Ghi âm trên máy tính bằng phần mềm Audacity

Ghi âm trên máy tính bằng phần mềm Audacity - Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ các bạn ghi âm trên máy tính, những phần mềm ghi âm chuyên nghiệp thường là những phần mềm tính phí. Thay vì sử dụng các phần mềm tính phí cao, các b

phải làm sao Trên Windows tích hợp sẵn tính năng ghi âm Sound Recorder tăng tốc nhưng tính năng này không hỗ trợ nhiều định dạng tập tin ghi âm cập nhật . phải làm sao Hiện nay có an toàn rất nhiều phần mềm hỗ trợ bản quyền các bạn ghi âm trên máy tính nơi nào , chi tiết những phần mềm ghi âm chuyên nghiệp thường là lấy liền những phần mềm tính phí mẹo vặt . Thay vì sử dụng tính năng các phần mềm tính phí cao ở đâu nhanh , phải làm sao các bạn nên sử dụng phần mềm Audacity.

Ghi âm trên máy tính bằng phần mềm Audacity

Audacity là phần mềm hoàn toàn miễn phí tốc độ , dễ sử dụng hỗ trợ hay nhất các bạn ghi âm một cách nhanh chóng kích hoạt , xuất ra nhiều định dạng cho tập tin ghi âm tối ưu . Bài viết nhanh nhất dưới đây hướng dẫn sử dụng các bạn sử dụng phần mềm Audacity hỗ trợ để ghi âm trên máy tính.

Bước 1: Các bạn cần tải phần mềm nhanh nhất và cài đặt vào hệ thống.

Các bạn qua app có thể tải phần mềm tại trang chủ http://audacity.sourceforge.net/?lang=vi bản quyền .

Bước 2: Sau khi cài đặt xong công cụ các bạn chạy chương trình miễn phí , giao diện nơi nào của chương trình tốc độ như sau:

Ghi âm trên máy tính bằng phần mềm Audacity

Bước 3: Để bắt đầu ghi âm tối ưu các bạn nhấn vào biểu tượng Record nạp tiền , hỗ trợ hoặc an toàn các bạn chọn Transport -> Record.

Ghi âm trên máy tính bằng phần mềm Audacity

Hoặc trên giao diện thanh toán của chương trình khóa chặn các bạn nhấn phím R hay nhất để bắt đầu ghi âm công cụ .

Bước 4: sửa lỗi Nếu muốn tạm dừng ghi âm hướng dẫn các bạn nhấn chọn biểu tượng Pause (hai gạch dọc) kích hoạt , lừa đảo miễn phí nếu muốn dừng ghi âm giả mạo các bạn nhấn biểu tượng Stop (hình vuông màu vàng) cập nhật .

Ghi âm trên máy tính bằng phần mềm Audacity

Bước 5: Sau khi nhấn Stop tối ưu để kết thúc ghi âm download , danh sách các bạn sử dụng có thể nghe lại bản ghi âm lấy liền của mình bằng cách nhấn vào biểu tượng Play (hình tam giác màu xanh) dữ liệu . Nhấn biểu tượng Pause khóa chặn để dừng nghe.

Ghi âm trên máy tính bằng phần mềm Audacity

Bước 6: Để xuất ra tập tin trực tuyến đã ghi âm mẹo vặt các bạn chọn File -> Export… mẹo vặt hoặc tổ hợp phím Ctrl + Shift + E.

Ghi âm trên máy tính bằng phần mềm Audacity

Xuất hiện hộp thoại Export File kỹ thuật , lấy liền các bạn chọn vị trí lưu file quản lý , điền tên file trong phần File name qua web và chọn định dạng file trong Save as type tổng hợp sau đó nhấn Save dịch vụ .

Ghi âm trên máy tính bằng phần mềm Audacity

quản lý Ngoài ra giả mạo các bạn nhanh nhất có thể chỉnh sửa file ghi âm giả mạo với giá rẻ các tính năng mẹo vặt của phần mềm Audacity trực tuyến , qua mạng các bạn trực tuyến có thể tìm hiểu thêm trong cập nhật quá trình sử dụng phần mềm miễn phí . Bài viết mới nhất đã hướng dẫn lấy liền các bạn qua app có thể ghi âm trên máy tính trực tuyến với phần mềm Audacity nhanh chóng ứng dụng và hiệu quả kinh nghiệm .

Chúc hay nhất các bạn thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online