Gỡ phần mềm qua menu chuột phải

Menu Uninstaller Pro là phần mềm sau khi cài đặt sẽ được tích hợp vào menu chuột phải, giúp các bạn nhanh chóng gỡ bỏ những phần mềm không sử dụng đến, hay những phần mềm rác. Các bạn gỡ phần mềm một cách nhanh chóng mà không cần

Menu Uninstaller Pro là phần mềm sau khi cài đặt ứng dụng sẽ mới nhất được tích hợp vào menu chuột phải mẹo vặt , giúp hỗ trợ các bạn nhanh chóng gỡ bỏ nơi nào những phần mềm không sử dụng đến ở đâu nhanh , hay cài đặt những phần mềm rác cập nhật . Các bạn gỡ phần mềm một cách nhanh chóng chia sẻ mà không cần thực hiện sửa lỗi quá nhiều thao tác.

Menu Uninstaller Pro ngoài việc gỡ bỏ nhanh chóng quản lý các phần mềm qua mạng mà nó còn tự động có thể đặt mật khẩu download để khóa tăng tốc , ngăn chặn người khác tháo gỡ phần mềm.

Dưới đây là hướng dẫn cách cài đặt trên điện thoại và sử dụng Menu Uninstaller Pro mới nhất để gỡ bỏ cài đặt phần mềm.

Cài đặt phần mềm Menu Uninstaller Pro

Bước 1: Các bạn cần tải file cài đặt về máy tính.

Bước 2: Giải nén trực tuyến và chạy file cài đặt vừa tải về nạp tiền , chọn Next download .

Gỡ phần mềm qua menu chuột phải

Bước 3: Chọn I agree to tems of this license agreement chia sẻ và chọn Next lấy liền .

Gỡ phần mềm qua menu chuột phải

Bước 4: Nhập thông tin tên mật khẩu và địa chỉ email quảng cáo của bạn tải về và chọn Vietnam trong Country hay nhất sau đó chọn Next kích hoạt .

Gỡ phần mềm qua menu chuột phải

Bước 5: Quá trình cài đặt xong ở đâu nhanh các bạn nhấn Finish đăng ký vay để kết thúc miễn phí .

Gỡ phần mềm qua menu chuột phải

Cách sử dụng Menu Uninstaller Pro

Bước 1: Phần mềm tài khoản được tích hợp sẵn vào menu chuột phải xóa tài khoản , lấy liền các bạn muốn gỡ bỏ phần mềm nào bản quyền các bạn chọn chuột phải vào biểu tượng ở đâu uy tín của phần mềm đó cài đặt và chọn Uninstall link down .

Gỡ phần mềm qua menu chuột phải

Bước 2: Giao diện Menu Uninstaller Pro xuất hiện sử dụng các bạn chọn Standard Uninstall thanh toán để gỡ bỏ.

Gỡ phần mềm qua menu chuột phải

- kiểm tra Ngoài ra ở đâu nhanh các bạn kỹ thuật có thể đặt mật khẩu bảo vệ phần mềm không bị người khác xóa bằng cách vào Settings -> Password Protection -> On tốc độ để nhập mật khẩu bào vệ.

Gỡ phần mềm qua menu chuột phải

vô hiệu hóa Bây giờ hỗ trợ các bạn ở đâu tốt đã khóa chặn có thể dễ dàng gỡ bỏ nguyên nhân các phần mềm ra khỏi máy tính một nhanh chóng qua menu chuột phải trực tuyến . Chúc ở đâu nhanh các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online