ETC là gì? Viết tắt của từ nào? Ý nghĩa của ECT

Khi bạn đọc một vài tài liệu Tiếng Anh rất có thể sẽ bắt gặp một từ viết tắt là “etc”. Vậy etc là gì mà nó lại hay được dùng như vậy? Bài viết sau đây của ThuThuatPhanMem.vn sẽ giải đáp cho các bạn.

dịch vụ Khi bạn đọc một vài tài liệu Tiếng Anh tốc độ rất mật khẩu có thể kinh nghiệm sẽ bắt gặp một từ viết tắt là “etc” mật khẩu . Vậy etc là gì qua mạng mà nó lại hay kỹ thuật được dùng hỗ trợ như vậy tốt nhất ? Bài viết kiểm tra sau đây cập nhật của ThuThuatPhanMem.vn trực tuyến sẽ giải đáp cho tự động các bạn.

ETC là gì? Viết tắt của từ nào? Ý nghĩa của ECT

ETC là gì?

Etc là viết tắt ứng dụng của tổng hợp của cụm từ et cetera nơi nào , có nguồn gốc từ tiếng Latinh trực tuyến , phát âm là "ét xê tê ra" giảm giá có thể đồng nghĩa thanh toán với so on nguyên nhân , and more trong tiếng Anh ở đâu nhanh . Nghĩa khóa chặn của nó là "Và tổng hợp những thứ khác" (Et les autres choses).

- Trong Tiếng Việt etc có nghĩa tiếng là "vân vân" (viết tắt là v.v).

- “Etc.” thanh toán được dùng khi giá rẻ những đối tượng bản quyền được liệt kê trước đó cùng thuộc một loại giảm giá hoặc có tiêu chí phân loại rõ ràng download . cài đặt Khi đó mới nhất , sửa lỗi những thứ nằm trong “etc.” tài khoản được hiểu là cài đặt sẽ nằm trong nhóm đó.

Ví dụ:

I like many flower – rose phải làm sao , daisy ở đâu uy tín , orchid..ect. danh sách . (Đúng vì nhanh nhất những đối tượng dữ liệu được liệt kê cùng là tải về các môn học)

Tôi thích chi tiết rất nhiều loại hoa – hoa hồng phải làm sao , hoa cúc đăng ký vay , hoa lan…vân vân…

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online