Hàm ABS (tính giá trị tuyệt đối) trong Excel

Khi các bạn cần tính giá trị tuyệt đối cho các số trong bảng tính Excel, các bạn có thể sử dụng hàm ABS để tính toán. Hàm ABS giúp các bạn tính giá trị tuyệt đối của một số, một biểu thức hay tham chiếu chứa số.

quảng cáo Khi nhanh nhất các bạn cần tính giá trị sửa lỗi tuyệt đối cho lấy liền các số trong bảng tính Excel địa chỉ , địa chỉ các bạn sử dụng có thể sử dụng hàm ABS bản quyền để tính toán trên điện thoại . Hàm ABS giúp thanh toán các bạn tính giá trị quảng cáo tuyệt đối lừa đảo của một số đăng ký vay , một biểu thức hay tham chiếu chứa số danh sách .

Bài viết hỗ trợ dưới đây trình bày cú pháp nhanh nhất và cách sử dụng hàm ABS trong Excel công cụ .

Hàm ABS (tính giá trị tuyệt đối) trong Excel

Mô tả

Hàm ABS trả về giá trị kiểm tra tuyệt đối xóa tài khoản của một số nạp tiền , giá trị danh sách tuyệt đối ở đâu uy tín của một số là số không âm (luôn lớn hơn kỹ thuật hoặc bằng 0 tổng hợp , không có dấu) thanh toán và giá trị tài khoản của nó bằng chính giá trị hỗ trợ của số cho trước miễn phí .

Cú pháp

=ABS(number)

Trong đó:

number là số thực trực tuyến nơi nào các bạn muốn lấy giá trị trên điện thoại tuyệt đối tốc độ , nó sử dụng có thể là một số cụ thể cài đặt , một tham chiếu chứa số hay biểu thức số kỹ thuật , là tham số bắt buộc link down .

Ví dụ

- Tính giá trị link down tuyệt đối nơi nào của một số cụ thể: - 5 kỹ thuật , 5.

Hàm ABS (tính giá trị tuyệt đối) trong Excel

- Tính giá trị ở đâu tốt tuyệt đối qua app của một biểu thức số:

Hàm ABS (tính giá trị tuyệt đối) trong Excel

- Tính giá trị như thế nào tuyệt đối lừa đảo của một tham chiếu:

Hàm ABS (tính giá trị tuyệt đối) trong Excel

bản quyền Như vậy nguyên nhân các bạn bản quyền đã biết cú pháp khóa chặn và cách sử dụng hàm ABS ứng dụng để tính giá trị tốt nhất tuyệt đối tốc độ , dịch vụ các bạn chia sẻ có thể kết hợp hàm ABS chi tiết với mẹo vặt các hàm khác giá rẻ để thực hiện tính toán trên Excel trên điện thoại . Chúc sử dụng các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online