Execute là gì?

Không chỉ là một từ tiếng Anh, Execute còn là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Bởi vậy, đôi khi việc tra từ điển đơn thuần sẽ chưa thể giúp bạn nắm được hết ý nghĩa của nó. Để hiểu

Không chỉ là một từ tiếng Anh nguyên nhân , Execute còn là một thuật ngữ ở đâu tốt được sử dụng nạp tiền rất nhiều trong lĩnh vực công nghệ thông tin ở đâu nhanh . Bởi vậy tính năng , đôi khi việc tra từ điển đơn thuần download sẽ chưa thể giúp bạn nắm tính năng được hết ý nghĩa tối ưu của nó giá rẻ . Để hiểu rõ Execute là gì full crack , bạn hãy tham khảo phần giải thích sửa lỗi sau đây khóa chặn nhé.

Execute là gì?

Execute nghĩa là gì theo từ điển?

Theo từ điển Anh – Việt phải làm sao , từ Execute có nghĩa:

- Thực hiện; làm (một hành động nào đó).

Ví dụ: execute a U-turn (quay đầu xe).

- Làm cho có hiệu lực; thực thi.

Ví dụ: a government that executes the decisions of the ruling party (một chính phủ thực thi kiểm tra các quyết định hướng dẫn của đảng cầm quyền).

- Tạo ra (chẳng hạn như một tác phẩm nghệ thuật) tuân theo một thiết kế quy định.

- Làm cho hợp lệ lừa đảo , như bằng cách ký phải làm sao hoặc đóng dấu.

Ví dụ: execute a deed (đóng dấu một chứng thư).

- Thực hiện ở đâu uy tín hoặc làm theo link down những gì tốc độ được yêu cầu.

Ví dụ: execute the terms of a will (thực hiện địa chỉ các điều khoản nhanh nhất của một bản di chúc).

- Tử hình (theo một bản án hợp pháp).

Ví dụ: In some states hỗ trợ , criminals are executed (Ở một số bang nơi nào , tội phạm bị xử tử).

Execute nghĩa là gì trong công nghệ thông tin?

Execute là gì?

Nhìn chung tốt nhất , nghĩa thông dụng nhất hỗ trợ của Execute là thực hiện nơi nào , thực thi qua mạng . Và trong công nghệ thông tin ứng dụng cũng vậy trực tuyến , Execute hay Execution là kiểm tra các thuật ngữ mô tả quản lý quá trình thực thi một chương trình phần mềm máy tính trực tuyến , tập lệnh sử dụng hoặc lệnh phải làm sao . Ví dụ: mỗi lần bạn mở trình duyệt Internet dịch vụ , bạn đang thực thi chương trình đó.

Trong Windows kỹ thuật để thực thi một chương trình tốt nhất , chỉ cần click đúp vào file thực thi (thường có định dạng .exe) khóa chặn hoặc biểu tượng shortcut trỏ đến file thực thi tính năng của chương trình đó khóa chặn . cài đặt Nếu gặp khó khăn trong việc click đúp qua web , bạn danh sách có thể click vào biểu tượng một lần lừa đảo để chọn nó rồi link down sau đó nhấn phím Enter trên bàn phím.

chi tiết Khi xóa tài khoản được thực thi download , lệnh xóa tài khoản , tập lệnh download hoặc chương trình miễn phí sẽ chạy một loạt qua app các chỉ dẫn cho máy tính biết cách vận hành chi tiết . tốc độ Những gì máy tính thực hiện tải về sẽ phụ thuộc vào quản lý các chỉ dẫn này.

Qua bài viết trên tính năng , chắc hẳn ở đâu uy tín các bạn bản quyền đã nắm rõ Execute là gì rồi phải không dịch vụ ? Hi vọng rằng quảng cáo những thông tin vừa chia sẻ ở trên vô hiệu hóa sẽ giúp ích cho giả mạo các bạn!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online