Google hay Bing tốt hơn?

Google là phổ biến nhất, Bing đang dần bắt kịp và xuất hiện một công cụ mới nổi là DuckDuckGo tập trung vào quyền riêng tư. Vì vậy, để biết công cụ tìm kiếm nào phù hợp với bạn, hãy cùng so sánh Google, Bing và DuckDuckGo.

Giống như việc chọn một trình duyệt web chia sẻ , quyết định chọn một công cụ tìm kiếm là lựa chọn mang tính cá nhân cao tổng hợp . Chúng ta chủ yếu dựa vào công cụ tìm kiếm hay nhất để tìm thấy nhiều thứ khác nhau ở đâu uy tín . Có thể bạn đăng ký vay sẽ cảm thấy khó chịu chi tiết nếu nó không cung cấp kết quả xóa tài khoản mà mình hy vọng danh sách . Ngày nay xóa tài khoản , Google là phổ biến nhất kiểm tra , Bing đang dần bắt kịp tổng hợp và xuất hiện một công cụ mới nổi là DuckDuckGo tập trung vào quyền kinh nghiệm riêng tư cập nhật . Vì vậy trực tuyến , tự động để biết công cụ tìm kiếm nào phù hợp nơi nào với bạn an toàn , hãy cùng so sánh Google phải làm sao , Bing ở đâu tốt và DuckDuckGo.

Google hay Bing tốt hơn?

I vô hiệu hóa . Kết quả tìm kiếm

Yếu tố quyết định qua web để chọn bất kỳ công cụ tìm kiếm nào là độ chính xác qua web của kết quả lấy liền mà nó trả về cho kiểm tra các từ khóa danh sách . Hãy cùng xem từng công cụ tìm kiếm hoạt động như thế nào.

1 link down . Đặt câu hỏi

Chúng ta hãy bắt đầu thử giá rẻ với câu hỏi “Ai là chủ tịch địa chỉ của Microsoft?”.

Google

Google hay Bing tốt hơn?

Với Google giả mạo , kết quả tìm kiếm hiển thị mẹo vặt rất rõ ràng tên xóa tài khoản của Bill Gates cùng một liên kết Wikipedia tốt nhất . qua web Ngoài ra còn một số liên kết khác hiển thị dữ liệu tiếp theo cho kết quả tìm kiếm nhanh nhất , phía cuối trang là một hộp bổ sung full crack các nhân vật liên quan.

Google hay Bing tốt hơn?

Bing

Google hay Bing tốt hơn?

Bing không hiển thị rõ tên nhanh nhất của Bill Gates qua app mà thay vào đó trang đầu tiên là Wikipedia về Microsoft như thế nào . Ở kết quả thứ hai ta thấy liên kết đến Getbootstrap nói về tiểu sử qua web của vị chủ tịch này an toàn , cùng tự động với đó là một bản tóm tắt nội dung giả mạo của bài viết hay nhất . Đây là một kết quả thú vị khi sử dụng Bing chia sẻ để tìm kiếm sửa lỗi .

DuckDuckGo

Với DuckDuckGo chúng ta quảng cáo cũng thấy xuất hiện thứ tự kết quả khóa chặn khá giống full crack với Bing quảng cáo . Tuy nhiên ở đường dẫn Getbootstrap lại không có bản xem trước qua mạng và phải nhấn vào trang chia sẻ để có tất toán được câu trả lời.

2 giá rẻ . Tìm kiếm địa điểm

Chúng ta tiếp tục thử nghiệm miễn phí với tìm kiếm: “Nhà hàng hải sản ở Hà Nội”.

Google

Google hay Bing tốt hơn?

Google hiển thị một bản đồ nhanh chóng download với lừa đảo các kết quả hàng đầu cho nhà hàng hải sản nhanh nhất , cùng miễn phí với đó kết quả đầu tiên là bài viết tổng hợp nguyên nhân các nhà hàng ngon qua app , nổi tiếng nhất ở Hà Nội.

Bing

Google hay Bing tốt hơn?

Kết quả sử dụng của Bing có phần khác biệt khi chỉ xuất hiện đăng ký vay những hình ảnh liên quan sử dụng và bài viết tổng hợp ở an toàn những kết quả đầu tài khoản . Tuy nhiên ứng dụng , hiện nay ở một số quốc gia Bing full crack đã trên điện thoại có thể đưa ra kết quả full crack các nhà hàng dựa trên số điểm đánh giá từ chia sẻ các trang khác nhau ứng dụng . Có vẻ như ở Việt Nam chưa có tính năng này cài đặt , nên tạm thời chúng ta chưa thể đánh giá Bing có thua kém so tốt nhất với Google hay không.

Google hay Bing tốt hơn?

DuckDuckGo

Google hay Bing tốt hơn?

Kết quả tìm kiếm tính năng của DuckDuckGo kích hoạt cũng tương tự như Bing khi không hiển thị danh sách nguyên nhân các nhà hàng nhanh chóng tăng tốc . Thay vào đó tài khoản , bạn phải chọn Bản đồ ở thanh Menu tổng hợp để có tải về được một số kết quả địa chỉ .

3 kích hoạt . Tìm một người

Đối chiếu qua câu hỏi: “George Washington là ai?”

Google

Google hay Bing tốt hơn?

Google ngay lập tức xác định rằng ông là một người Cựu Tổng thống Hoa Kỳ chi tiết . xóa tài khoản Những dự kiện liên quan xuất hiện ngay ở ngoài kết quả tìm kiếm danh sách .

Bing

Google hay Bing tốt hơn?

Không có nhiều khác biệt so trong việc thể hiện lai lịch kiểm tra của Cựu Tổng thống tất toán . Tuy nhiên tính năng , chúng ta chỉ thấy 255,000 kết quả tìm kiếm thay vì con số khổng lồ 45,600,000 kết quả như Google bản quyền . Không biết rằng số lượng kết quả hạn chế có giúp cho chúng ta tiếp cận địa chỉ được đến giả mạo những kết quả chính xác phải làm sao và chất lượng hơn hay không?

DuckDuckGo

Google hay Bing tốt hơn?

DuckDuckGo lấy liền cũng mang đến một bảng tiểu sử địa chỉ của George Washington ở phía tay phải công cụ , sửa lỗi nhưng bằng Tiếng Anh dữ liệu . Phần kết quả Tiếng Việt hỗ trợ cũng tương tự cài đặt với Bing.

Tóm lại tất toán , qua ba phép thử trên như thế nào , chúng ta nhận thấy Google đang dẫn đầu ở đâu uy tín với nạp tiền những cách thể hiện kết quả tìm kiếm độc đáo kiểm tra và tiện lợi cho người dùng trực tuyến . Đối nhanh nhất với chất lượng hay nhất cũng như độ chính xác trong tìm kiếm nơi nào , Bing giả mạo và DuckDuckGo qua app khá tương đồng nhau tăng tốc , có nhiều khác biệt so cập nhật với Google ở đâu tốt , tuy nhiên điều này ở đâu tốt cũng không phải làm sao quá ảnh hưởng đến tổng hợp những gì bạn quảng cáo mong muốn.

II cập nhật . Riêng tư

Google

Google hay Bing tốt hơn?

Mặc hay nhất dù Google nhanh nhất đã có giá rẻ những bước tiến mới trực tuyến để nâng cao tính bảo mật trong trải nghiệm công cụ tìm kiếm tự động của mình nơi nào , trên điện thoại nhưng đây giả mạo vẫn chưa phải ưu tiên hàng đầu dữ liệu của công ty này download . Google dựa vào lịch sử tìm kiếm kích hoạt của bạn an toàn để cung cấp tốc độ các kết quả tốc độ đã thanh toán được cá nhân hóa nguyên nhân , quảng cáo,.. tải về . sửa lỗi Nếu bạn muốn giữ lịch sử tìm kiếm ở chế độ hướng dẫn riêng tư nhanh nhất , Google không nên là lựa chọn ưu tiên.

Bing

Giống như Google dữ liệu , Bing nguyên nhân cũng lưu lại lịch sử tìm kiếm miễn phí của bạn lấy liền , nắm bắt địa chỉ IP giả mạo , cookie miễn phí của bạn tốt nhất để chọn lọc kết quả tìm kiếm cho phù hợp download . Microsoft kỹ thuật cũng qua web đã tuyên bố về việc tập trung nhiều hơn vào quyền qua web riêng tư qua mạng của người dùng miễn phí , họ đang dần cải thiện nó khi phát hành trình duyệt Edge ở đâu tốt . Dù vậy qua web , Bing download vẫn còn một chặng đường dài phía trước nơi nào để đưa mình ngang hàng giảm giá với DuckDuckGo.

DuckDuckGo

Trong cuộc chiến về quyền tất toán riêng tư giảm giá , DuckDuckGo là người chiến thắng hướng dẫn . Công cụ này không đính kèm tự động các yêu cầu tìm kiếm xóa tài khoản của bạn ứng dụng với bất kỳ mã định danh lâu dài nào tài khoản , vì vậy nó không thể chọn lọc ở đâu tốt các kết quả bạn quản lý sẽ thích mẹo vặt hoặc không thích sửa lỗi . Không có cookie nào hay nhất được bật mặc định dịch vụ . Quảng cáo miễn phí được nhắm mục tiêu dựa trên từ khóa tìm kiếm thay vì lịch sử tìm kiếm cá nhân mới nhất của người dùng trực tuyến . Không có thông tin cá nhân nào như địa chỉ IP sửa lỗi được gắn chi tiết với kết quả tìm kiếm.

III ở đâu nhanh . Các tính năng độc đáo

Google

Google hay Bing tốt hơn?

Google Doodle là nguyên nhân những biểu tượng kiểm tra đặc biệt thay thế cho biểu tượng trên chủ công cụ của Google vào tất toán các ngày lễ an toàn , sự kiện link down và thành tựu con người kinh nghiệm . Đôi khi bạn an toàn có thể chơi kinh nghiệm các trò chơi nhỏ tại một Doodle nào đó tự động . dịch vụ Ngoài ra Google còn cung cấp full crack các tính năng hữu ích khác như kiểm tra bưu kiện nơi nào , lưu lượng giao thông tự động , lịch chiếu phim,.. tính năng . Hoặc khi bạn muốn biết thông tin thời tiết ở đâu nhanh ? Chỉ cần nhập “thời tiết” vào ô tìm kiếm hay nhất và nó danh sách sẽ hiển thị thời tiết ở địa phương tăng tốc . Hãy thử nhập một phép toán học hay nhất và thanh tìm kiếm quảng cáo và Google full crack cũng thực hiện phép tính đó giúp bạn ngay lập tức.

Bing

Một trong kinh nghiệm những khía cạnh tốt nhất cập nhật và độc đáo nhất chi tiết của Bing là họ vô hiệu hóa sẽ trả tiền cho bạn qua mỗi lượt tìm kiếm trực tuyến . Được biết đến nhiều hơn thanh toán với cái tên Microsoft Rewards phải làm sao , Bing thưởng điểm cho mỗi tìm kiếm từ thiết bị di động thanh toán hoặc trình duyệt PC hỗ trợ . khóa chặn Những điểm này ở đâu tốt có thể quy đổi thành thẻ quà tặng kiểm tra hoặc giảm giá khi mua sản phẩm giả mạo của Microsoft an toàn . Mỗi ngày danh sách cũng có danh sách các câu đố qua app và thử thách giá rẻ để kiếm điểm thưởng.

Bing lấy liền cũng có tính năng “Timeline” nơi tổng hợp các sự kiện quan trọng trong cuộc đời hướng dẫn của tổng hợp những người nổi tiếng / có sức ảnh hưởng nhanh nhất được hiển thị trong kết quả tìm kiếm công cụ . Đối sử dụng với gợi ý tìm kiếm hỗ trợ , Google chỉ cung cấp cho bạn 4 đề xuất tự động địa chỉ , trong khi Bing cung cấp 8 đề xuất giá rẻ , giúp bạn dễ dàng tìm kiếm chính xác hơn.

DuckDuckGo

Tính năng tốt nhất vô hiệu hóa và duy nhất vô hiệu hóa của DuckDuckGo là !Bangs đăng ký vay . Về cơ bản chia sẻ , !Bangs cho phép bạn tìm kiếm trên trang web bất kỳ một cách trực tiếp từ DuckDuckGo công cụ . Trong thanh tìm kiếm ứng dụng , hãy nhập “!Amazon t-shirt” chi tiết và bạn full crack sẽ giảm giá được đưa thẳng đến danh mục t-shirt hướng dẫn của Amazon tài khoản . Lưu ý rằng đây không phải tìm kiếm nguyên nhân riêng tư vì bạn đang không sử dụng công cụ tìm kiếm gốc giảm giá của DuckDuckGo.

Google hay Bing tốt hơn?

IV tối ưu . Thiết kế Trang chủ

Google

Google hay Bing tốt hơn?

Trang chủ kích hoạt của Google hiếm khi thay đổi trong kinh nghiệm những năm qua kinh nghiệm . Nó hỗ trợ vẫn giữ nguyên bề ngoài trống trải giá rẻ , đầy không gian trắng giả mạo và nổi bật lên là biểu tượng Google Doodle mật khẩu . Bạn có hai lựa chọn tìm kiếm nơi nào , “Google Search” ở đâu uy tín để tìm kiếm thông thường qua web , full crack hoặc “I’m Feeling Lucky” danh sách để đưa bạn đến nguyên nhân với kết quả đầu tiên ứng dụng của từ khóa.

Bing

Google hay Bing tốt hơn?

Bing là người chiến thắng trong phần này tải về , vì trang chủ chứa đầy hình ảnh đẹp ở đâu tốt được thay đổi hàng ngày chia sẻ . download Bên dưới là vô hiệu hóa những tin tức thịnh hàng trong ngày giả mạo . quảng cáo Khi Google muốn đi đúng vào vấn đề dữ liệu , Bing giúp bạn xác định miễn phí các chủ đề thú vị khác trước khi bắt đầu tìm kiếm tài khoản .  

DuckDuckGo

Google hay Bing tốt hơn?

Ngoài việc cung cấp một số màu sắc chủ đề tất toán , DuckDuckGo tốt nhất cũng chỉ cung cấp giao diện tương tự như Google cùng như thế nào với một vài giới thiệu về công cụ tìm kiếm này.

Kết luận

Vừa rồi chúng ta trực tuyến đã điểm qua đăng ký vay những phân tích tối ưu , so sánh cơ bản về Google địa chỉ , Bing địa chỉ và DuckDuckGo ở đâu uy tín qua mạng có thể tạm kết luận qua web như sau:

  • kích hoạt Nếu bạn lo lắng về quyền cài đặt riêng tư dịch vụ , hãy sử dụng DuckDuckGo.
  • kiểm tra Nếu bạn bản quyền mong muốn có cài đặt được kết quả tìm kiếm phong phú cùng danh sách những tính năng hữu ích trên điện thoại , hãy sử dụng Google.
  • Bing là lựa chọn ở giữa cả hai.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online