẻ và kiểm tra qua web các file nguyên nhân đã lấy liền được hiện lên.

Download Fixattrb – Phục hồi, Hiện các file bị ẩn do Virus

tải về Như vậy chỉ qua mạng với vài bước đơn giản chúng ta khóa chặn đã hiện sửa lỗi được kỹ thuật các file ẩn thành công bằng công cụ FixAttrb download . Cảm ơn nơi nào các bạn download đã theo dõi bài viết như thế nào , chúc download các bạn thành công.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online