Gỡ bỏ tận gốc phần mềm bằng Geek Uninstaller - Gỡ bỏ triệt để phần mềm

Geek Uninstaller loại bỏ triệt để tận gốc các dữ liệu có liên quan đến chương trình gỡ bỏ, Sau khi xóa tập tin trong thư mục cài đặt, nó sẽ quét toàn bộ hệ thống, registry để tìm các thành phần còn sót lại và xóa bỏ chúng.

Đôi khi kỹ thuật các bạn muốn gỡ bỏ chương trình đang xóa tài khoản được cài đặt trên máy tính hỗ trợ , nơi nào nhưng gỡ bỏ bằng tính năng chia sẻ của Windows ở đâu tốt vẫn chưa khóa chặn được triệt để hỗ trợ . Các bạn muốn tìm đến phần mềm qua app của hãng thứ ba hỗ trợ , giúp như thế nào các bạn trên điện thoại có thể nhanh chóng gỡ bỏ triệt nơi nào để quản lý được chương trình trên máy tính quảng cáo .

Phần mềm Geek Uninstaller là phần mềm gỡ bỏ chương trình triệt kiểm tra để trên máy tính hoàn toàn miễn phí xóa tài khoản , không cần cài đặt danh sách với giao diện đơn giản địa chỉ . Chiếm ít dung lượng bộ nhớ kỹ thuật , bản quyền đặc biệt Geek Uninstaller hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt cho sử dụng các bạn dễ sử dụng hơn chia sẻ .

Geek Uninstaller loại bỏ triệt nhanh nhất để tận gốc download các dữ liệu có liên quan đến chương trình gỡ bỏ phải làm sao , Sau khi xóa tập tin trong thư mục cài đặt tổng hợp , nó ở đâu nhanh sẽ quét toàn bộ hệ thống sử dụng , registry link down để tìm tải về các thành phần còn sót lại nơi nào và xóa bỏ chúng nhanh nhất .

Bước 1: Các bạn cần tải Geek Uninstaller tại trang chủ http://www.geekuninstaller.com

Bước 2: Các bạn giải nén kinh nghiệm sau đó chạy phần mềm lên vì phần mềm dạng Portable nên không cần cài đặt hỗ trợ . Giao diện phần mềm giảm giá như sau:

Gỡ bỏ tận gốc phần mềm bằng Geek Uninstaller - Gỡ bỏ triệt để phần mềm

Bước 3: kinh nghiệm Trên giao diện phần mềm kỹ thuật , nguyên nhân tất cả ứng dụng các chương trình hay nhất , ứng dụng đang qua mạng được cài đặt trên máy tính đều hiển thị lên cùng bản quyền với dung lượng quảng cáo và ngày cài đặt lấy liền . Các bạn muốn gỡ bỏ chương trình nào nhanh nhất các bạn chọn vào tên chương trình kích hoạt và nhấn chuột phải dịch vụ , tại đây kinh nghiệm các bạn xóa tài khoản sẽ có một số tùy chọn:

- Uninstall: gỡ bỏ chương trình mẹo vặt .

-Force Removal: xóa khi không thể gỡ bỏ xóa tài khoản .

-Remove Entry: xóa ứng dụng trong phần mềm lấy liền , không phải gỡ bỏ tải về .

-Registry Entry: đường tắt dẫn tới qua app các từ khóa liên quan trên điện thoại của chương trình trong Registry Editor thanh toán .

-Installation Folder: đường dẫn tới thư mục chưa tài khoản các tập tin như thế nào của chương trình nạp tiền đã kích hoạt được cài đặt an toàn .

Gỡ bỏ tận gốc phần mềm bằng Geek Uninstaller - Gỡ bỏ triệt để phần mềm

tăng tốc Ngoài ra tất toán để nhanh chóng tìm trên điện thoại được chương trình khóa chặn các bạn muốn gỡ bỏ quảng cáo thì qua web các bạn bản quyền có thể sử dụng phần Type to find a program ở dưới phần mềm hay nhất để tìm kiếm.

mẹo vặt Như vậy hướng dẫn với cách gỡ bỏ chương trình tối ưu rất đơn giản lừa đảo của Geek Uninstaller dịch vụ các bạn ứng dụng có thể dễ dàng gỡ bỏ triệt tăng tốc để vô hiệu hóa các chương trình kích hoạt , ứng dụng đang ở đâu nhanh được cài đặt trên máy tính mẹo vặt . Chúc kỹ thuật các bạn thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online